Ring ring
> >
Cuộc Đấu Tình Yêu Tàn Khốc

Cuộc Đấu Tình Yêu Tàn Khốc


Đăng: Huy's Sirô
Lượt xem:

Cuộc Đấu Tình Yêu Tàn Khốc

ày, không hiểu lời của cô. Nhưng mà hắn như thế nào lại hiểu đây? Linh Lung cười đổi chủ đề.

“Mẹ vừa mất, tài sản của cô. . . . . . Cũng chính là 10% cổ phần cũng thành của anh.”

“Anh cho rằng có thể kiềm chế em?”

Ai! Tại sao tâm tư của hắn vĩnh viễn đều là nhạy bén như vậy, cô có lý do gì uy hiếp hắn? Cô đối với tiền tài địa vị lạnh nhạt, chẳng lẽ hắn vẫn không rõ?

“Không có, nhưng là. . . . . . Nếu như em đem cổ phiếu cho anh, anh sẽ thấy không có lý do giữ em lại.” Linh Lung theo dõi hắn, muốn biết phản ứng của hắn, mà hắn chỉ đứng lên, đi tới cửa sổ trước mặt nhìn ngoài cửa sổ, lạnh nhạt gật đầu, “Không sai.” Hai từ nhẹ nhàng, ở trong lòng hai người đều gây chấn động không lớn không nhỏ.

Linh Lung chán nản rũ mắt xuống, không tiếp tục hỏi nữa. Ánh trăng ngoài cửa sổ chiếu vào,in trên thảm một mảnh sáng ngời. Linh Lung chậm chạp đi xuống giường, đứng ở trước mặt hắn, giọng nói mang theo mê hoặc nhẹ nhàng hỏi: “Anh yêu em sao?”

Thượng Quan Ngự Quân nhăn mày, câu hỏi của cô ngoài ý của hắn tới mức hoang đường. Vậy mà chính cái vấn đề hoang đường này trong nội tâm hắn cũng dậy lên một hồi sóng không giải thích được. Hắn vốn sẽ chê cô buồn cười, không nghi ngờ chút nào nói “Không” , nhưng là nhìn con ngươi cô mặc nhiên, hắn do dự. . . . . .

“Không.”

Qua thật lâu, cái chữ này từ môi hắn lạnh lùng cất ra.

“A!” Linh Lung cười ra tiếng, đau thương từ trên mặt cô chợt lóe lên, biến mất vô hình. Cô giơ lên cánh tay cứng ngắc, đầu ngón tay lạnh như băng lại linh xảo cỡi lần lượt nút áo trên người, lộ ra áo lót màu đen khêu gợi. Hình dây áo Hồ Điệp thiết kế nhỏ, đường cong ngực tạo thành cảnh sắc mỹ lệ.

Ánh mắt Thượng Quan Ngự Quân ảm đạm, theo động tác của cô bỗng chốc thâm trầm,

“Tại sao?” Thanh âm của hắn trở nên mất tiếng, nghe ra trong đó thấm ướt đè nén dục vọng, “Tại sao muốn làm như vậy?”

Áo giống như tờ giấy mỏng, từ từ rơi xuống. Linh Lung không trả lời câu hỏi của hắn.

“Chờ một chút!” Thượng Quan Ngự Quân đột nhiên hét lên với cô, thanh âm mang theo hơi thở dốc, mặt nạ bình tĩnh biến mất hầu như không còn, trong đôi mắt của hắn tràn đầy dục vọng, vậy mà hắn lại có thể dừng lại kéo cô “Em đang làm cái gì?”

Linh Lung buồn cười nhìn phản ứng đè nén của hắn, cô biết hắn thật sự muốn cô, có lẽ hắn không yêu cô, nhưng hắn muốn thân thể cô.

“Em đang quyến rũ anh.” Cô cười, lúm đồng tiền tràn đầy dẫn dụ, lông mi giống như cánh bướm uyển chuyển nhảy múa, nữ nhân hèn nhát không lưu loát cùng nữ nhân trời sinh có cơ thể quyến rũ giao hợp trở thành một sợi dây làm người ta không cách nào thoát khỏi sức quyến rũ.

“Lý do?” Cô bất ngờ thay đổi khiến cho hắn mờ mịt, thân thể bắp thịt cứng ngắc giống như tảng đá, sức kiềm chế đã sắp đến cực hạn.

“Bởi vì em muốn anh!” Cô kéo cổ áo của hắn từ từ lui về phía sau, cho đến mình ngưng mắt nhìn hắn, nằm mềm mại trên giường, “Anh muốn em không?”

Thượng Quan Ngự Quân tự nói với mình phải đi rời đi, nhưng tầm mắt lại không thể từ trên thân thể xinh đẹp của cô rời đi, hắn cố gắng kiềm chế “Nhớ lời tối nay em nói, bây giờ hối hận vẫn còn kịp.” Giọng hắn khàn đặc tự nói với mình cực hạn của hắn đã đến.

Linh Lung ngồi dậy, kéo cổ áo hắn để thân thể bao trùm tại trên thân thể trần truồng của mình, tư thế mập mờ cùng lửa nóng tiếp xúc không để cho cô tự chủ đã đứng lên.

Cô hôn hắn, thay cho câu trả lời của mình.

Nhận được câu trả lời của cô, Thượng Quan Ngự Quân đột nhiên càng thêm xâm nhập hôn cô, tựa hồ tỉnh táo che giấu thường ngày toàn bộ kích tình đều ở đây cùng thời khắc đó bạo phát ra. . . . . .

Sáng sớm, hắn lúc rời đi, Linh Lung cũng tỉnh, cũng không mở mắt. Mặc dù cô nhắm mắt lại, nhưng vẫn có thể cảm giác được trước khi đi hắn nhìn mình thật lâu.

Cô thật rất muốn biết ánh mắt hắn nhìn mình là gì . . . . . . Khinh bỉ? Trầm mê ? Còn có quan tâm?

Cửa nhẹ nhàng đóng lại, cô biết hắn đến công ty. Vẫn nhắm mắt lại, cô ngửi thật sâu trên gối, trong không khí có mùi của hắn. . . . . .

Mở mắt, cô bi ai nhìn kia cánh cửa đóng lại. Cô đem thân thể mình cũng trái tim giao cho nam nhân lãnh khốc, không nghe theo lời dặn của mẹ trước lúc lâm chung, nhưng cô lại không hối hận. Thật ra ngay trong khoảnh khắc cô ý thức được mình yêu Thượng Quan Ngự Quân, cô cũng đã biết nên làm như thế nào .

Cô muốn rời khỏi hắn, vĩnh viễn rời đi hắn.

Bởi vì hắn sẽ không yêu cô, tim của hắn lạnh như băng phải cho không dưới Thượng Quan Linh Lung cái này tên vũ.

Linh Lung biết, hắn giống như người thống trị có dã tâm tràn trề, ánh mắt vĩnh viễn đặt ở trên lãnh thổ của mình, một lần lại một lần khuếch trương lĩnh vực của mình, cho nên hắn cũng vĩnh viễn không chú ý tới nữ nhân bên cạnh. Yêu hắn, cũng không thèm để ý liệu trong, cũng là không cách nào thay đổi sự thật. . . . . . Vậy mà cô cũng không thể làm nữ nhân bên cạnh hắn.

Cho nên cô tình nguyện rời khỏi thế giới của hắn, đem tình yêu đối với hắn chôn thật sâu. Thật lâu sau, cô sẽ đem hắn từ chỗ sâu nhất dần xóa đi. Làm ra cái quyết định này sẽ khiến cho lòng của cô giống như bị hung hăng xé toang. Linh Lung biết, cô sẽ phục hồi như cũ!

Đi vào phòng tắm, cô nhẹ nhàng thay quần áo, nước rơi trên khuôn mặt có vẻ tiều tụy. Bốn phía rất yên tĩnh, chỉ có tiếng nước. Cầm lên một thỏi son, cô viết trên kính “Không cần tìm em, vì không thể gặp lại nữa” . Chữ viết màu đỏ chói mắt, nếu như cương quyết. . . . . .

Cầm điện thoại lên, cô tìm Lâm Kiến Vũ trong điện thoại. Trong điện thoại giọng nói quen thuộc của hắn khiến Linh Lung bỗng nhiên nước mắt doanh tròng.

“Kiến Vũ, anh vẫn còn chờ em sao?” Cô run rẩy đôi môi hỏi, trên mặt cũng là nụ cười chân thật nhất.

Thượng Quan Linh Lung cứ như vậy biến mất. Sau sáng sớm hôm đó, cô để lại một dòng chữ, sau đó dường như U Linh không còn xuất hiện nữa. Trong đại trạch bọn người hầu lặng lẽ bàn luận về việc Linh Lung mất tích, còn có phản ứng nóng nảy của Thượng Quan Ngự Quân.

Mà cùng lúc đó, Linh Lung sống nhờ ở nhà Trân Châu, sự hoảng hốt trong lòng của cuối cùng tạm thời bình tĩnh. Cuộc sống một ngày lại một ngày trôi qua, rốt cục Linh Lung cũng nở nụ cười ôn nhu, khiến cho Trân Châu cuối cùng cũng yên tâm. Hôm đó, Kiến Vũ cùng Linh Lung lo sợ không yên đứng ở cửa nhà Trân Châu, run rẩy hỏi cô có thể hay không chứa chấp cô, làm Trân Châu vĩnh viễn nhớ vẻ yếu ớt trên gương mặt cô. Mặc dù cô không ngừng nói bóng nói gió, vậy mà Linh Lung thế nào cũng không chịu nói cho cô biết mình rốt cuộc là bị ủy khuất gì.

Rất nhanh, một tuần lễ trôi qua, Kiễn Vũ cũng cầu hôn Linh Lung, mà Linh Lung mỉm cười rưng rưng gật đầu. Trải qua mấy ngày nghỉ ngơi, Linh Lung tựa hồ khôi phục nguyên khí. Trải qua phản phục suy tư, cô quyết định gọi điện thoại cho luật sư nhà Thượng Quan, đem mối liên hệ cuối cùng của cô với nhà Thượng Quan cắt đứt.

Ở trong nhà Trân Châu, luật sư như có điều suy nghĩ quan sát Thượng Quan Linh Lung, “Thượng Quan tiểu thư, cô xác định cô muốn làm như vậy?”

“Đúng vậy. Tôi biết bỏ chỗ tài sản này có vẻ hơi ngu xuẩn một chút, tôi cũng không phải là tự cho là thanh cao, chẳng qua là không muốn làm loạn bộ tộc Thượng Quan khiến mình không thể thoát thân.” Linh Lung ngồi ở trên ghế salon, nhìn cảnh sắc rực rỡ bên ngoài cửa sổ, bình tĩnh trả lời.

“Tôi không phải nói chuyện tài sản, Thượng Quan tiên sinh đối với cô có tham muốn giữ lấy. . . . . . dường như quá mức.” Hắn hàm súc biểu đạt ý của mình, “Lần này cô kêu t

Trang: « 121222324
Tags:

Cuộc Đấu Tình Yêu Tàn Khốc

,

Cuộc Đấu Tình Yêu Tàn Khốc

, Cuộc Đấu Tình Yêu Tàn Khốc, Cuộc Đấu Tình Yêu Tàn Khốc
Có ích thì xin 1 like nha :)
[ LIKE - DISLIKE ]
vote
/ - phiếu
Cùng Chuyên Mục
Bạn đang xem

Bạn có thể Chia Sẻ bài viết này lên FaceBook
U-ON
Bộ đếm
VỀ TRANG CHỦ
TruyenVOZ.Hexat.Com
Tags: http://truyenvoz.hexat.com/xem
SEO : Bạn đến từ : ....................... .