Old school Swatch Watches
> >
My Stars

My Stars


Đăng: Huy's Sirô
Lượt xem:

My Stars

t là được rồi.

_ “Đúng thật là.” – Nhìn bóng dáng cô gái vội vã trở về phòng, rồi cúi xuống nhìn bộ áo của mình, Hyung Ki quả thật không biết nên nói cái gì đó. Ngay cả chính bản thân cậu cũng không sao hiểu nổi tại sao trước người con gái ấy, cậu lại không thể phát giận được như vậy nữa. – “Sao cô ta cứ phải làm cho mình phải bận tâm nhiều như vậy cơ chứ?”

* * *

_ “Mọi người.” – Yo Seob cầm cuốn kịch bản chạy vọt vào nhà, trên khuôn mặt không giấu nổi vẻ sung sướng và kích động. – “Em được mời đi đóng phim này. Là bộ phim đợt trước anh Young Min được mời đó.”

Không cần phải nói thêm thì mọi người cũng có thể biết được đó là bộ phim nào. Không phải là bộ phim đang chiếu trên khung giờ vàng, thu hút lượng người xem rất đông, đang là chủ đề hot hiện tại thì còn gì nữa.

Yo Seob đã trông ngóng cái bộ phim này từ lâu, cũng rất muốn được góp mặt trong một vài tập phim nên khi nghe được tin này mới tỏ ra vui sướng đến mức đó.

_ “Thật sao?” – Minh Tuyết quay người lại, cười tươi như hoa. – “Chúc mừng anh nhé.”

Nhưng tất cả mọi chuyện chỉ diễn ra trong có một giây, ngay sau đó người con gái ấy lại quay trở lại với bộ phim mình đang xem.

_ “Hyung Ki! Đừng bật sang kênh khác chứ.” – Nhìn sang đã thấy bộ phim mình thích chuyển thành chương trình khác, cô vội vàng giơ tay định giành lại cái điều khiển. – “Tôi đang xem kênh đó mà.”

Cũng không thể trách Minh Tuyết không có chút đồng cảm gì với niềm vui của Yo Seob, mà là bởi vì cô đang quá say mê bộ phim đang xem. Trong mắt cô, cậu nhận được vai diễn mới cũng rất đáng mừng, chẳng qua vẫn không đáng chú ý bằng việc Hyung Ki đổi sang kênh khác thôi.

_ “Kênh này hay hơn nè.” – Jae Sung ngồi ngay cạnh, tiện tay cầm luôn chiếc điều khiển, dáng vẻ nói rất nghiêm nghị, nhưng xứng với khuôn mặt thiếu ngủ kia thì chẳng còn chút đáng tin nào.

Ngước nhìn chương trình thế giới động vật về mấy con cá sấu, tên mèo lười ấy cũng bắt đầu trở nên cố chấp.

Không cho cậu nuôi thì ít ra cũng để cậu được ngắm nhìn những con cá sấu xinh đẹp này thêm một chút chứ. Nghĩ như vậy, ai đó lại càng ôm chặt lấy cái điều khiến, đánh chết cũng không buông.

_ “Mấy cái người này, có biết tôn trọng phụ nữ là gì không?” – Ngồi bên cạnh nhìn thấy cảnh này, Young Min không thể không can thiệp vào. Đối với cậu, bao giờ ý kiến của con gái cũng được đặt lên hàng đầu, nên càng không thể chấp nhận hai cái tên kia hợp lực bắt nạt Minh Tuyết như vậy. – “Bật lại kênh kia mau!”

Cứ thế, bốn người chỉ chú tâm tới vấn đề tranh giành nhau cái điều khiển, chẳng ai quan tâm tới một người đang đứng phía sau từ nãy tới giờ.

_ “Mấy người…” – Anh chàng trẻ con không biết nên nói gì, nổi giận đùng đùng bước lên cầu thang, cứ thế bỏ về phòng. – “Sao lại không nghe người ta nói gì hết cả vậy chứ? Đúng là ghen ăn tức ở mà.”

Có biết được góp mặt trong bộ phim truyền hình nổi tiếng này là một vinh dự thế nào không? Vậy mà chẳng ai chịu quan tâm tới cậu, biến cậu thành một người vô hình trong nhà là sao?

Chắc chắn là do mấy người đó ghen tị với thành công của cậu. Yo Seob càng nghĩ càng thấy chỉ có lý do này, mới mặc kệ đám người đó, tự về phòng hưởng thụ sự vui mừng.

Cứ thế, cả ngày hôm sau, chàng mỹ nam vẫn giữ nguyên tâm trạng vui tươi cho đến trước khi trông thấy bạn diễn của mình.

_ “Ai… Cái gì thế kia?” – Vừa nhìn thấy một bóng hình quen thuộc ở phía xa, Yo Seob kinh hoàng đến mức đứng sững lại tại đó, tay chỉ về phía đó, miệng lắp bắp mãi mới nói lên lời. – “Tại sao người ấy cũng ở đây cơ chứ?”

Cậu đang nhìn nhầm đúng không? Nếu không thì tại sao cái người mà cậu không muốn trông thấy nhất lại đang đứng ở phía đoàn quay phim hôm nay vậy?

_ “Uả? Anh chưa nói với em sao?” – Nhìn thấy thái độ kinh ngạc quá mức của tên đàn em, rồi lại nhìn sang cô gái xinh đẹp dễ thương đang đứng chào mọi người trong đoàn quay phim ở phía xa, quản lý Kang cảm thấy thật khó hiểu. – “Hai đứa em đã đứng nhất nhì trong cuộc bình chọn thần tượng đáng yêu nhất năm nay mà. Có nhiều ý kiến cho rằng hai đứa rất đẹp đôi nên tập phim này đã mời các em đến diễn để tạo một ấn tượng mới lạ.”

_ “Đẹp đôi cái quái gì chứ? Nếu em mà biết có cô ta ở đây thì có chết cũng không nhận lời mời đóng phim này rồi.” – Vừa nói, ánh mắt của Yo Seob nhìn thẳng về phía cô gái đó với vẻ hung ác, như thể rất muốn ăn tươi nuốt sống cái người đang ở trước mặt này ngay tức thì. “Tại sao em phải đóng cặp với đối thủ của mình, kẻ đã cướp đi ngôi vị thần tượng đáng yêu nhất của em chứ. Nhìn cái mặt giả tạo của cô ta kìa. Em dám chắc cô ta đang cười thầm trong bụng khi nhìn thấy em.”

Không nhắc đến thì thôi, chứ đề cập tới cuộc bình chọn đó cậu càng điên ruột. Đang chắc chắn với ngôi vị quá quân lại đột nhiên bị đẩy xuống thứ hai, Yo Seob không thấy căm thù cô gái đó mới là lạ.

Đối với cậu, quản gì là nam hay nữ, chỉ cần là người cướp vị trí thứ nhất của mình thì đều trở thành đối thủ một mất một còn. Hơn nữa

cái điệu bộ đáng yêu, trong sáng dễ thương của cô trong mắt cậu thấy thật là giả tạo, thế mà ai đó còn không biết ngượng thò mặt ra đường.

_ “Yo Seob! Hình như em có ác cảm với cô ấy quá rồi thì phải.” – Anh quản lý cố gắng giảng hòa. Dù gì thì lát nữa sẽ đóng cặp với nhau mà lại như vậy thì không ổn. Hơn nữa anh ấy cô bé kia cũng rất tốt, rất được lòng mọi người, chỉ do tên đàn em này ghen tị nên mới phản ứng quá mức như vậy. – “Cô ấy rất đáng yêu và hiền lành mà. Em không nên để những cảm xúc bực bội sau thất bại lần trước ảnh hưởng đến công việc lần này chứ.”

_ “Được rồi!” – Yo Seob khó chịu trả lời, nhưng ánh mắt nhìn cô gái phía trước vẫn không có chút thiện cảm nào.

Nếu không phải đã đến tận nơi đây thì cậu đã không ngần ngại xin hủy bỏ công việc này rồi. Đừng nói phải đóng chung bộ phim, mà ngay cả nghĩ đến việc phải hít thở chung một bầu không khí với cô ấy đã khiến cậu thấy chán ghét.

Tại sao ngoài cậu ra thì tất cả mọi người lại dễ dàng bị vẻ ngoài thanh thuần của cô ta lừa dối như vậy kia chứ? Chàng mỹ nam bực bội ứng lời của anh quản lý chẳng qua để ai đó đừng lải nhải bên tai, tiếp tục khuyên can cậu và nói tốt về cái người đáng ghét kia nữa mà thôi.

_ “Thật là may quá!” – Chào hỏi xong với mọi người trong đoàn quay, vị nữ thần tượng xinh đẹp mới chợt nhận ra bạn diễn của mình cũng vừa đến, liền bước tới chào. – “Tôi có nghe nói Yo Seob của MS4 cũng tham gia vào bộ phim này nên đã rất mong chờ được gặp mặt.”

Cùng với giọng nói êm ái và nụ cười xinh xắn, cô gái ấy đưa tay ra bắt tay, tự nhiên như thể hai người chỉ đơn giản là các thần tượng lần đầu gặp mặt nhau ngoài đời.

_ “Tôi là Anna.”

Nhìn cái nụ cười thuần khiết của Anna, Yo Seob tuy bề ngoài vẫn không tỏ vẻ gì khác thường, nhưng trong lòng lại càng

thấy rất ức chế. Ai đó tưởng rằng chỉ cần tỏ ra thân thiện là có thể lừa dối con mắt lõi đời của cậu hay sao? Chỉ thoáng nhìn cậu cũng cảm thấy được bản chất xấu xa và giả tạo bên trong người con gái ấy rồi.

Yo Seob cảm thấy vị thứ quán quân thần tượng đáng yêu nhất thuộc về cô gái này thật không công bằng, cũng khinh thường thái độ dối trá của cô ta. Ai đó nghĩ nghĩ trong đầu, nhưng lại quên mất bản thân mình cũng chẳng khá hơn chút nào.

Hình tượng đáng yêu của cậu cũng đâu phải hoàn toàn là tính cách thật.

_ “Tôi làm sao mà không biết Anna, người đứng đầu trong cuộc bình chọn những thầ tượng đáng yêu nhất cơ chứ.” – Nghĩ là một chuyện, nhưng ứng phó với các thần tượng cùng làm chung lại là chuyện khác. K

Trang: « 1225226227228229 »
Tags:

My Stars

,

My Stars

, My Stars, My Stars
Có ích thì xin 1 like nha :)
[ LIKE - DISLIKE ]
vote
/ - phiếu
Cùng Chuyên Mục
Bạn đang xem

Bạn có thể Chia Sẻ bài viết này lên FaceBook
U-ON
Bộ đếm
VỀ TRANG CHỦ
TruyenVOZ.Hexat.Com
Tags: http://truyenvoz.hexat.com/xem
SEO : Bạn đến từ : ....................... .