Insane
> >
Kiều Thê Xem Ngươi Chạy Hướng Nào

Kiều Thê Xem Ngươi Chạy Hướng Nào


Đăng: Huy's Sirô
Lượt xem:

Kiều Thê Xem Ngươi Chạy Hướng Nào

Nghe một đống lời nói vuốt mông ngựa, Quan Triển Lạc thầm nghĩ rời khỏi buổi tiệc ra sân thay đổi không khí .

Buồn cười chính là những vị khách đến tham gia buổi tiệc, có thể phi thường muốn theo chân Quan gia đặt quan hệ, bọn họ đem toàn bộ con gái trong nhà có độ tuổi không sai biệt với anh lắm đến gặp mặt, mặc kệ là con gái của mình hoặc là cháu gái, ngoại tôn, chất nữ, cháu họ. . . . . .

Please, anh mới mười một tuổi, những người đó cứ như ước gì đem một đống “Cô gái” đưa đến trong lòng anh thật sự là buồn cười đến cực điểm.

Chuồn êm ra bên ngoài, Quan Triển Lạc cởi cái nơ trên cổ áo .

Mười một tuổi anh đã sớm trưởng thành, lại được nuôi dưỡng tốt, bao nhiêu ám chỉ, cử chỉ cùng ngôn ngữ anh đều rất rõ ràng .

Còn có “Tiểu thiên kim” bằng tuổi anh rõ ràng được nuông chiều từ bé, nhưng ở trước mặt anh lại ra vẻ rụt rè, làm cho anh nhìn thấy muốn đau dạ dày.

Bước vào mặt cỏ rộng lớn , trên bãi cỏ có vài cái chậu được cắt xén khéo léo và được ánh đèn chiếu sáng làm nên phong cảnh rất đẹp, trên mặt cỏ chỉ có một mình anh một người , quay đầu nhìn vào đại sảnh náo nhiệt ồn ào, âm nhạc tao nhã, mỹ thực tinh xảo, nam nữ hoa lệ . . . . . .

Anh ngược lại ưa một mình một người thảnh thơi, không có ai a dua nịnh hót, không có vẻ mặ giả dối tươi cười, thật tốt!

Bước chậm đến phía cuối mặt cỏ, ở một con đường bằng đá xây đến phía sau bức tường là một vườn hoa hồng, mà ở phía bên phải vườn hoa hồng có một đường mòn bằng đá cuội, anh không thích mùi hương của hoa hồng , quá nồng liệt mà kiêu sa, sẽ làm anh nhớ tới hỗn hợp các loại nước hoa hàng hiệu trong đại sảnh, anh hướng đường mòn đi đến. . . . . .

Cuối đường mòn có một động thiên.

Đây là cảnh đẹp chỉ có Quan gia mới được hưởng, bố anh đem một vị thiết kế cảnh quan nổi tiếng số một của Nhật Bản đến Đài Loan, thỉnh anh ta thiết kế, bước vào nơi này sẽ có cảm giác như bước vào một sân nhà rộng lớn truyền thống .

Cảnh sắc xinh đẹp, lịch sự tao nhã như vậy mà các vị khách bên trong không ai biết cách thưởng thức, thật sự là đáng tiếc .

Tầm mắt Quan Triển Lạc nhìn quanh sân nhà to rộng một vòng. . . . . . Từ từ, anh nhìn lại, ngay tại bên bờ của hồ sen xinh đẹp, có một cô bé mặc âu phục màu phấn hồng ngồi xổm bên bờ lẩm bẩm.

Anh nhíu mày, cha mẹ nhà ai mà không trông cô bé, để cô bé chạy loạn, còn chạy đến nơi nguy hiểm như vậy, nếu không xác định hồ nước an toàn, anh đã sớm chạy kêu cô bé kia lui ra phía sau.

Cô bé tựa hồ không chú ý tới anh xuất hiện, nguyên bản mái tóc cột vào hai bên có một bên đã muốn tuột ra, hai má bởi vì mồ hôi mà ướt đẫm.

Xem ra trước khi anh đến, cô bé đã một mình chơi đùa trước rồi, chính là không hiểu được hiện tại cô ngồi xổm trước hồ nước rốt cuộc đang đùa cái gì?

Cô còn phi thường thật sự, thật sự đến khi Quan Triển Lạc tới gần cô, còn không có phát hiện.

Quan Triển Lạc rốt cục nghe thấy lời thì thào tự nói của cô .

“Hoàng tử Ếch ngươi nhanh đi ra a, làm cho ta hôn môi ngươi một cái, ma chú của ngươi sẽ giải trừ trở thành một hoàngtử chân chính. . . . . .”

Chương 5

Cô vẫn lặp lại như thế.

“Phốc”

Quan Triển Lạc phải nén lắm mới không để cho mình phá lên cười.

Thánh thần thiên địa ơi, đã bao tuổi đấy mà còn khờ đến thế à?

Nhìn cô đại khái tầm bảy tám tuổi, từ trên xuống dưới cùng cách ăn mặc có thể thấy cô ta có một gia thế tốt.

Nhưng mà nói đi cũng phải nói lại, người có thể đi vào nhà họ Quan đêm nay thì không phải là quan to thì cũng là quý nhân, theo sự quan sát của anh, trẻ con càng có tiền càng có lợi thế trưởng thành sớm, giống như quý cô đây còn tin tưởng truyện cổ tích là có thật thì thật sự là rất hiếm thấy.

“Hoàng Tử Ếch ơi, mau ra đi, ta chờ ngươi lâu lắm rồi…”

Nói xong những lời đó, giọng nữ vang lên kia đã nghẹn lại như sắp khóc.

Quan Triển Lạc mỉm cười, hắn cảm thấy cô nương này cực kỳ đáng yêu, nếu hắn đã gặp được rồi, hắn nghĩ phải có nghĩa vụ giáo dục cô bé rằng Hoàng Tử Ếch chỉ có trong truyện cổ tích mà thôi, không hề có thật.

“Này em gái ơi…”

Anh vừa mở lời đã dọa cho Lê Chi Chi đang chờ đợi ếch ở dưới hồ xuất hiện, kêu “Á…” lên, cô lảo đảo, trọng tâm không vững, cánh tay liều mạng huơ ra giữ thăng bằng, cũng may Quan Triễn Lạc có dự kiến trước, bàn tay nhanh chóng chụp lấy kéo về.

Thấy cô bé đã an toàn, hai người đồng thời thở ra một hơi.

“Hoàng tử? Anh là hoàng tử chăng?”

Lê Chi Chi nhìn thấy Quan Triễn Lạc bỗng dưng xuất hiện, tưởng rằng lời cầu nguyện của mình đã thành công, liền vui mừng hoa chân múa tay.

Bỗng… “Hey, em còn ko có hôn ếch, sao chàng biến thành hoàng tử được? ”

Quan Triển Lạc giờ chả biết nên khóc hay nên cười nữa đây.

“Em gái ơi, anh ko phải Hoàng Tử Ếch, anh là người!”

Hắn không nhịn được nữa, liền ha hả cười vang.

Chuồn khỏi buổi tiệc đúng là quyết định đúng đắn, không nghĩ tới có ngày hắn tìm được ở đây một tiểu nữ sinh mơ mộng như thế để trêu đùa.

“Ách. . . . . .” Thanh âm non nớt lộ rõ vẻ thất vọng.

“Này em gái , sao em chạy tới bên này một mình chơi thế, không sợ ba mẹ không tìm được sao ?”

Quan Triển Lạc thật sự không biết làm thế nào, hắn cảm thấy được cô bé này với hắn rất có duyên, hắn nắm tay của cô bé dẫn đến một chiếc ghế đá.

Lê Chi Chi miết miết đôi môi, đôi mắt to tròn mở lớn, cặp lông mi dài cong cong, má phấn hồng hồng giống hệt như cặp bánh mỳ sữa mới ra lò, khiến cho người ta cảm thấy muốn yêu thương che chở.

Tiểu cô nương này đúng là tiểu mỹ nữ, là một tiểu mỹ nữ mang vẻ ngoài khờ dại nhưng lại vô cùng đáng yêu , khác xa với trong đại sảnh kia, một đám nữ sinh tuổi còn nhỏ nhưng đầy bụng tâm cơ , tiểu nữ sinh này so với bọn họ thật sự là tốt hơn nhiều lắm.

“Mẹ không có tới,

là ba mang em tới, ba ba nói đến tòa thành này có thể thấy quốc vương, hoàng hậu cùng với hoàng tử nữa, nhưng em đã tìm khắp nơi cũng không thấy được họ. . . . . . , bên trong thiệt nhiều thiệt nhiều người, nhưng bọn họ đều nói những chuyện mà em không hiểu, ba ba cũng chỉ cùng bằng hữu nói chuyện, quên mang em đi xem hoàng tử luôn rồi. . . . . . Người ta rất muốn nhìn hoàng tử a!”

“Ách!” Quan Triển Lạc gật đầu.

Cho nên cô mới chạy đến bên cạnh hồ nước tìm hoàng tử. . . . . . Không, là ếch, cô nghĩ muốn hôn ếch, làm cho ếch biến thành chàng hoàng tử.

“Em tên gì?”

“Chi Chi.”

Lê Chi Chi quả thực thích cùng đại ca ca này nói chuyện phiếm .”Vậy đại ca ca xinh đẹp tên gì?”

“Anh là Quan Triển Lạc, em có thể gọi anh là Quan ca ca.”

“Ân.” Lê Chi Chi nhoẻn miệng cười nói.

“Em năm nay tám tuổi, học Lớp 1 Tiểu học, Quan ca ca thì sao ?”

“Quan ca ca mười một tuổi, học lớp 4.”

Lê Chi Chi đúng là nói rất nhiều, nhưng Quan Triển Lạc vẫn đáp lời, hắn không ngại Lê Chi Chi nói nhiều.

Quan Triển Lạc thích nhìn Lê Chi Chi khờ dại lãng mạn như thế, cùng nàng nói chuyện hắn không thể nhịn cười được.

Lê Chi Chi thích cùng vị Quan ca ca nói chuyện phiếm, bởi vì Quan ca ca rất kiên nhẫn a, lúc nói chuyện luôn cười đùa cùng cô, thật không giống như ba ba thúi, nhìn thấy bằng hữu một cái liền bỏ quên cô. Cái miệng nhỏ chu lại, đang nói cao hứng bỗng nhiên cô hắt xì một cái.

Quan Triển Lạc liền cởi ngay chiếc áo tây đang mặc nhanh chóng khoác lên đôi vai nhỏ bé của cô : “Chi Chi, nơi này lạnh lắm, chúng ta vào trong phòng nói chuyện đi!” .

“Không, bên trong nhiều người lắm, hơn nữa trên người bọn họ ai cũng thối lắm.” Lê Chi Chi nhăn đôi mi đáng yêu lại tỏ vẻ không đồng tình.

Quan Triển Lạc cười khúc khích, nếu tân khách biết được Chi C

Trang: « 1678
Tags:

Kiều Thê Xem Ngươi Chạy Hướng Nào

,

Kiều Thê Xem Ngươi Chạy Hướng Nào

, Kiều Thê Xem Ngươi Chạy Hướng Nào, Kiều Thê Xem Ngươi Chạy Hướng Nào
Có ích thì xin 1 like nha :)
[ LIKE - DISLIKE ]
vote
/ - phiếu
Cùng Chuyên Mục
Bạn đang xem

Bạn có thể Chia Sẻ bài viết này lên FaceBook
U-ON
Bộ đếm
VỀ TRANG CHỦ
TruyenVOZ.Hexat.Com
Tags: http://truyenvoz.hexat.com/xem
SEO : Bạn đến từ : ....................... .