The Soda Pop
> >
My Stars

My Stars


Đăng: Huy's Sirô
Lượt xem:

My Stars

u đi mua mấy thứ đại loại như vậy nữa.

Trong khi đang bị vây ngập tràn giữa cái thế giới máy sấy chết tiệt thì Hyung Ki chợt có một linh cảm bất ổn. Cậu liếc sang xung quanh và nhận thấy bắt đầu có một vài cô gái đang tụ tập lại, chỉ trỏ về phía mình.

Hyung Ki vội vã đứng dậy và cố gắng bước đi thật nhanh thoát khỏi tầm nhìn của họ. Cậu kéo cao chiếc cổ áo lên để che mặt, liên tục vừa đi vừa nhìn về phía sau trong thận trọng, đề phòng có người nhận ra mình. Nhưng đáng tiếc, điều tồi tệ nhất cuối cùng vẫn xảy ra. Những ánh mắt của những người xung quanh có vẻ càng bắt đầu chú ý đến cậu nhiều hơn.

Cũng trong lúc đó, một người con gái khác đang choáng ngợp giữa những gian hàng ở siêu thị gần sân bay.

_ “Ôi trời!” – Minh Tuyết gần như muốn hét lên thì vui sướng. Quá nhiều đồ đẹp và lạ khiến cô dường như không rời mắt khỏi các gian hàng. – “Thật là nhiều đồ quá đi! Siêu thị ở nước ngoài đúng là cái gì cũng có! Ôi đẹp quá!” – Cô dang tay ôm lấy một gian hàng với vẻ hạnh phúc vô cùng, vẻ mặt tiếc hận không thể cho hết chúng vào túi và khiêng về.

Ở cùng một gian hàng, cùng một thời gian, có hai con người đang đi ngược chiều nhau. Cô gái thì không nhanh không chậm bước đi, mải mê nhìn ngắm các gian hàng với ánh mắt rạng rỡ như sao, chàng trai thì đang bước đi đầy gấp gáp, khuôn mặt vẫn không ngừng nhìn về phía sau đầy lo lắng. Cứ thế, một điều hiển nhiên mà ngay cả một đứa ngốc cũng đoán ra được sẽ xảy ra, đó là hai con người ấy đâm sầm vào nhau.

_ “A! Đau quá!” – Minh Tuyết xoa xoa cánh tay và ngước lên nhìn cái người vừa mới tông thẳng vào mình. Trong giây lát, cô dường như thất thần bởi chàng trai trước mắt. Mũ và kính của cậu đều đã bị rơi xuống đất, khiến cô thấy rõ chàng trai có nét đẹp tựa như băng sương, quanh thân cậu như chứa một hơi tở mát lạnh trong ngày hè, cùng với một loại khí chất đặc biệt càng làm người ta lóa mắt.

Nhưng tất cả cũng chỉ là trong giây lát, Minh Tuyết cũng rất nhanh lấy lại được tinh thần. Yêu cầu của công việc khiến cô thường xuyên phải điều tra tư liệu và tìm kiếm các hình mẫu mỹ nam trên mạng. Mà một khi nhìn nhiều quá thì sẽ sinh ra một hiệu ứng tên là thẩm mỹ mệt nhọc, khiến cô cũng không dễ dàng bị đắm chìm trong cái đẹp như các cô gái khác.

Đối lập lại với Minh Tuyết, Hyung Ki lúc này vẫn bị vây trong trạng thái bất động, không kịp hoàn hồn. Trong trí não cậu lúc này chỉ có kinh ngạc và kinh ngạc…kèm theo một đống ý nghĩ hỗn loạn tuôn ra không ngừng. Một thần tượng mà bị phát hiện trong siêu thị, không có bảo vệ đi theo là một điều siêu siêu khủng bố như thế nào. Cậu khó khăn nuốt một ngụm nước bọt, trong óc tưởng tượng ra cái cảnh mình bị vây chí tử chỉ sau một tiếng la lên của cô gái trước mặt.

Cầu xin trời đất, xin chúa, xin Phật tổ,… làm ơn… đừng hô lên.

_ “Anh ơi! Anh gì ơi!” – Minh Tuyết đưa tay quơ quơ trên mặt chàng trai nhưng không có một sự hồi đáp nào cả. Khuôn mặt của cậu vẫn giữ nguyên tư thế như vậy từ đầu tới giờ khiến cô thực sự bị hoảng sợ. Chẳng nhẽ do vừa nãy cô đã tông quá mạnh hay có cái gì đó đã đập vào đầu khiến người này bị hóa ngốc?

_ “Anh ơi!” – Cô cố gọi to hơn.

_ “Gì? Gì cơ?” – Hyung Ki giật mình, khuôn mặt vẫn xanh xao đến mức đáng thương. Cậu nhìn thẳng vào cô gái đối diện, trong lòng mặc niệm không ngừng, mong cô gái này đừng hét lên! Đừng có hét lên!

_ “Anh không sao chứ?” – Minh Tuyết không biết lỗi là do ai, nhưng khi vừa ngẩng đầu chứng kiến dáng vẻ này của chàng trai, cô có cảm giác như mình hình như đã phạm vào tội ác tày trời. Cô hỏi han lo lắng – “Thành thật xin lỗi vì tôi đã không nhìn đường!”

_ “Không! Không sao!” – Cậu thở phù nhẹ nhõm, trong lòng còn kèm thêm một câu: chỉ cần cô không hét lên thì tôi chắc chắn là sẽ không sao rồi. Nhưng rồi, khi vừa mới thả lỏng được một giây thì Hyung Ki bất chợt lại cảm thấy có gì đó không đúng, nhất là cái ánh mắt cô gái kia nhìn mình có gì đó là lạ. Điều đó khiến cậu lại rơi vào trạng thái cảnh giác cao độ, lùi, lùi, lùi về phía sau – “Không sao cả! Tôi có chút việc bận! Tôi phải đi đây!”

Tốt nhất cứ chuồn khỏi nơi này cái đã!

_ “Vâng! Nhưng mà anh ơi!”

_ “Gì cơ?” – Hyung Ki giật thót tim, quay lại trong ánh nhìn thận trọng. Khuôn mặt của cô gái rất thanh thuần nhưng lúc này trong mắt cậu không khác gì như bùa đòi mạng.

Có ai đó xin hãy nói cho cô gái này đừng có tiếp tục thử sự cứng rắn của trái tim cậu như vậy nữa được không. Một người bình thường bị dọa vài lần thì cũng thành bệnh.

_ “Mũ và kính của anh rơi kìa! Anh không nhặt lại à?” – Vẫn bằng một khuôn mặt thuần lương, Minh Tuyết mở miệng.

_ “Hả?” – Hyung Ki sững sờ một hồi lâu, nhưng rồi cũng phục hồi lại, cúi xuống nhặt chúng lên, đeo vào rồi quay lưng bước đi vội vàng như đang trốn ôn dịch. Để lại một mình Minh Tuyết bơ vơ giữa quầy hàng trong kinh ngạc mà chẳng hiểu gì nữa!

Cô chẳng qua chỉ hảo tâm nhắc nhở vậy thôi, có cần coi cô như mầm bệnh vậy không? Dù gì thì cô cũng là con gái, bị người ta ghét bỏ đến mức ấy thì quả thật là làm tổn thương lòng tự trọng.

Cuối cùng thì cô gái ấy cũng quyết định mặc kệ tất cả mà quay trở lại tiếp tục xem hàng. Ai bảo mình là người ngoại quốc kia chứ, bị kì thị thì cũng chỉ biết nuốt vào bụng thôi chứ còn sao nữa.

_ “Í!” – Minh Tuyết vừa ngước xuống thì bắt gặp một cái ví ngay dưới chân mình. Nếu không nhầm thì chỉ có thể là của cái người kì lạ lúc nãy. Chắc là lúc hai người đâm vào nhau thì đã bị rơi ra.

* * *

Hyung Ki đang vội vã bước đi. Cho đến lúc bước gần ra cửa, cậu vẫn không thể tin rằng mình còn sống. Thực sự là thoát thân được một cách đơn giản như vậy ư? Tại sao cảm giác bất ổn càng dâng lên mãnh liệt?

Thôi! Dù gì thì cứ biến khỏi đây càng nhanh càng tốt trước đã.

_ “Khoan đã! Anh gì ơi!”

Mình biết mà! Hyung Ki nhủ thầm trong kinh hoàng. Qủa đúng là ông trời không cho cậu thoát được một cách dễ dàng như vậy. Giọng nói vừa vang lên không phải là của cô gái lúc nãy thì còn ai vào đây nữa.

_ “Không phải chứ?” – Người nào đó vẫn tiếp tục lừa mình dối người, thầm mong mọi việc không rơi vào cái kết cục xấu nhất.

Hyung Ki đứng đó, như một bức tượng. Nhưng không ai biết lúc này các dây thần kinh và cơ bắp của cậu đang căng ra như thế nào. Cậu dường như nghe thấy được tiếng bước chân của cô gái ấy đang bước đến gần bên mình, ngày càng gần…

Năm mét! Hai mét! Một mét!

_ “A! Hay quá!” – Minh Tuyết mỉm cười sung sướng – “Đúng là anh rồi! Vừa nãy…”

Vừa dứt lời, Minh Tuyết quả thực là bị chấn động, khi mà người con trai trước mắt bất chợt chạy vút đi ra khỏi cửa mất bóng nhanh khủng khiếp. Chỉ tích tắc đã hoàn toàn toàn mất dạng.

_ “Ê!” – Minh Tuyết kinh ngạc giơ lên chiếc ví mà không hiểu gì hết. Trong khoảnh khắc, cơ thể cô làm ra một hành động bản năng, đó là cũng chạy đuổi theo người con trai ấy ra phía ngoài. – “Khoan…Khoan…Khoan đã! Anh gì ơi!”

Cô lao ra khỏi siêu thị nhưng ngay cả chút bóng dáng của người con trai ấy cũng mất tiêu. Minh Tuyết nhìn khắp dòng người đông đúc đang qua lại liên hồi, bất giác cúi xuống kiểm tra thân mình. Rõ ràng là bình thường mà, sao chàng trai đó cứ nhìn thấy mình mà như nhìn thấy bệnh nhân nhiễm bệnh nan y lây qua đường không khí vậy?

Minh Tuyết đứng trong chốc lát rồi cũng đành từ bỏ. Cô trở lại siêu thị và lát sau bước ra với túi hành lý, nhưng trong đầu thì vẫn có chút khó hiểu đối với con người kì quặc ấy.

_ “Mình phải làm gì với cái ví này nhỉ?” – Cô giơ nó lên nhìn ngắm, thở dài trong não nề – “Chắc là phải đến đồn cảnh sát nộp mất thôi! Mà bây gi

Trang: « 12345229 »
Tags:

My Stars

,

My Stars

, My Stars, My Stars
Có ích thì xin 1 like nha :)
[ LIKE - DISLIKE ]
vote
/ - phiếu
Cùng Chuyên Mục
Bạn đang xem

Bạn có thể Chia Sẻ bài viết này lên FaceBook
U-ON
Bộ đếm
VỀ TRANG CHỦ
TruyenVOZ.Hexat.Com
Tags: http://truyenvoz.hexat.com/xem
SEO : Bạn đến từ : ....................... .