Lamborghini Huracán LP 610-4 t
> >
Rừng Hổ Phách

Rừng Hổ Phách


Đăng: Huy's Sirô
Lượt xem:

Rừng Hổ Phách

không nhỏ cho việc quảng cáo. Trong thời đại các phương tiện truyền thông đại chúng tính tiền theo giây như ngày nay, mà mỗi quảng cáo của SEASON cũng phải mất đến hàng phút.

Khác với quảng cáo của các nhãn hàng hóa khác, mỗi đoạn quảng cáo của SEASON đều giống như một bộ phim: Chủ đề xuyên suốt, tình tiết mang đậm tính duy mỹ, hình ảnh mới lạ và những nhân vật đẹp đẽ. Ví dụ như trong quảng cáo nhẫn kim cương với chủ đề Thần hộ mệnh được các đài truyền hình lớn phát vào mùa hè năm nay đã sử dụng người mẫu hàng đầu Sami – một cô gái Hoa kiều (trong vai cô gái học khóa sau) và siêu sao điện ảnh nổi tiếng Rody (trong vai người con trai học khóa trên). Mục đích ban đầu khi mới cả hai nhân vật đình đám này tham gia vào quảng cáo là để giúp nội dung được thêm phần hấp dẫn, nhưng không ngờ, sau khi phát thì nhân vật được yêu thích nhất lại là chàng thiếu niên đẹp trai (trong vai Thần hộ mệnh) lần đầu tiên xuất hiện trên màn ảnh.

Cậu ta là ai nhỉ? Có một dạo, tất cả những người đã từng xem quảng cáo ấy đều hỏi như vậy. Số lượng tìm kiếm trên mạng chỉ trong có mấy ngày nay mà đã vượt qua con số ba mươi triệu. Nhưng Quý Thị – vốn luôn tính toán rất kĩ lưỡng và thích làm cho người khác phải tò mò nên mãi vẫn chưa chịu đưa ra câu trả lời.

Dung mạo khiến người ta phải sửng sốt, tính cách nhân vật đẹp và thâm trầm, thêm vào đó là thân phận đầy bí hiểm đã khiến cho chàng thiếu niên đẹp trai kia nhanh chóng lên ngôi còn công chúng thì sôi sùng sục.

Thực là một vẻ đẹp khuynh thành!

Ngôi trường mà Tô Ngu muốn thi vào là trường trực thuộc Quý Thi, mỗi

năm chỉ có một lớp, và chỉ học duy nhất một môn, đó là môn Thiết kế trang sức. Mục đích mở ra ngôi trường này của Quý Thị rất đơn giản: Phát hiện và đào tạo nhân tài cho công ty của gia tộc. Các học sinh được tiếp nhận nội dung đào tạo chuyên ngành với yêu cầu rất khắt khe, sau khi tốt nghiệp, nếu đạt thành tích xuất sắc thì có thể được tuyển thẳng, trở thành nhà thiết kế riêng cho Quý Thị.

Do trường này kể từ khi thành lập đến nay đã đào tạo ra không ít nhân tài

ưu tú trong lĩnh vực thiết kế trang sức, vì vậy sau khi tốt nghiệp cho dù không được tuyển thẳng vào Quý Thị đi nữa thì những học sinh đã từng theo học ở đây cũng trở thành nhân tài đắt giá mà các công ty khác tranh nhau tuyển d ụng .

Thành tích nổi bật, nên lẽ đương nhiên là yêu cầu đầu vào cũng cao. Thí sinh dự thi vào đây ngoài năng khiếu vẽ mĩ thuật hơn người, còn phải được một người có uy tín giới thiệu thì mới đủ tư cách tham gia thi. Dù yêu cầu khắt khe như vậy, nhưng vẫn không ngăn được những người có chí.

Trong khi Tô Hòa đang kiếm chuyện để tiếp tục nói với anh chàng lái xe điển trai, thì Tô Ngu nhìn ra S.S phía ngoài cửa xe và suy nghĩ.

Cuối cùng thì cô đã tới đây.

Chẳng khác nào đứa trẻ hau háu nhìn vào những món đồ chơi xinh xắn bày

trong tủ kính với vẻ thích thú, lớn thêm một chút thì thích thỏi son môi đẹp nhất trên bàn trang điểm của mẹ, đến tuổi dậy thì thì thích cậu bạn có thành

tích học tập tốt nhất và đẹp trai nhất lớp

Năm mười ba tuổi, khi lần đầu tiên cô mở cuốn tạp chí có tên là Treasure, ở phần đầu cuốn dành trọn mười hai trang để giới thiệu về một ngôi trường có tên là SEASON, nhìn thấy những viên ngọc đẹp rực rỡ được thiết kế bởi bàn tay của những nhà thiết kế mới tốt nghiệp của S.S, thì cánh cửa số phận đã mở ra trước mắt cô, cảnh tượng bên ngoài cánh cửa ấy đẹp đẽ tới mức khó lòng tưởng tượng nổi.

Cũng kể từ hôm đó, Tô Ngu quyết định sẽ thi vào S.S.

Nếu như nếu như có cơ hội, cô hi vọng sẽ được gặp Hạ Ly – nhà thiết kế

tài ba nhất của Quý Thị, sinh viên tốt nghiệp khóa đầu tiên của S.S. Cho đến nay, tác phẩm tốt nghiệp của anh vẫn được để ở trang đầu tiên của cuốn sổ tay giới thiệu về Quý Thị.

Đó là một sợi dây chuyền hổ phách.

Sợi dây làm bằng vàng ròng 24K, mặt là một miếng hổ phách màu đỏ hình

giọt nước. Hổ phách bọc lấy một nhành cây leo hàng vạn năm trước, từng sợi từng nhành vấn vít đan xen trên nền lấp lánh của ánh vàng, trông như một giọt máu sắp nhỏ xuống.

Một tạo hình hết sức đơn giản, những đường nét hết sức mộc mạc và một vẻ đẹp hút hồn đã trở thành một BLOOD kinh điển lưu truyền thiên thu vạn đại của Quý Thị.

Năm năm trước, khi chiếc dây chuyền ấy được cho ra mắt, thì giới châu

ngọc không còn chuyên gia thiết kế nào muốn thử sức với hổ phách nữa.

Đến gần cánh cửa chạm khắc hoa, Tô Ngu bất giác đưa một tay lên giữ chặt lấy ngực.

Cử chỉ đó lập tức khiến người chị họ chú ý, Tô Hòa vội hỏi với vẻ quan tâm:

- Sao thế? Khó chịu à? Đừng căng thẳng, hãy thoải mái đi, thi không có gì

đâu, nhất định em sẽ thi đỗ

Mặc dù mất khả năng nghe, nhưng Tô Ngu vẫn biết nói, hơn nữa còn biết nhìn khẩu hình người nói để đoán. Nhưng dù sao thì trước đó cô luôn học ở trường câm điếc, vì thế đã quen với việc giao tiếp với người khác bằng ngô ngữ bàn tay và gõ chữ lên máy điện thoại di động.

Lần này, để thi vào S.S, Tô Hòa đã thỏa thuận với cô ba điều:

Một là, cần phải tăng cường ngôn ngữ qua hoạt động của miệng nếu muốn

nghe hiểu được nội dung bài giảng của giáo viên.

Hai là, phải cười nói nhiều hơn. Khi giao tiếp với người khác cố gắng nói nhiều nhất có thể, nếu thực sự không được nói được nữa thì gõ chữ lên điện thoại di động.

Ba là, không được tự ti khi thấy mình không giống với người khác, nhưng có thể tận dụng triệt để điều này để giành lấy sự đồng cảm của người khác, ví

dụ như xin thêm điểm khi thi

Tô Hòa cảm thấy rất lo, luôn sợ rằng cô em họ sẽ căng thẳng, bất an vì

chuyện thi cử và sẽ ảnh hưởng tới việc phát huy khả năng nhừng thực ra tim Tô Ngu đập nhanh là vì cô quá hưng phấn.

Đó là nỗi khao khát mà cô đã cố kìm nén trong rất nhiều năm, vì một thắng lợi phía trước, vì sắp đến lúc giấc mơ được thực hiện.

Bốn năm.

Cô đã chờ đợi ngày này bốn năm rồi.

Chiếc xe chạy vào làn đường dành riêng cho xe đỗ, rồi từ từ dừng lại tước

cổng trường.

Tô Hòa nhìn ra bên ngoài, thấy một đám đông người, phần lớn đều là những người đưa con em đi thi. Đúng là đáng thương thay cho những người làm cha làm mẹ. Con đi thi, nhưng người lo lắng nhất vẫn là cha mẹ. Cô thở dài một cái đầy vẻ thông cảm rồi quay người làm động tác tay với Tô Ngu: “Đến rồi. Mau kiểm tra xem các thứ có còn đủ không? Giấy báo thi? Bút chì? Bảng vẽ? Đều đủ cả chứ?”.

Tô Ngu gật đầu với cô, rồi mỉm cười với người lái xe tỏ ý cảm ơn, sau đó mở cửa xe bước về phía cổng trưởng.

Tô Hòa lo lắng gọi với theo: “Đừng căng thẳng, bình tĩnh” rồi chợt nhớ ra là cô em họ đã quay lưng về phía mình nên lại thôi. Quay đầu lại nhìn, thấy chàng thanh niên điển trai đang quan sát cô qua tấm gương chiếu hậu, cô

càng ngượng ngùng gãi đầu, nói:

- À, ngại quá, đã làm phiền anh, để anh phải đưa chúng tôi đi xa như vậy Từ hồi còn nhỏ, tai của em họ tôi đã không nghe thấy gì vì thế thiệt thòi hơn những đứa trẻ khác. Có điều em tôi rất thông minh, từ hồi tiểu học nó đã học được cách nhìn vào khẩu hình để đoán Xin lỗi, anh có việc bận thì cứ đi đi, cảm ơn anh. Đây là danh thiếp của tôi, xe phải sửa gì, anh cứ việc gửi hóa đơn đến cho tôi là được – Vừa nói cô vừa mở cửa xe bước xuống.

Không ngờ, chàng trai kia cũng mở cửa và bước xuống khỏi xe.

- Không cần lo cho tôi đâu, không sao đâu mà, anh cứ đi làm việc của mình

đi.

Chàng trai đóng cửa xe lại, đi về phía cổng trường. Tô Hòa ngây người, vội

gọi theo:

- Anh đi đâu vậy?

- Đi thi.

- Gì cơ?

Đột nhiên, anh ta quay

Trang: « 1234579 »
Tags:

Rừng Hổ Phách

,

Rừng Hổ Phách

, Rừng Hổ Phách, Rừng Hổ Phách
Có ích thì xin 1 like nha :)
[ LIKE - DISLIKE ]
vote
/ - phiếu
Cùng Chuyên Mục
Bạn đang xem

Bạn có thể Chia Sẻ bài viết này lên FaceBook
U-ON
Bộ đếm
VỀ TRANG CHỦ
TruyenVOZ.Hexat.Com
Tags: http://truyenvoz.hexat.com/xem
SEO : Bạn đến từ : ....................... .