XtGem Forum catalog
> >
My Stars

My Stars


Đăng: Huy's Sirô
Lượt xem:

My Stars

hoảnh khắc này, Yo Seob cũng bắt tay với nụ cười đáng yêu đến nào lòng, khiến cho bất cứ ai nhìn thấy cũng cảm giác được không khí hòa thuận giữa hai người. Chỉ có âm điệu chợt nhấn mạnh khi nói ra câu nói mới thể hiện được cảm xúc thật sự của chàng mỹ nam ấy. – “Tôi mới là người phải thấy vinh hạnh khi được gặp cô chứ?”

Hù. Đừng tưởng giả bộ như vậy là có thể qua mắt được cậu nhé. Ai đó lại đây nói như vậy không phải đang thị uy, nhắc nhở cậu chính là người thất bại dưới tay cô ta hay sao?

Khoảnh khắc hai vị thần tượng ấy bắt tay nhau, tựa như có sấm sét đánh xuống tan tành không gian. Bọn họ dường như có thể thông qua ánh mắt đọc được những suy nghĩ của đối phương.

_ – Càng nhìn Yo Seob càng thấy cô ta thật ngứa mắt, có xúc động muốn xông lên bóp chết Anna. –

Ít ra vẫn còn có cậu thấu hiểu được bản chất xấu xa che giấu đằng sau khuôn mặt thiên thần này.

_ – Anna nghĩ trong đầu, nét mặt vẫn cười tươi như hoa. Chỉ có ánh mắt khinh thường đối với Yo Seob là không thèm che giấu. –

_ “Hai đứa có vẻ hợp nhau nhỉ?” – Những người ngoài dĩ nhiên không biết được cuộc trao đổi nảy lửa bằng mắt của hai người, chỉ nhìn thấy vẻ ngoài hài hòa mà bọn họ biểu hiện ra. Ngay cả quản lý Kang cũng không phải ngoại lệ, nên khi thấy được cảnh này, anh chỉ thấy thật vui mừng. – “Coi bộ lần đầu hợp tác này sẽ khá thuận lợi đây.”

Anh biết lần trước Yo Seob đã kì vọng vào vị trí quán quân bảng xếp hạng như thế nào, thế nên khi nhớ ra Anna cũng tham gia đóng cùng cũng có chút lo lắng. Nhưng bây giờ nhìn dáng vẻ giữa hai đứa, anh có thể thở phù một hơi nhẹ nhõm rồi. Quản lý Kang suy nghĩ thật đơn giản, hoàn toàn không hề biết mọi thứ bây giờ chỉ mới bắt đầu.

_ “Bọn em cũng nghĩ như thế.” – Cả hai cùng đồng thanh trả lời với vẻ mặt sáng lạn, tựa như những người bạn tri kỷ. Nhưng khi những sự chú ý của người khác vừa rời khỏi, hai người lại quay sang nhìn nhau với cặp mắt tóe lửa.

* * *

_ “Cái tên đó.” – Anna bực bội nhìn theo Yo Seob, cái người đang đi khắp nơi chào hỏi một lượt với vẻ mặt thiên thần kia. Chỉ cần nhìn thấy ai đó vui vẻ như cá gặp nước, cô đã cảm thấy thật khó chịu rồi. – “Kẻ thua cuộc như hắn mà cũng dám vác mặt tới đây à?”

Nếu đây không phải là bộ phim đang có lượng chú ý cao nhất trên truyền hình, cô cũng chẳng muốn phải giáp mặt với cái người này chút nào. Trong suy nghĩ của cô, một ngọn núi chỉ cần một con hổ là được rồi. Thế nên sự có mặt của Yo Seob chỉ làm cô có cảm giác vị thế của mình bị đe dọa.

_ “Phải đề cao tinh thần cảnh giác mới được.” – Cô cũng không dám quên bản thân cũng chỉ coi như thắng hiểm Yo Seob. Số phiếu của hai người chênh nhau quá ít khiến cô luôn cảm giác có nguy cơ. Cho nên ý nghĩ đầu tiên trong đầu hiện lên khi thấy mặt cậu chỉ là làm cách nào để dìm cậu xuống cho bản thân tỏa sáng. – “Dù gì thì đó cũng là đối thủ mạnh nhất của mình mà.”

_ “Anna! Đừng có nói những câu như thế.” – Chị quản lý trông thấy Anna không kiềm chế được nói ra miệng thì không khỏi hoảng hốt, vội vàng đảo mắt nhìn xung quanh để xác định chắc chắn không có ai ở phụ cận. – “Nếu để người khác nghe được thì sẽ ảnh hưởng đến hình tượng của em đấy.”

Nếu nói sự đe dọa lớn nhất đối với một vị thần tượng là gì thì đó chính là những scandal làm sụp đổ hình tượng mà họ xây dựng. Tin đồn đã đủ đáng sợ, nếu mà ai đó quay được những lời Anna nói vừa rồi thì… chỉ cần nghĩ đến đó thôi, chị quản lý đã thấy rùng mình.

_ “Làm gì có ai nghe thấy đâu.” – Anna cũng có chút chột dạ, nhưng khi nhìn quanh không thấy ai thì cũng trở nên yên tâm. Thế mới biết cái tên Yo Seob kia lại có thể khiến cô không khống chế được bức xúc đến mức này.

Cô gái rất nhanh che giấu cảm xúc của bản thân, dùng dáng vẻ thản nhiên và nụ cười thánh thiện để đánh lừa một vài ánh mắt từ đằng xa vừa vô tình liếc qua phía mình.

_ “Nhưng cái tên Yo Seob đó,” – Cô gái vừa nói vừa mỉm cười, lời nói và vẻ mặt hoàn toàn không khớp khiến cho dù có ai nghe được cũng sẽ hoài nghi cái tai của mình. – “Em sẽ cho hắn hối hận vì dám đối đầu với Anna này.”

Chỉ cần nhìn qua thì cô cũng thấy được Yo Seob không hề đơn thuần như vẻ bề ngoài. Chính vì vậy khi đối phó với một đối thủ nặng ký như vậy, cô không thể nhẹ tay được.

_ “Ôi trời.” – Nhìn thấy ánh mắt của Anna, chị quản lý biết rằng không thể làm gì để ngăn cản lại được, chỉ đành than nhẹ một tiếng. Cũng may vị nữ thần tượng này cũng biết nặng nhẹ, sẽ không vì chuyện gì làm ảnh hưởng đến bản thân. – “Thôi được rồi! Em muốn làm gì thì làm. Nhưng đừng có hủy hoại hình tượng mà công ty đã xây dựng cho em đấy. Mà sắp bắt đầu quay rồi kìa.”

Yo Seob, hi vọng chàng trai ấy có thể tự ứng phó được, không để xảy ra chuyện gì lớn là tốt. Chị quản lý cũng không quên những người đứng vững chân trong giới giải trí được cũng không phải người bình thường có thể so sánh được.

Cứ thế, trong buổi quay đầu tiên này, Yo Seob cuối cùng cũng nếm trải được cái gì gọi là khổ không thể nói. Anna quả thật đã không bỏ lỡ một cơ hội nào để bắt chẹt, chèn ép chàng mỹ nam ấy. Hơn nữa còn khiến ai đó phải nghiến răng nuốt hết vào bụng, không thể bộc phát được cơn tức giận.

Bởi vì buổi quay hôm nay, cảnh đầu tiên chính là hai người cùng nhau ngồi ăn trong nhà hàng.

_ “Cảnh quay này là cảnh hai nhân vật chính lần đầu gặp mặt trong một buổi xem mắt ở nhà hàng.” – Chị biên tập viên rất kiên nhẫn giải thích cho hai người cặn kẽ về hoàn cảnh cũng như những biểu cảm mà họ cần diễn trong cảnh quay. – “Nhưng Yo Seob à, nhân vật của em phải đóng cảnh ăn mải mê, tựa như chết đói lâu ngày, chẳng chút gì để tâm tới Anna cả. Em cố gắng đừng có đóng sai nhé, nếu không sẽ vất vả lắm đó.”

Còn vất vả vì sao thì chỉ có người trực tiếp diễn mới hiểu được mà thôi.

_ “Vâng.” – Yo Seob gật đầu, cười tươi mà không hề hay biết đến những gì mà mình sắp phải đối mặt. – “Em sẽ cố gắng.”

Bởi vì trong suy nghĩ của cậu, Anna và mình có mâu thuẫn thật, nhưng cũng không đến mức độ vô cớ *** hại nhau. Đó cũng chính là lý do mà một lát sau, chàng mỹ nam này sẽ phải chịu đủ.

20.4

_ “Ối!”

Đợi đến khi Yo Seob ăn gần xong đĩa mỳ, Anna đột nhiên hô lên một tiếng hoảng hốt, khiến chàng mỹ nam cũng phải giật mình ngước lên nhìn.

Thấy cảnh cô gái đối diện mình đang luống cuống không biết làm gì khi vô ý đánh nghiêng tách trà, chàng trai ấy không nghĩ gì khác ngoài khinh thường kiểu diễn không chuyên nghiệp của ai đó.

_ “Chết rồi!” – Anna hoảng hốt nhìn về phía đoàn quay, đôi mắt rưng rưng đầy tội nghiệp. – “Em xin lỗi!”

_ “Không sao” – Khi vừa nghe thấy tiếng hô, chị biên tập viên đã vội càng chạy tới lấy khăn lau nước trà để nó không bị chảy vào trang phục.

Tuy rằng Anna và Yo Seob đều là thần tượng nhưng chủ yếu lại hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc chứ không phải điện ảnh, nên lần đầu tiên diễn có xảy ra sơ sót gì thì cũng có thể thông cảm. Hơn nữa, khi nhìn dáng vẻ áy náy của người con gái ấy, mọi người trong đoàn quay cũng không đành lòng trách mắng.

Chỉ có Yo Seob là càng thấy càng khó chịu với cái kiểu giả bộ đáng thương để nhận được sự đồng tình của người khác như vậy. Đến cái tách trà mà còn làm đổ được, cậu thật sự hoài nghi cô ta sẽ phá hủy cả tập phim của mình nếu tiếp tục diễn nghiệp dư thế này.

_ “Thay lại khăn trải bàn mới đi.” – Chị biên tập viên quay sang chỉ đạo các nhân viên của mình, khiến cho mọi thứ trở lại nguyên trạng lúc cảnh quay bắt đầu. Trong đó bao gồm tất cả mọi thứ có mặt trên cái bàn. – “C

Trang: « 1226227228229
Tags:

My Stars

,

My Stars

, My Stars, My Stars
Có ích thì xin 1 like nha :)
[ LIKE - DISLIKE ]
vote
/ - phiếu
Cùng Chuyên Mục
Bạn đang xem

Bạn có thể Chia Sẻ bài viết này lên FaceBook
U-ON
Bộ đếm
VỀ TRANG CHỦ
TruyenVOZ.Hexat.Com
Tags: http://truyenvoz.hexat.com/xem
SEO : Bạn đến từ : ....................... .