Pair of Vintage Old School Fru
> >
Tiểu Thuyết - 35 Milimet Yêu Full

Tiểu Thuyết - 35 Milimet Yêu Full


Đăng: Huy's Sirô
Lượt xem:

Tiểu Thuyết - 35 Milimet Yêu Full


“Nhưng vấn đề là, theo điều tra phát hiện, toàn bộ những con tiến hành tấn công đều là voi đực chưa trưởng thành, vả lại trong bọn chúng có không ít con vừa sinh ra vẫn chưa có ngà.”


“Vậy thì có chút đặc biệt, nhưng tôi vẫn cảm thấy cừu sừng xoắn ốc Marco Polo đặc biệt hơn. Sừng lớn xinh đẹp, bộ lông khêu gợi…”, Lý Kỳ lại quơ tay lần nữa, dễ nhận thấy anh ta vẫn lưu luyến không quên với chuyện một bức ảnh chụp được 2000 đô la kia.


“Hành vi khác thường của những con voi, rất có thể là do môi trường sinh sống của bọn chúng xảy ra thay đổi, mới dẫn đến thay đổi khác thường về sinh lý và tâm lý. Nếu như chúng ta có thể tìm được nguyên nhân chúng thay đổi, sau đó ghi chép lại, chẳng những có được một câu chuyện mới mẻ, mà còn được một nghiên cứu có giá trị. Quan trọng nhất chính là, có thể khiến cho càng nhiều tổ chức bảo tồn động vật khác quan tâm đến chúng, anh cũng biết, kinh phí cùng với nhân lực của khu bảo tồn động vật này tương đối không đủ mà.” Đường Mật rủ lông mi xuống, trên mặt lộ ra lo lắng mơ hồ.


Lý Kỳ cũng không quan tâm đến tình hình tài chính của khu bảo tồn, cái anh ta quan tâm hơn là tình hình tài chính của cô. Anh ta nhướng nhướng lông mày, trong chóp mũi phát ra âm thanh mang theo vài phần mỉa mai: “Hừ, nói như vậy lần này chúng ta quay chụp thuần túy là để phụ trách làm trung tâm giúp khu bảo tồn gây quỹ ư? Không ngờ cô còn là nhà từ thiện nữa đấy.”


“Lý Kỳ, đây cũng là để giúp những con voi kia.” Đường Mật ngẩng mặt lên, mí mắt xếch khẽ hạ xuống, tròng mắt ở dưới bóng của lông mi tỏa ra một màu lam nhạt xinh đẹp, ánh sáng dịu nhẹ từ trong con ngươi lộ ra, từ góc 45 độ nhìn xuống đặc biệt làm cho người ta trìu mến.


Lý Kỳ thấy cô im lặng không lên tiếng, một lúc lâu sau thở dài: “Ài, được rồi. Có lúc tôi nghĩ, có phải ở trong lòng cô những động vật kia so với tôi còn quan trọng hơn hay không nữa ấy?”


“Không, các người đều quan trọng như nhau.” Đường Mật ôm bờ vai anh ta nở nụ cười, má lúm đồng tiền nhợt nhạt ẩn hiện, làm cho khuôn mặt xinh đẹp lạnh lùng kia có thêm một vệt ranh mãnh của trẻ con.


“Cảm ơn cô đã nói cho tôi biết mình so ra cũng không kém con voi là mấy.” Lý Kỳ liếc cô một cái, sau đó rầu rĩ châm điếu thuốc thứ hai.


Trong lúc nói chuyện thì xe cũng đã đi tới lối vào của bộ lạc Maasai, thủ lĩnh Uno Lasso dẫn theo vợ con ông ta cùng một đội dũng sĩ Maasai đang đứng ở trước rào chắn bằng bụi gai chờ bọn họ. Xe còn chưa dừng hẳn, bọn nhỏ đã nhanh như chớp vọt tới cạnh cửa sổ xe, vui mừng hô to: “Sema Selon, Sema Selon!”, thân thể ngăm đen dưới ánh mặt trời sống động như đàn cá chạch nhỏ.


Sema Selon là tên mà thủ lĩnh đặt cho Đường Mật, trong ngôn ngữ Maasai nghĩa là sư tử cái. Mặc dù nghe có chút buồn cười, nhưng người Maasai thích dùng động vật để đặt tên cho mình, động vật càng hung mãnh càng chứng tỏ địa vị tôn quý của họ, đặc biệt là lúc Đường Mật biết được chiến sĩ dũng mãnh nhất trong bộ lạc tên là Sanga(linh cẩu đốm), cô liền cảm thấy cái tên Sema Selon này cũng không tồi.


Đường Mật cười bước xuống xe, sờ sờ những cái đầu nhỏ nhẵn bóng, gọi ra tên từng đứa một, sau đó lấy tất cả kẹo cao su và chocolate trong túi phân chia hết.


“Sema Selon, chào mừng cô!” Thủ lĩnh Uno Lasso lộ ra nụ cười xán lạn, hàm răng thuần trắng tô điểm thêm cho “tấm vải quấn” màu đỏ tươi trên người vô cùng chói mắt, so với một quảng cáo kem đánh răng nổi tiếng nào đó còn tốt hơn nhiều. Ông ta dang hai cánh tay, ôm chặt Đường Mật.


“Uno Lasso, rất vui được gặp mọi người!”, Đường Mật ôm lại Uno Lasso, đồng thời dùng sức vỗ sau vai ông ta. Nhưng lúc ngón tay chạm vào một đồ vật lạnh lẽo nào đó, cô không khỏi sửng sốt một chút. Buông tay ra, cô nhìn thấy trên vai Uno Lasso đeo một cây sắt màu xám, một khẩu súng trường tấn công Colt AR-15.


Lúc này, Entree con trai Uno Lasso dẫn theo mấy người đàn ông đi tới chào hỏi Đường Mật, cô để ý thấy trên người bọn họ cũng đeo những khẩu súng cùng loại, điều này khiến cô vô cùng kinh ngạc. Người Maasai mặc dù dũng mãnh thiện chiến, nhưng bọn họ cũng không hiếu chiến, cho dù là khi xua đuổi những con dã thú to lớn để bảo vệ đàn bò, cũng chỉ dùng những cây giáo dài và cung tên, chứ không phải những thứ vũ khí hiện đại có lực sát thương cực mạnh này.


“Đây là sao vậy? Uno Lasso.” Đường Mật nhìn chằm chằm khẩu súng trên người ông ta hỏi.


Uno Lasso mím chặt đôi môi, nụ cười trên mặt cũng biến mất, khuôn mặt đen kịt lộ vẻ nghiêm trọng cùng phẫn nộ sâu sắc.


“Chúng ta đi vào rồi nói sau.” Nói xong, ông ta liền kéo Đường Mật và Lý Kỳ đi vào trong bộ lạc.


Tình hữu nghị giữa Đường Mật và bộ lạc Maasai mới bắt đầu từ ba năm trước, lúc ấy cô đang chụp một album Warthog(một giống heo rừng ở Châu Phi), để thuận tiện cho công việc, đoàn chụp ảnh đã ở lại bộ lạc suốt một tháng. Người Maasai tính tình thiện lương chất phác cùng với sự bảo vệ động vật đã để lại cho cô ấn tượng sâu sắc, đồng thời cuộc sống cực kỳ nghèo khó của họ cũng làm cho cô nhìn thấy mà giật mình. Thủ lĩnh Uno Lasso nói với cô, chính phủ vì muốn bảo đảm động vật hoang dã có đầy đủ không gian sống nên đã đưa bọn chúng từ nơi chúng sống ban đầu tới đây. Nhưng đất đai nơi này quá cằn cỗi, đàn bò đã không có đủ cỏ khô, còn thường xuyên bị đám sư tử mãnh thú tấn công bất ngờ, những đứa trẻ một ngày chỉ có thể ăn một bữa cháo, còn tiếp tục như vậy, bọn họ cũng không thể không săn bắn những động vật trên thảo nguyên để lót dạ.


Đường Mật biết rõ yêu thương động vật và thiên nhiên tha thiết là bản tính của người Maasai, nếu không phải thật sự không sống nổi nữa thì họ tuyệt đối sẽ không ruồng bỏ tín ngưỡng của mình mà đi săn bắn động vật. Về sau, cô giúp bọn họ quay một đoạn phim tài liệu, rồi gửi đoạn phim đến quỹ bảo tồn động vật thế giới. Sau khi quỹ ấy xem xong đoạn cô thu hình đã cử một tổ chuyên đề nhỏ đến bộ lạc tiến hành khảo sát, còn chế tác một bộ phim tài liệu chính thức, tựa đề là 《 Giết hại thiện l 》ương . Phim tài liệu vừa công bố đã lập tức gây nên xôn xao. Chính phủ ở chỗ của bộ lạc người Maasai tức thì bị áp lực từ khắp nơi, cuối cùng đã quyết định mỗi tháng sẽ trích ra một khoản riêng để tiến hành cứu trợ bọn họ, nhằm đền bù tổn thất những đất đai mà bọn họ bị mất đi.


Cứ như vậy, Đường Mật nhận được sự tôn kính của người Maasai, cũng đã có được tình hữu nghị sâu sắc nhất của bọn họ.


“Là bọn cướp ở bên kia núi, đám săn trộm và tội phạm giết người chết tiệt ấy!”, Uno Lasso sờ khẩu súng trong tay, trong mắt bắn ra tia lạnh lẽo còn lạnh hơn cả thân súng.


“Săn trộm? Bọn chúng tới đây từ khi nào? Vào cuối năm ngoái, chính phủ đã tập hợp cảnh sát cùng một đội lính đánh thuê tiến hành vây quét bọn chúng, đánh cho chúng tan tác rồi mà, chỉ một thời gian ngắn như thế đã ngóc đầu trở lại?”, Lý Kỳ nhấp một hớp nhựa cây ủ thành rượu, chất lỏng cay cay kích thích cổ họng anh ta đến có chút ngứa.


“Không phải đám người trước kia, những kẻ săn trộm trước kia cùng lắm cũng chỉ là đám ô hợp, còn những kẻ bây giờ đều là quân nhân được huấn luyện nghiêm chỉnh. Bọn chúng hành động nhanh nhẹn, rất có kỷ luật, trong tay còn có số lượng lớn vũ khí, những thứ đó lợi hại hơn gấp trăm lần khẩu súng trong tay tôi. Hai người biết việc gần đây nước láng giềng với chúng tôi xảy ra cuộc bạo động chứ?”, Uno Lasso ngẩng đầu nhìn bọn họ.


“Biết, tổ chức vũ trang phản chính phủ để giành

chính quyền đã chiếm cứ sân bay lẫn cục cảnh sát, còn nổ súng bắn chết dân thường và du khách. Nhưng mà, không phải về sau bọn họ đã bị quân đội chính phủ đánh bại rồi sao?”, Đường Mật gật đầu đáp.

Trang: « 12345650 »
Tags:

Tiểu Thuyết - 35 Milimet Yêu Full

,

Tiểu Thuyết - 35 Milimet Yêu Full

, Tiểu Thuyết - 35 Milimet Yêu Full, Tiểu Thuyết - 35 Milimet Yêu Full
Có ích thì xin 1 like nha :)
[ LIKE - DISLIKE ]
vote
/ - phiếu
Cùng Chuyên Mục
Bạn đang xem

Bạn có thể Chia Sẻ bài viết này lên FaceBook
U-ON
Bộ đếm
VỀ TRANG CHỦ
TruyenVOZ.Hexat.Com
Tags: http://truyenvoz.hexat.com/xem
SEO : Bạn đến từ : ....................... .