XtGem Forum catalog
> >
Cuộc Đấu Tình Yêu Tàn Khốc

Cuộc Đấu Tình Yêu Tàn Khốc


Đăng: Huy's Sirô
Lượt xem:

Cuộc Đấu Tình Yêu Tàn Khốc

t hiện.

“Em quá ngây thơ rồi.” Thanh âm hắn trầm thấp lại có làm xúc, làm cho người ta không thể phân rõ tâm tình của hắn. Thanh âm vang vọng trong đại sảnh vắng lặng, bất ngờ làm cho bầu không khí quanh bọn họ lúc đó càng thêm thần bí, “Cha tuyệt đối sẽ không làm chuyện gì không có ích.”

Cô cũng đứng lên, phẫn nộ làm cho cô xiết chặt nắm tay: “Em có thể dùng phương thức khác trả lại, nhưng không phải là hôn nhân của em!”

Thượng Quan Ngự Quân bất đắc dĩ nhìn cô, tựa hồ không hiểu sự kiên trì với “hôn nhân” của cô.

“Kỳ thật chuyện này đối với em cũng không có gì không tốt, dù sao tình yêu chỉ có thể duy trì trong 1 thời gian ngắn, cuộc sống sung túc mới là điều mà bao nhiêu người thèm muốn. Em có cơ hội này, cố gắng đừng mù quáng.”

Linh Lung không cam tâm khuất phục: “Em muốn không chỉ là hôn nhân, em muốn là tự do. Em muốn có quyền tự do lựa chọn.”

“Rõ ràng mẹ của em không nghĩ vậy.”

“Đây là châm chọc sao?” Chẳng lẽ từ ba năm trước khi mẹ con cô đến đây, hắn đã hận họ, che dấu suốt ba năm đến bây giời mới có cơ hội chế nhạo cô?

“Không phải.” Thanh âm thực cứng nhắc, âm điệu không hề chế nhạo cũng không có giả tạo. Hắn không cần làm cho tâm tình không tốt của cô thêm phiền chán.

Thượng Quan Ngự Quân quan sát Linh Lung, cô gái này có 1 nụ cười dịu dàng và vẫn còn quá trẻ tuổi, trong long không chịu được những lời nói công kích. Nhưng nhìn cô rất nhanh trấn tĩnh, đã thể hiện rõ sự thông minh. Chờ cô lại ngẩng đầu, trên khuôn mặt đã bình tĩnh lại.

“Anh sẽ giúp em chứ?” Linh Lung nhỏ giọng hỏi, toát ra một tia cầu xin.

Giúp cô? Thượng Quan Ngự Quân liếc qua cô với ánh mắt lành lạnh. Hắn không có lý do gì để giúp cô, dựa theo tính hắn ngày thường, sớm đã cự tuyệt. Vậy mà nụ cười nhạt của cô đối với hắn dưới ánh trăng lại làm hắn do dự một lúc lâu.

“Anh sẽ giúp em chứ?” Linh Lung hỏi lại, đến gần thêm 1 bước.

“Không biết.” Hắn lạnh lùng trả lời, không muốn nhìn nét mặt của cô, mặc cho hai chữ lạnh như băng quanh quẩn trong đại sảnh.

Chương 2

“Ông ta không cho phép?!” Lâm Kiến Vũ cơ hồ muốn nhảy dựng lên, “Ông ta dựa vào cái gì! Cậu là người tự do.”

Linh Lung không thể làm gì, giải thích: “Mình đương nhiên là người tự do, nếu không có sự đồng ý của mình, ông ấy không thể bức mình làm cái gì. Nhưng, sự tình không phải đơn giản như vậy….. Mẹ của mình dù sao cũng là vợ của ông ấy, mà mình cũng xác thực thiếu ông ấy một phần ân tình……”

“Mẹ của cậu!” Kiến Vũ tức giận đến đỏ mặt tía tai, “Bà quan tâm cậu sao? Bà đồng ý để chuyện tình cảm của cậu bị Thượng Quan Tấn chi phối chỉ sợ là vì chính bà!”

Hắn vừa mới nói ra những lời này, liền lập tức hận không thể cắn đứt đầu lưỡi của chính mình. Rõ ràng biết đây là nỗi khổ trong lòng của Linh Lung, sao hắn còn muốn nhắc tới? Hắn vụng trộm nhìn sắc mặt của Linh Lung, chỉ thấy cô hạ thấp mi mắt, im lặng không biết suy nghĩ cái gì.

Trân Châu hung hăng trừng mắt liếc nhìn Kiến Vũ một cái, mới nói với Linh Lung: “Vậy…. Làm sao bây giờ? Kiến Vũ cũng đã tìm được phòng ở rồi.”

“Các cậu chuyển vào trước đi.” Linh Lung phiền não cực kỳ. Lần đầu cô không biết bước tiếp theo nên làm như thế nào, cô vốn nghĩ đến Thượng Quan Tấn cho dù không đồng ý, nhưng cũng sẽ không trực tiếp phản bác, nếu ông ta để cho cô chuyển đi ra ngoài trước, cho rằng cô căn bản không có cách nào tự độc lập đến một lúc nào đó sẽ tự động dọn trở về, vậy là tốt đẹp.

Nhưng mà, Thượng Quan Tấn rất cáo già, còn mình lại quá ngây thơ, mặc kệ mình làm cái gì đều có thể bị hắn nhìn thấu. Sau lần nói chuyện trước thì đã chứng thực chuyện chuyển ra ngoài là không thể nào được, nếu thật sự muốn độc lập, cô chỉ có kiên quyết vùng lên. Nhưng cô cũng không muốn làm cương quan hệ của mình và cha kế, cũng không tưởng muốn hoàn toàn nâng chuyện này lên bàn cân, mà mẹ của cô…… nhất định sẽ làm loạn không cho mình rời đi…… Lực cản trước mắt thật mạnh, Linh Lung có chút nản lòng.

Lúc này Ngô Tân mới nói: “Cậu nói Thượng Quan Tấn đã bắt đầu muốn xem xét đối tượng giúp cậu, biết là ai không?” Nói xong câu đó, hắn buồn cười nhìn Kiến Vũ đang phồng mang trợn má.

“Thượng Quan Tấn đang đàm phán một vụ làm ăn rất quan trọng với Kim Thị, nghe nói nếu tiến hành dự án này cũng phải mất năm năm, hai bên cũng không tin tưởng lẫn nhau lắm, hắn từng nói với mình, muốn mình gặp Kim đại thiếu gia.”

Ngô Tân còn chưa có cơ hội nói cái gì, Kiến Vũ liền vỗ bàn nhảy dựng lên, “Kim gia là sắc quỷ! Lần trước mình nhìn thấy hắn, bên người dẫn theo bốn cô gái. Người như vậy sao Linh Lung lại có thể gặp được!”

“Đúng vậy, chỉ có Lâm đại thiếu gia cậu thì Linh Lung mới có thể gặp được phải không?” Trân Châu chế nhạo, vốn chỉ là hay nói giỡn, lại ngạc nhiên thấy vẻ mặt Kiến Vũ đỏ bừng, một câu cũng không có phản bác.

Linh Lung cũng ngẩng đầu lên, bởi vì vừa rồi đùa giỡn hơi xấu hổ, nghĩ rằng Lâm Kiến Vũ vốn nhanh mồm nhanh miệng, sao bây giờ không giải thích tiếng nào?

“Kỳ thật……” Kiến Vũ đánh vỡ trầm mặc, “Lâm gia ở trên thương trường tuy rằng không thể hô phong hoán vũ, nhưng danh tiếng vẫn là có một chút. Nếu…… Cậu ở chung với mình….. Cũng có thể coi là một phương án tạm thời.” Nói xong, Kiến Vũ miễn cưỡng ho hai tiếng, vụng trộm liếc phản ứng của Linh Lung.

Nhìn thấy bộ dáng trong lòng yêu nhưng khó mở miệng của hắn, Ngô Tân không khỏi làm bạn với hắn nhiều năm mà lắc đầu. Nhìn ở là bạn bè, hắn có nên giúp đỡ hay không?

“Linh Lung, hử.” Hắn sửa sang lại tiếng nói, “Kỳ thật đề nghị của Kiến Vũ cũng không tồi, cậu ngẫm lại xem.”

Nhìn bọn họ diễn trò, Linh Lung làm sao có thể không hiểu? Cô đã sớm biết Kiến Vũ thích mình nhưng vẫn không có dũng khí nói ra, kỳ thật cô cũng tò mò hắn rốt cuộc muốn im đến bao lâu. Nhìn bộ dáng xấu hổ ngượng ngùng của hắn, hai má Linh Lung hơi ửng đỏ, cô cũng thích Kiến Vũ sao? Tuy rằng tính tình hắn hơi nóng nảy, đôi khi làm việc không chịu suy nghĩ, nhưng hắn thiệt tình với mình, đáng yêu giống như một đứa nhỏ.

“Ngu ngốc.” Cô nhỏ giọng nói.

“Hử?” Kiến Vũ đang xấu hổ nên không chú ý gật đầu, “Ngu ngốc…… Là mình?”

Lúc này, Trân Châu thật sự nhịn không được, “Ngu ngốc đương nhiên là cậu! Linh Lung người ta đã đồng ý !”

Ngô Tân rốt cuộc nhịn không được chợt cười ra tiếng, Trân Châu cũng đã cười. Kiến Vũ sững sờ nhìn Linh Lung hì hì cười rộ lên, mình cũng không khỏi ha ha cười ra tiếng. Nói như vậy, Linh Lung đồng ý kết giao với hắn?

Đêm khuya trên đường cao tốc không một bóng người, một chiếc xe thể thao màu bạc chợt lướt qua giống như tên vừa rời dây, phía sau lại có một chiếc xe thể thao màu đen gắt gao đuổi theo.

Vượt qua đèn đường, trên cửa kính xe chiếc xe thể thao màu đen rõ ràng xuất hiện một khẩu súng lục lạnh như băng. Chủ nhân không chút do dự bóp cò súng, viên đạn xé gió bắn ra, nhưng lại không bắn trúng. Xe thể thao màu bạc thoáng chốc né tránh, xe cà vào chướng ngại vật bên đường làm kéo ra một tia lửa dài, trong nháy mắt chiếu sáng hai chiếc xe.

“Đáng chết!” Thượng Quan Ngự

Quân chủ nhân chiếc xe thể thao màu bạc thầm rủa một tiếng.

Bởi vì vừa rồi tránh đi viên đạn mà chậm một chút nên làm cho sát thủ phía sau có cơ hội vượt lên tới.

Khi xe thể thao màu đen cơ hồ song song cùng xe thể thao màu bạc, bỗng nhiên đụng vào xe thể thao màu bạc. Thượng Quan Ngự Quân vừa khống chế được tay lái, vừa quan sát sát thủ. Mặt nạ màu đen, tóc màu đen, trong phút chốc va chạm hắn không thể nhìn rõ ràng người đó rốt cuộc là thần thánh phương nào.

Cho dù đang ở trên đ

Trang: « 12345624 »
Tags:

Cuộc Đấu Tình Yêu Tàn Khốc

,

Cuộc Đấu Tình Yêu Tàn Khốc

, Cuộc Đấu Tình Yêu Tàn Khốc, Cuộc Đấu Tình Yêu Tàn Khốc
Có ích thì xin 1 like nha :)
[ LIKE - DISLIKE ]
vote
/ - phiếu
Cùng Chuyên Mục
Bạn đang xem

Bạn có thể Chia Sẻ bài viết này lên FaceBook
U-ON
Bộ đếm
VỀ TRANG CHỦ
TruyenVOZ.Hexat.Com
Tags: http://truyenvoz.hexat.com/xem
SEO : Bạn đến từ : ....................... .