XtGem Forum catalog
> >
Tiểu Thuyết - 35 Milimet Yêu Full

Tiểu Thuyết - 35 Milimet Yêu Full


Đăng: Huy's Sirô
Lượt xem:

Tiểu Thuyết - 35 Milimet Yêu Full


“Không phải là chuyện dễ dàng, nhưng anh khẳng định có thể làm được — vì bà xã và gia đình tương lai của anh. Anh sẽ khiêng giá ba chân, cùng em đi khắp địa cầu.” Anh dùng hai tay vuốt gương mặt cô như đang vuốt ve bảo bối trân quý nhất, vẻ dịu dàng cùng thâm thúy trong mắt gần giống như biển cả mênh mông dâng trào bên dưới, mang theo sóng triều không cách nào ngăn cản mà cuốn lấy cô. Lúc này đây, cô cam tâm tình nguyện sa vào trong đó, theo tiết tấu mạnh


mẽ nhưng tràn ngập tình cảm dịu dàng của anh mà đong đưa, không muốn thoát ra nữa.


Đường Mật nhìn vào mắt anh chậm rãi nở nụ cười, sau đó hôn lên bờ môi anh. Arthur ôm chặt lấy cô, dùng nhiệt tình càng nóng rực hơn đáp lại cô, đầu lưỡi mềm mại liếm qua vành tai khéo léo, sau đó dọc theo cần cổ cao xinh đẹp đi xuống, ngón tay giữ eo của cô nhẹ nhàng trượt vào trong áo sơ mi, vuốt ve làn da mềm mịn, sức lực không lớn nhưng lại có thể làm cho cô cảm nhận được rõ ràng sức dãn cuồng dã.


Đường Mật cảm thấy môi lưỡi anh đến chỗ nào thì chỗ ấy như có lửa, cơ thể anh rắn chắc mà tràn trề sức lực, tiếng hít thở khàn khàn trêu chọc vành tai cô gây nên từng hồi tê dại, khi anh tỉ mỉ gặm cắn xương quai xanh của cô, cô đã nhịn không được mà hít một hơi, phát ra tiếng rên rất nhỏ. Gió biển vào đêm có chút lành lạnh, nhưng nhiệt độ cao do anh mang đến lại làm cho cô cảm thấy toàn thân đều gần như sắp tan chảy, chỉ muốn cùng anh hòa làm một, khiến cho máu bị đun sôi trong lửa lớn.


Arthur bế ngang lấy cô, nhiệt liệt hôn lên khuôn mặt cô, giọng nói dồn dập mà tràn đầy khát vọng: “Anh yêu em, Đường.” Đường Mật luồn ngón tay vào mái tóc vàng mềm mại bóng mượt của anh, dùng lưỡi tỉ mỉ lướt trên ngũ quan hoàn mỹ như điêu khắc của anh, kề vào bên tai anh nhỏ giọng nói: “Em cũng yêu anh.”


Ngay sau đó, Đường Mật cảm thấy cảnh vật trên không đột nhiên xoay tròn, không khí nhanh chóng vụt qua bên tai giống như tiếng hít thở của Arthur, trước mắt đột nhiên tối sầm lại, lúc ngọn đèn ánh vào mắt lần nữa thì cô đã nằm trên chiếc giường đôi rộng thênh thang trong phòng ngủ. Anh chống hai tay hai bên người cô, trán áp lên trán cô, trong con ngươi bị lửa đốt sáng quắc ánh ra khuôn mặt ửng đỏ quyến rũ, diễm lệ tựa như đóa thược dược sắp nở rộ của cô.


“Trời ạ, em thật đẹp!” Arthur hôn lên môi cô, ngón tay linh hoạt nhanh chóng cởi quần áo của cô và mình, đôi môi nóng bỏng ướt át hôn dọc theo cần cổ của cô xuống đến ngực mềm mại, sau đó gặm cắn từng chút một, bàn tay đặt bên hông cô liên tục mơn trớn, thuận thế tách đùi khép chặt của cô ra.


Đường Mật có chút luống cuống ôm lấy lng dày rộng cường tráng của anh, một ngọn lửa nóng rực không thể đè nén từ nơi nào đó bốc lên, mà lưỡi của anh đang từ rốn cô tiếp tục đi xuống, tinh tế vẽ một vòng, loại tiến công dịu dàng này làm cho đầu óc của cô đột nhiên trống rỗng, thân thể bỗng cong lên, âm thanh đè nén trong cổ họng cũng phát ra ngoài.


“Em yêu, anh muốn em!” Giọng nói Arthur khàn khàn cũng không dễ chịu hơn cô là bao, mồ hôi trên chóp mũi nhỏ xuống nơi nào đó của cô, sợi tóc mềm mại phủ lên đùi cô, cơ thể căng cứng tựa như núi lửa sắp phun trào, mạnh mẽ kéo cô vào trong nham thạch nóng chảy của tình cảm mãnh liệt.


Vào thời điểm anh hoàn toàn chiếm cứ, Đường Mật nhịn không được phát ra tiếng nghẹn ngào, anh khắc chế cường độ cùng tiết tấu của mình, không ngừng hôn lên khuôn mặt cô nhỏ giọng nói: “Ôm chặt anh.”


Đường Mật không tự chủ được ôm chặt thắt lưng dẻo dai hữu lực của Arthur, tùy ý anh đưa mình vào trong cảm giác không trọng lượng mê ly mà rực rỡ. Trong mơ hồ, cô nghe thấy ngoài cửa sổ truyền tới tiếng sóng biển vỗ bờ, từng đợt từng đợt, mạnh mẽ mà nhiệt liệt, dưới lực hút của mặt trăng thủy triều lên xuống không ngừng.


Chương 35: Xé toạc màn đêm


Trấn nhỏ vào tháng bảy tựa như một ly Bloody Mary (tên một loại cocktail có màu đỏ) lật úp, màu sắc đậm đà trải đầy mặt đất, hương rượu ngào ngạt mê người dưới ánh nắng chói chang lan tỏa khắp nơi, mà nóng hơn cả ánh mặt trời là các loại lễ hội mùa hè với niềm hăng hái vui chơi thỏa thích của mọi người. Trên quảng trường luôn chật ních người, trên phố ngoại trừ quán rượu và quán cơm thì tất cả các cửa hàng đều đóng cửa nghỉ ngơi, từng tốp thiếu nữ ăn diện xinh đẹp ngồi trên xe ngựa đi qua, dùng thân hình đầy đặn cùng vũ đạo dâng trào thu hút ánh mắt người qua đường.


Mấy ngày nay, Arthur dẫn Đường Mật dạo chơi khắp trấn nhỏ. Sáng sớm bọn họ ngồi ngoài ban công căn phòng ăn điểm tâm, Đường Mật thích chụp hải âu cùng thuyền chài trong nắng sớm, Arthur ở bên cạnh khiêng giá ba chân cùng đồng hồ đo độ sáng, thỉnh thoảng vén tóc trước trán bị gió thổi lại giúp cô. Buổi trưa, bọn họ chạy xuống đường hòa vào dòng người rộn rã, đi theo sau xe hoa diễu hành chụp ảnh, mà ngoại hình xuất chúng của hai người cũng thường xuyên trở thành phong cảnh xinh đẹp trong ống kính của những người khác. Đi mệt, hai người liền nghỉ ngơi ở quán cơm nhỏ ngoài trời, Arthur ôm bả vai cô, yêu chiều nhìn cô chia một phần bánh ngọt cho con mèo lang thang bên đường, mà cô luôn đùa giỡn lấy cả phần của anh khiến những động vật nhỏ càng đến nhiều hơn. Mỗi khi màn đêm buông xuống, Đường Mật và Arthur đi đến quán rượu lâu năm bên bờ biển, cùng tán gẫu trời cao biển rộng với bà chủ phong lưu khéo nói một hồi, hay cùng nhau đứng dậy vỗ tay khen ngợi kỹ thuật nhảy đặc sắc của vũ công trong quán, hoặc là dựa vào nhau cùng nhìn về phía biển rộng ngoài cửa sổ, hồi lâu cũng không nói lời nào, sau đó lặng lẽ ôm hôn.


Mọi thứ đều ngọt ngào tuyệt vời như vậy. Thời gian trở nên không còn ý nghĩa gì, sự vật xung quanh đều bay bổng, mang theo vầng sáng không chân thực, chỉ những ngón tay đan vào nhau của hai người mới là thứ chân thật duy nhất, không khí cũng bắt đầu đậm đà hơn, ngoại trừ hít thở của cả hai thì dường như không còn thứ gì khác, mỗi ngày khi mở mắt ra việc làm đầu tiên chính là tìm kiếm hình bóng đối phương.


Đường Mật chưa bao giờ nghĩ tới ngoại trừ đi khắp nơi chụp ảnh ra vẫn còn có cuộc sống khiến cô say mê đến thế, loại cảm xúc mạnh mẽ xa lạ này tựa như đốt lửa trại bên bờ biển vào ban đêm, nóng bỏng mà mãnh liệt. Nhưng hạnh phúc tới quá nhanh quá mạnh cũng sẽ khiến cho người ta có cảm giác không an toàn, sợ rồi sẽ đến một ngày ánh sáng rực rỡ bỗng mất đi, chỉ còn lại bóng tối cô quạnh. Cho nên cô thỉnh thoảng lại nửa đêm tỉnh giấc, nhìn khuôn mặt Arthur, trong lòng có sự mất mát vô cớ, cô không biết mình đang lo lắng điều gì, chỉ là mơ hồ cảm thấy phía sau ánh sáng hạnh phúc chói lóa của bọn họ luôn luôn có đám khói mù không xua tan được đang từng bước tới gần. Cô ôm chặt người bên cạnh, giống như khi còn bé muốn giữ lấy bong bóng xà phòng xinh đẹp vậy.


Việc rời khỏi Cục Tình Báo Quân Sự Số Sáu sẽ dễ dàng như anh nói chứ? Cô nhắm mắt lại, trong bóng tối truyền đến tiếng tim đập của cô, vừa bàng hoàng vừa dồn dập.


Tối nay, Đường Mật và Arthur vẫn đến quán rượu bên bờ biển như thường lệ. Bọn họ tới hơi trễ, trong quán rượu đã rất nhiều người, mọi người cùng hô lên cạn ly, sau đó lớn tiếng nói chuyện với nhau, cực kỳ huyên náo. Ở một góc sân khấu, tay ghi-ta mặc áo sơ mi trắng, gilê đen cùng quần bó sát người đang thong thả gảy đàn, vũ công lạnh lùng

Trang: « 1484950
Tags:

Tiểu Thuyết - 35 Milimet Yêu Full

,

Tiểu Thuyết - 35 Milimet Yêu Full

, Tiểu Thuyết - 35 Milimet Yêu Full, Tiểu Thuyết - 35 Milimet Yêu Full
Có ích thì xin 1 like nha :)
[ LIKE - DISLIKE ]
vote
/ - phiếu
Cùng Chuyên Mục
Bạn đang xem

Bạn có thể Chia Sẻ bài viết này lên FaceBook
U-ON
Bộ đếm
VỀ TRANG CHỦ
TruyenVOZ.Hexat.Com
Tags: http://truyenvoz.hexat.com/xem
SEO : Bạn đến từ : ....................... .