pacman, rainbows, and roller s

Hải Phòng chi 200 tỷ đồng làm nhạc nước

Dự án nhạc nước tại hồ Tam Bạc có tổng mức đầu tư lên tới 200 tỷ đồng đang được hoàn thiện. Đây được xem là một trong những công trình chào mừng 60 năm ngày Hải Phòng giải phóng, điểm nhấn thu hút khách du lịch trong và ngoài nước.
nhac nuoc hai phong

Công trình nhạc nước Hải Phòng

đang được nhà thầu l công ty Sơn Lâm (Hà Nội) thi công lắp đặt trên hồ Tam Bạc

Dự án công trình nhạc nước trên hồ Tam Bạc

được UBND thành phố Hải Phòng phê duyệt có mức đầu tư lên tới 200 tỷ đồng, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch được giao làm chủ đầu tư. Theo thiết kế, công trình có diện tích xây dựng gần 48 nghìn m2, gồm các vòi phun nước được đặt trên bể thép nổi với chiều dài 112 m, rộng 14 m, kết hợp với ánh sáng từ hệ thống đèn LED và hệ thống âm thanh gồm 6 loa âm trầm được đặt dưới chân kè, 14 loa trung gắn trên các cột đèn. Cả hệ thống được điều khiển từ một phòng nhỏ được đặt trên bờ hồ, phía đường Quang Trung. Hầu hết thiết bị được nhập khẩu nguyên bộ từ nước ngoài như Mỹ, Anh, Đức. Công trình nhằm chào mừng 60 năm ngày Hải Phòng giải phóng, điểm nhấn thu hút khách du lịch trong và ngoài nước. Khác với các công trình nhạc nước ở trong nước hay nước ngoài,

dàn nhạc nước Hải Phòng

không được thiết kế theo dạng sân khấu, không có vị trí dành riêng cho người dân thưởng thức. Công trình nằm trong khu vực đông dân cư, liền kề 2 tuyến đường Quang Trung và Nguyễn Đức Cảnh có mật độ người, phương tiện tham gia giao thông đông đúc. Theo Sở Văn hóa, quá trình thi công gặp một số khó khăn do mực nước hồ Tam Bạc không ổn định, thường xuyên thay đổi theo thủy triều, nước không chỉ nhiễm mặn mà còn ô nhiễm. Đáy hồ nhiều bùn. Theo kế hoạch, công trình sẽ hoàn thiện và chạy thử vào ngày 25/4.
Bạn đang xem

Bạn có thể Chia Sẻ bài viết này lên FaceBook
U-ON
Bộ đếm
VỀ TRANG CHỦ
TruyenVOZ.Hexat.Com
Tags: http://truyenvoz.hexat.com/huy-siro/tin-tuc/hai-phong-chi-200-ty-dong-lam-nhac-nuoc.html
SEO : Bạn đến từ : ....................... .