TRUYỆN NGẮN HAY

Hai Người Chồng - Hai Cuộc Ðời

Hai người chồng - hai cuộc đời
A
Vợ: “Anh ơi, lấy cho em cốc nước với!” Chồng: “Oẳn tù tì, ai thua người đó đi lấy.” Vợ:”Thôi, để em tựđi lấy.”
B
Hai người cùng ngồi xem phim “Hàn Xẻng”. Vợ đứng dậy. Chồng liền hỏi: “Đi đâu thế em?” Vợ: “Em đi lấy nước.” Chồng: “Cứ ngồi đó xem đi, anh đi lấy cho.”
=> Phụ nữ thật đáng thương. Yêu cầu duy nhất của họ với đàn ông đólà “yêu thương mình”. Bạn có thể chẳng có hết, chỉ cần thật lòng yêu thương cô ấy. Cô ấy sẽ có đủ dũng khí để trao trọn cả cuộc đời sau nàycho bạn.

A
Buổi tối chồng tan ca, gọi điện thoạicho vợ: “Cục cưng ơi, tối nay anh với đám bạn đi làm vài chén.” Vợ:”Chẳng phải anh đã đồng ý đưa em đi mua sắm rồi sao?” Chồng: “Hôm khác đi mà!” Cô lặng thầm rơi nước mắt. Tại sao lần nào cũng nhưvậy?
B
Chồng khi tan ca liền gọi điện cho vợ: ”Em ơi, có người cho anh một tấm vé xem Olimpic. Đội Brazil cơ đấy! Lát nữa anh đi xem bóng đã nhé!” Vợ: “Ơ… Thôi được rồi” Chồng: ”Sao em có vẻ không vui thế?” Vợ: ”Anh quên à? Tuần trước đã nói hôm nay đứa bạn em với bạntrai nó mời hai đứa mình dùng cơm mà.” Chồng: ”Thôi chết, anh xin lỗi.Anh quên béng mất. Thế để anh cho người khác vé vậy, rồi đưa em đi.” Vợ: ”Thôi. Ăn cơm thì hôm khác cũng được. Hay anh cứ đi xem trước, bọn em đợi.” Chồng: ”Sao thế được. Đã nhận lời với em nhất định phải làm. Hơn nữa mình em ngồi cùng hai người bọn họ sao tiện. Em cũng thấy không thoải mái.” Vợ:”Không sao m…” Không đợicô nói dứt lời. Giọng anh kiên định:”Được rồi. Nghe anh này. Em cứ sửa soạn đi, lát nữa anh đón.”
=> Kì thực không phải phụ nữ không hiểu chuyện. Chỉ là, họ cần gặp được một người đàn ông hiểu chuyện.

A: Chồng: ”Tối nay anh ăn cơm ở ngoài nhé!” Vợ: ”Mấy giờ anh về?” Chồng: ”Trước 9 giờ nhất định sẽ về.” 9 giờ 30 phút
Vợ: ”Sao anh vẫn chưa về vậy?” Chồng: ”Mười giờ nhất định sẽ về.” 11 giờ. 12 giờ. 1 giờ. 2 giờ… Sau đó, cô không gọi điện giục giã anh ta nữa. Bởi vì cô biết rằng, đối với một người đàn ông không giữ lời hứa, mọi câu “nhất định” đều có nghĩa là “chưa chắc”.
B: Chồng: ”Tối nay anh ra ngoài ăn cơm. Trước 9 giờ nhất định là xong.Sau đó hai đứa mình đi xem phim nhé!” Vợ: ”Sao xong nhanh thế được?” Chồng: ”Cứ yên tâm. Anh đã hứa nhất định là được.” Gần 9 giờ. Chồng: ”Chuẩn bị đi em. Anh sắp về tới nhà rồi.”
=> Lòng tin được tạo lập từ những việc vô cùng vô cùng nhỏ nhặt.

A: Vợ tới kì sinh lí. cơ thể không được khỏe, cố gượng đau giặt quầnáo, dọn dẹp nhà cửa. Chồng ngồi trước màn hình vi tính chơi game online. Vợ làm xong việc, nằm trên giường thở dài một tiếng. Chồng ngó vợ một cái: ”Cục cưng ơi, em vất vả quá!” Sau đó quay đầu, lại dán mắt vào màn hình vi tính.
B: Vợ đến kì sinh lí, khó chịu vô cùng, nhỏm dậy chuẩn bị giặt quần áo. Chồng ngăn lại: ”Em nằm lên giường nghỉ đi. Để anh!” Vợ: ”Anh biết làm việc nhà không? Anh tự giặt quần áo bao giờ chưa thế?” Chồng: ”Không biết có thể học mà. Sau này khi em không được khỏe, đương nhiên anh phải tự thân vận động thôi.”
=> Điều phụ nữ cần không chỉ là những lời ngon tiếng ngọt. Nịnh cô ấy vài câu, cô ấy có thể mỉm cười với bạn. Thế nhưng chỉ cần thật sự yêu mến che chở, cô ấy sẽ cảm kíchbạn suốt đời, đồng thời sẽ đền đáp bạn bằng một mái nhà ấm áp hạnh phúc.

A: Vợ lấy cho chồng một túi hạt dẻ, sau đó đi giặt quần áo. Lúc quay lại, hạt dẻ đã “được” anh chồng ăn hết chỉ còn sót lại vỏ.
B: Vợ lấy cho chồng một túi hạt dẻ, sau đó đi dọn dẹp nhà cửa. Lúc quay lại, cô trông thấy trước màn hình máy tính đặt 1 đống nhân hạt dẻ đã được bóc vỏ…
=> Phụ nữ rất nhạy cảm. Cô ấy có thể khoe khoang sự ân cần chăm sóc của bạn đối với cô ấy, cũng nhưthể khoe chiếc nhẫn kim cương trị giá tới vài cara vậy. Chỉ mất một chút ân cần là có thể thu lại thứ củacải giá trị vô cùng, cuộc mua bán này bạn lời quá còn gì.

A: Chồng nói: ”Em yêu của anh tuyệt vời nhất!” Vợ hỏi: ”Tuyệt ở chỗ nào?” Chồng: ”Học vấn cao, thạo đủ việc, xinh đẹp, đã thế lại đối xử với anh trên cả tuyệt vời.” Người vợ mỉm cười.
B: Chồng: ”Em là người con gái tuyệt vời nhất anh được gặp.” Vợ:”Tuyệt ở chỗ nào?” Chồng:”Em luônthân thiện, luôn vô tư với những người xung quanh mình. Em luôn biết ơn người khác, biết ơn cuộc đời. Một cười có trái tim nhân hậu sẽ khiến những người xung quanh cảm thấy ấm áp. Em là cô gái nhân hậu nhất mà anh từng gặp, kẻ nào làm tổn thương em đáng bị đày xuống 9 tầng địa ngục.”
Người vợ òa khóc.
Một người vì bạn đối xử với anh ta tốt nên cảm thấy bạn tốt. Một người vì hiểu được mặt tốt của bạn nên muốn đối xử tốt với bạn
Quay lại
This post has no comments - be the first one!

UNDER MAINTENANCE
Bạn đang xem

Bạn có thể Chia Sẻ bài viết này lên FaceBook
U-ON
Bộ đếm
VỀ TRANG CHỦ
TruyenVOZ.Hexat.Com
Tags: http://truyenvoz.hexat.com/blog/index
SEO : Bạn đến từ : ....................... .

XtGem Forum catalog