Duck hunt
> >
Cuộc Đấu Tình Yêu Tàn Khốc

Cuộc Đấu Tình Yêu Tàn Khốc


Đăng: Huy's Sirô
Lượt xem:

Cuộc Đấu Tình Yêu Tàn Khốc

ờng sinh tử, hắn vẫn có thể tiếp tục duy trì bình tĩnh, nhanh chóng xác định tình huống hiện tai. Lúc tài xế tới đón hắn, hắn vẫn đang có công việc, ở công ty đến 11 giờ, cho nên hắn quyết định tự lái xe về nhà. Người muốn giết hắn, chắc là người thân cận bên hắn, nếu không làm sao có thể biết rõ ràng nhất cử nhất

động của hắn? Từ từ lúc cha hắn phát bệnh tim, lúc hắn tiếp nhận công ty không hề thiếu nguyên lão ở công ty không phục hắn, ngầm trái với mệnh lệnh của hắn, vì thế hắn cắt bỏ rất nhiều hạng người cậy già lên mặt.

Là bọn hắn sao? Vài tuần lễ trước cũng có một cuộc bắn tỉa tương tự, nhưng đều đã sớm được giải quyết, hắn không có để lộ ra tin tức chính là chờ người chủ mưu phía sau hành động một lần nữa.

Xe thể thao màu bạc lại bị xe thể thao màu đen chặn đầu, súng lục màu đen đã nhắm ngay Thượng Quan Ngự Quân đang ngồi ở chỗ lái. Ngay tại thời điểm chỉ mành treo chuông này, Thượng Quan Ngự Quân khẩn cấp bẻ tay lái, xe nghiêng đi ra ngoài, đuôi xe đụng vào xe thể thao màu đen, hai chiếc xe đồng thời ngoặc tay lái về hướng ven đường, lốp xe ma sát trên mặt đất kéo ra một tràn thanh âm dài.

Lúc xe thể thao đụng vào lề đường sát thủ liền chuồn ra khỏi ghế lái. Trong nháy mắt súng lục chỉ hướng chỗ điều khiển của xe thể thao màu bạc, cô kinh ngạc phát giác mục tiêu đã không ở trong xe. Cô bỗng nhiên tỉnh ngộ, song phía sau lưng cô lại hiện lên sát khí run người, trên cổ ạnh lẽo, cô ném súng xuống, thong thả xoay người.

Thượng Quan Ngự Quân nhặt súng lục lên, thu hồi chủy thủ. Một tay hắn kéo hạ mặt nạ của sát thủ, thời điểm nhìn thấy ánh mắt cô hơi rung động. Cặp con ngươi mát lạnh kia vô cùng quen thuộc.

“Là ai phái cô tới?” Hắn nheo mắt đánh giá nữ sát thủ trước mắt, thanh âm trong đêm tối lộ ra lãnh khốc.

Sát thủ quay đầu đi, thanh âm khàn khàn vang lên: “Muốn bắn muốn giết, cứ tự nhiên làm gì cũng được.”

Thượng Quan Ngự Quân đến gần bên tai của cô, thanh âm lạnh lùng bay ở trong không khí có biến hoá kỳ lạ: “Nói với hắn, tôi sẽ tìm ra hắn, hắn chỉ cần chờ đợi.”

Nói xong, hắn gỡ bỏ đạn trong súng lục ra, trả lại súng không cho nữ sát thủ, xoay người đi về phía xe thể thao của mình.

Nữ sát thủ ngạc nhiên nhìn bong dáng hắn, không tin hắn có thể dễ dàng buông tha cô như vậy.

“Anh…… Thả tôi như vậy?”

Thượng Quan Ngự Quân quay đầu, trên khuôn mặt là tươi cười lạnh nhạt, “Đúng, tôi buông tha cho cô.”

Chỉ trong nháy mắt từ lãnh khốc đã biến thành lạnh nhạt, Thượng Quan Ngự Quân rốt cuộc là một đối thủ thế nào? Nữ sát thủ nhìn xe đi xa, không khỏi thầm nghĩ. Bỗng nhiên, cô phát giác trên quần áo màu đen của chính mình có nhiều điểm ẩm ướt, nhẹ nhàng ngửi thử, dĩ nhiên là có mùi máu.

Này…… Không phải máu của cô.

Đêm khuya Linh Lung vẫn chưa có ngủ, đang tiếp tục làm bài luận văn ở trên máy tính. Gõ những chữ còn lại, cô miễn cưỡng duỗi người, bụng sôi ùng ục lên tiếng kêu nhắc nhở cô đã 7 – 8 giờ chưa có ăn cơm. Đứng dậy, cô muốn xuống lầu làm gì đó cho mình ăn, đột nhiên bên ngoài có tiếng phanh cấp tốc làm cho cô tò mò vén rèm cửa sổ ra, là ai trễ như vậy mới trở về?

Chỗ dừng xe trong vườn hoa cũng cách phòng không xa, đèn trong vườn hoa loáng thoáng chiếu ra bộ dáng trên xe.

Xe của Thượng Quan Ngự Quân?

Trễ như vậy sao tài xế có thể không mở đèn xe?

Đang kỳ quái, Linh Lung đột nhiên nhìn thẳng chiếc xe chậm rãi đi vào gara xe kia……

Đèn sau xe đã nát, thân xe cũng méo mó nghiêm trọng, kính thủy tinh hai bên xe cũng đã vỡ nát, trên thân xe màu bạc cũng có rất nhiều vết xước.

Hắn có thể lái được một chiếc xe như vậy trở về, thật đúng là kỳ tích.

Tai nạn xe cộ sao?

Linh Lung đoán, hắn có bị thương không? Thượng Quan Tấn và mẹ, còn có người hầu đều đã ngủ, cô có nên xuống lầu nhìn xem hay không?

Đang suy nghĩ, bên ngoài “Đông” một tiếng làm cho cô lại nhíu mày nhìn chăm chú. Thượng Quan Ngự Quân lảo đảo đi ra từ trong gara, tay trái ôm vai phải, ngọn đèn mờ mờ nhìn xuống thấy không rõ lắm tình huống của hắn.

Hắn bị thương!

Linh Lung không do dự nữa, vọt tới phía trước ngăn tủ lấy thuốc ra rón ra rón rén đi xuống dưới lầu.

Cái chìa khóa chết tiệt sao lại không đút vào được! Máu trên tay dính vào kim loại làm cho cái chìa khóa trơn vào ổ không được. Thượng Quan Ngự Quân lại nguyền rủa, nhẫn nại cũng sắp hết.

Đúng lúc này, cửa lớn mở ra. Mở cửa là Thượng Quan Linh Lung.

“Anh có khỏe không?” Linh Lung cẩn thận nói, đưa tay đi dìu hắn, sờ lên tay hắn, cảm giác láng mịn làm cho cô sửng sốt. Nhưng mà cô lập tức lấy lại phản ứng, kéo hắn vào nhà.

“Sao em còn chưa ngủ?” Thượng Quan Ngự Quân có chút kinh ngạc khi đến mở cửa là cô. Nhưng mà như vậy cũng tốt, hắn cũng không muốn cho người hầu biết, chỉ càng thêm loạn.

“Đang làm luận văn.”

Linh Lung không có mở đèn, mượn ánh sáng mỏng manh của đèn đêm, cô nhẹ giọng hỏi hắn: “Anh bị thương nghiêm trọng không? Muốn em gọi ba và thím Trữ dậy hay không?”

“Không cần.” vết thương trên cánh tay hiện tại vẫn còn đổ máu, âm điệu hắn vẫn vững vàng, “Đến nhà ăn đi.”

Bởi vì sức nặng của hắn, Linh Lung có phần đỡ không nổi, cho nên đành phải nói: “Mình em không đỡ anh được.” Cô liếc liếc mắt nhìn vết thương trên cánh tay hắn, không nghĩ tới mảnh vỡ thủy tinh sắc bén như vậy, có thể xé một lỗ hổng trên bộ âu phục, bởi vì nhiệt độ trong phòng, máu có xu thế chảy nhiều hơn, thỉnh thoảng lại rơi xuống vài giọt ở trên mặt đất.

Thượng Quan Ngự Quân nghe xong lời của cô ngẩn ra, lúc này mới phát hiện cô thật nhỏ, một nửa trọng lượng cơ thể của mình dồn lên cô đã không chịu nổi. May mắn nhà ăn ngay tại trước mắt, hắn buông cô ra, bắt lấy khung cửa, lê vài bước liền thở hổn hển ngồi ở trên ghế.

Linh Lung tùy tay rót một ly rượu mạnh, đưa đến trước mặt hắn, “Uống đi có lẽ sẽ tốt hơn.”

Từ vừa rồi đến giờ cô đều bình tĩnh, làm cho Thượng Quan Ngự Quân không khỏi nhìn cô bằng ánh mắt khác, nhưng hắn cũng không có biểu lộ tán thưởng ra.

“Cám ơn.” Hắn ngửa đầu nuốt rượu xuống.

“Nhìn vết thương của anh rất sâu, anh xác định không cần đến chỗ bác sĩ?”

Linh Lung vừa xé bỏ phần âu phục dính vết máu loang lỗ ở gần vết thương, vừa thực tình nói.

“Không, anh không muốn người khác biết chuyện này.”

Linh Lung cầm kéo đang chuẩn bị cắt bỏ những phần vải gần vết thương trên bộ âu phục, nghe được lời hắn nói kinh ngạc ngẩng đầu “Vì sao?”

Thượng Quan Ngự Quân chỉ trầm mặc.

Linh Lung lập tức hiểu được chuyện hôm nay đại khái có liên lụy đến cơ mật nhất của thương nghiệp, vì thế bình tĩnh thuần túy áy náy nói: “Thực xin lỗi, em không nên hỏi.”

“Anh đang đợi người đứng phía sau tự động hiện thân, hiện tại để cho cảnh sát nhúng tay vào sẽ bứt dây động rừng.” Hắn không biết vì sao lại muốn giải thích với cô, sau khi nói xong lại hung hăng nhíu mày.

“Em làm anh đau……” Nhìn đến vết thương máu chảy đầm đìa, cô khẽ giật mình.

Tuy rằng cô không sợ máu, nhưng vết thương nặng như vậy cô vẫn là lần đầu tiên đụng tới, “Em không biết xử lý vết thương sâu như vậy như thế nào. Ngộ nhỡ có thủy tinh cắm ở trong thịt thì phiền toái, vẫn là đi bác sỹ cẩn thận xử lý mới tốt.” Cô buông kéo, đem quần áo dính máu của hắn bỏ vào bao. Thoáng rũ mi mắt xuống, ngăn tầm mắt nhìn phần thân trên không có quần áo của hắn. Linh Lung tuyệt cũng không phải không hiểu biết khác phái, nửa phần trên trần trụi của con trai cũng có phần riêng tư.

Nhưng mà, cô phát giác từ khi cố ý tránh tầm mắt khỏi hắn, lại nhận ra cổ họng có chút khàn khàn.

“Không sao, em cứ xử lý. Ngày mai anh sẽ đi

Trang: « 13456724 »
Tags:

Cuộc Đấu Tình Yêu Tàn Khốc

,

Cuộc Đấu Tình Yêu Tàn Khốc

, Cuộc Đấu Tình Yêu Tàn Khốc, Cuộc Đấu Tình Yêu Tàn Khốc
Có ích thì xin 1 like nha :)
[ LIKE - DISLIKE ]
vote
/ - phiếu
Cùng Chuyên Mục
Bạn đang xem

Bạn có thể Chia Sẻ bài viết này lên FaceBook
U-ON
Bộ đếm
VỀ TRANG CHỦ
TruyenVOZ.Hexat.Com
Tags: http://truyenvoz.hexat.com/xem
SEO : Bạn đến từ : ....................... .