Old school Easter eggs.
> >
Cưới Cô Nàng Keo Kiệt

Cưới Cô Nàng Keo Kiệt


Đăng: Huy's Sirô
Lượt xem:

Cưới Cô Nàng Keo Kiệt

này đứng đó mười phút rồi, còn không có ý định dùng chìa khoá mở cửa, anh đành phải giúp cô mở cửa.

Trễ như vậy mới về, có phải xảy ra chuyện gì rồi không? Quan Hà Châu kinh ngạc nhìn cô cúi đầu không nói gì, an tĩnh như vậy thật không giống cô.

“Xảy ra chuyện gì?”

Diêu Hiểu Thư ngốc nghếch ngây ngô lắc đầu, suy nghĩ đang dừng lại ở đoạn đối thoại mà Ly Ly làm cho mình khiếp sợ, phải làm sao?

“Diêu Hiểu Thư, nhìn anh!” Quan Hà Châu lấy tay đè bả vai của cô, ép cô chống lại cặp mắt của mình, vẻ mặt hết sức nghiêm túc.

Cô ngẩng đầu nhìn con ngươi tối tăm của anh, thiếu đi tròng kính ngày thường, làm cô cảm thấy mình ở trước mặt anh giống như trần truồng, bị nhìn thấu tất cả.

Chương 13

“Nói, xảy ra chuyện gì?” Âm thanh tàn khốc vang lên, không cho cô cơ hội trốn tránh.

“Em. . . . .không có chuyện gì.” Diêu Hiểu Thư không biết bộ dáng mình bây giờ có bao nhiêu chột dạ, người sáng suốt nhìn một cái liền biết cô đang nói dối.

“Không có chuyện gì?” Quan Hà Châu cũng không tin, bộ dáng cô chắc chắn là có chuyện, “Hiểu Thư, em với anh chẳng lẽ còn cái gì không thể nói?”

“Ai nha, không có mà!” Diêu Hiểu Thư quay đầu nhìn sang hướng khác, không dám nhìn thẳng Quan Hà Châu, anh rất lợi hại, luôn nhìn thấu suy nghĩ trong lòng cô.

Quan Hà Châu không phải chỉ như vậy liền tha cho cô, biết cô bé này nhất định là gặp chuyện gì không mở miệng được, đã như vậy anh chỉ có thể cạy miệng cô ra mà thôi.

“Em hôm nay đi đâu? Ăn cơm chưa?”

“A, ăn rồi, em hôm nay cùng Ly Ly ăn ở. . . . .” Mới nói một nửa, Diêu Hiểu Thư chợt che miệng lại.

Nha, cô sao lại nói ra? Không phải còn chưa nghĩ ra cách đề cập chuyện này với anh sao? Trong lòng Diêu Hiểu Thư hết sức ảo nảo, mình lại không khống chế được miệng mình, tại sao lại nói ra như vậy? Thật là!

“Thì ra là như vậy.” Quan Hà Châu cuối cùng cũng hiểu chuyện gì xảy ra, cô bé ngốc này chắc chắn là cùng Vu Ly Ly xảy ra chuyện gì không vui.

“Anh biết cái gì?” Diêu Hiểu Thư nghe anh nói, giống như chuyện gì cũng biết, kìm lòng không được thốt lên.

“Anh muốn chính em nói cho anh biết chuyện gì xảy ra.” Quan Hà Châu thật muốn mở đầu cô ra, xem một chút bên trong chứa những thứ gì, “Vu Ly Ly với em xảy ra chuyện gì?”

“Không có mà. . . .anh nghĩ quá nhiều.” Trong lòng Diêu Hiểu Thư đang tranh chấp có nên hay không nên nói ra.

“Vu Ly Ly nói gì với em, muốn em làm gì?” Quan Hà Châu lớn gan suy đoán, Vu Ly Ly tám phần là làm chuyện gì sai trái, chẳng lẽ lại muốn cô giúp giải quyết?

“Thật ra thì. . . .” Diêu Hiểu Thư ấp úng, muốn nói thẳng với anh.

“Cái gì?” Quan Hà Châu bày bộ dáng chờ mong cô trả lời.

“Hà Châu, anh cảm thấy. . . .Ly Ly là người thế nào?” Diêu Hiểu Thư cẩn thận từng li từng tí hỏi, khoé mắt còn len lén liếc anh, chỉ sợ bỏ qua một tia khác thường trên mặt.

“Cái gì mà người thế nào?” Bị cô hỏi đột ngột như vậy, Quan Hà Châu nhất thời không hiểu ra sao.

“Chính là. . . . ấn tượng anh đối với Ly Ly như thế nào?” Diêu Hiểu Thư cắn răng một cái liền hỏi, sau đó cúi đầu không dám nhìn anh.

“Diêu Hiểu Thư, em biết ý tứ câu hỏi của mình sao?” Quan Hà Châu cúi cùng cũng nghe được ý tứ của cô bé này rồi, cô lại dám đem cô gái khác giới thiệu cho anh, thật là tức chết anh mà!

Quan Hà Châu không biết mình nên cười hay nên giận, thật muốn bắt cô gái ngốc này lại, thăm hỏi tận tình cái mông nhỏ của cô, rõ ràng anh đã là bạn trai cô rồi, nhưng cô lại không đặt anh trong lòng, hiện tại còn muốn đem anh cố gắng nhét cho cô gái khác, thật là đủ rồi!

“Em. . . . .” Diêu Hiểu Thư bị cặp mắt đen của anh nhìn chằm chằm đến im lặng, anh sao lại đột nhiên xuất hiện bộ mặt nghiêm nghị như vậy?

“Em cái gì?” Gương mặt Quan Hà Châu lạnh lùng ép hỏi, “Em nghĩ là anh cùng Vu Ly Ly nên trở thành một đôi sao? Vậy em cho rằng, anh cùng em không có bất cứ quan hệ gì, cho nên em tuỳ tiện giới thiệu bạn gái cho anh?”

Mấy vấn đề liên tiếp làm Diêu Hiểu Thư không trả lời được, liền cứng họng, cô chọc giận anh rồi, nhưng tại sao chứ? Bọn họ chỉ là bạn trai bạn gái tạm thời, ở chung một chỗ cũng chỉ là kế sách tạm thời, hừ, cô tốt bụng giới thiệu bạn gái cho anh, anh còn bày ra vẻ mặt này cho cô xem!

“Em. . . .không phải muốn tốt cho anh sao!” Diêu Hiểu Thư bĩu môi, vẻ mặt uất ức.

“Anh không cần em tốt như vậy!” Quan Hà Châu tức giận khiển trách, “Trong đầu em rốt cuộc là chứa gì hả? Bây giờ anh là bạn trai của em, em lại đem cô gái khác giới thiệu cho anh?”

“Chúng ta. . . . .chỉ là tạm thời.” Diêu Hiểu Thư cúi đầu, bàn tay không ngừng xoắn áo, càng nói càng chột dạ, giọng nói nhỏ dần.

“Dù là tạm thời, anh cũng là bạn trai em, chẳng lẽ một lúc nào đó, em cũng không nghĩ đến cảm nhận của anh sao?” Lửa giận trong lòng Quan Hà Châu càng ngày càng cao, lần đầu tiên dùng âm thanh lớn như vậy quát Diêu Hiểu Thư.

“Em. . . . .” Diêu Hiểu Thư liên tiếp lùi về đằng sau, lần đầu tiên thấy anh tức giận như vậy, lỗ mũi có chút chua xót, “Em. . . ..không có. . . .” Nước mắt lã chã rơi xuống, trong lòng rất là uất ức, anh chưa bao giờ trách mắng cô lớn như vậy, bây giờ lại vì chuyện nhỏ mà nổi giận với cô, thật là uất ức mà!

“Em khóc cái gì?” Thấy cô đột nhiên khóc, vốn là đang giận dữ Quan Hà Châu lập tức đau lòng.

“Em nói có một câu, anh liền hung dữ, ô ô. . . .. .” Diêu Hiểu Thư được anh ôn nhu hỏi thăm, liền khóc nức nở.

“Tốt lắm, đừng khóc.” Quan Hà Châu nhìn thấy cô khóc như vậy, trong lòng liền rối loạn, vội vàng đi lên ôm lấy cô nhẹ nhàng trấn an, “Đừng khóc, anh không có mắng em.”

Diêu Hiểu Thư rúc vào trong ngực anh, giống như là chuyện đương nhiên, nức nở nói, “Em. . . . .cũng không muốn nói như vậy, nhưng ai biết Ly Ly đột nhiên chạy tới nói với em chuyện này, còn khổ sở khẩn cầu em, anh nói xem em phải trả lời cô ấy sao!”

Nghĩ tới đây, Diêu Hiểu Thư cảm thấy mình thật uất ức, bạn tốt muốn mình nhất định phải giúp một tay, cô làm sao cự tuyệt đây?

“Cô ta yêu cầu như thế, em liền đồng ý?” Quan Hà Châu đối với lời cầu xin của cô thật là bó tay, “Tại sao không thấy em nghe lời anh như vậy, đối với em anh cũng chưa được như vậy, xin gì được đó?”

Quan Hà Châu càng nghĩ càng tức giận, giận cô không quan tâm anh, cũng giận trong lòng cô không có anh, chưa từng chân chính xem anh là bạn trai, là người đàn ông của cô!

“Em. . . .đâu có.” Diêu Hiểu Thư không phục anh nói mình như vậy, như là không có khí chất, “Anh nói giống như em rất vô dụng.”

“Em không phải vậy sao?” Trong mắt anh, cô bé ngốc này chính là người như vậy, còn anh thì bị cô bắt được nhược điểm, nếu không tại sao cô vừa khóc, anh liền hết cách với cô đây? Ai. . . . .

“Em không phải!” Diêu Hiểu Thư bất mãn bĩu môi nói xạo, cô mới không muốn mình không dám nhìn mặt anh.

Quan Hà Châu cúi đầu thấy bộ dáng đáng yêu của cô, tâm liền động, vẻ mặt rung động này lại bắt đầu xâm lược trái tim anh, vì vậy, anh không chút do dự cúi đầu che lại đôi môi anh đào của cô.

“Ưmh. . . . .”

Lưỡi của anh nóng như lửa, thiêu đốt lý trí của cô, không khách khí chui vào trong miệng, mút cái lưỡi của cô, cảm giác mãnh liệt đánh thẳng vào nội tâm, cô có cảm giác mình sắp ngất xỉu, hai chân mềm nhũn.

“Ha ha.” Quan Hà Châu đưa tay ôm lấy thân thể yếu ớt của cô, trong mắt tất cả đều là nụ cười.

Diêu Hiểu Thư đỏ bừng mặt, bị tình cảnh của chính mình làm xấu hổ ngượng ngùng không thôi, trời ạ, thật là mất thể diện, chỉ là một cái hôn liền làm cô vô lực yếu ớt, thật sự quá. . . .

“Không được cười!” Cô thẹn quá hoá giận gào thét với anh, hoàn toàn không có bộ dáng uất ức vừa rồi.

“Anh vui mừng, em không ngăn được anh.” Quan Hà Châu cười hết sức tà mị, ôm

Trang: « 11718192021 »
Tags:

Cưới Cô Nàng Keo Kiệt

,

Cưới Cô Nàng Keo Kiệt

, Cưới Cô Nàng Keo Kiệt, Cưới Cô Nàng Keo Kiệt
Có ích thì xin 1 like nha :)
[ LIKE - DISLIKE ]
vote
/ - phiếu
Cùng Chuyên Mục
Bạn đang xem

Bạn có thể Chia Sẻ bài viết này lên FaceBook
U-ON
Bộ đếm
VỀ TRANG CHỦ
TruyenVOZ.Hexat.Com
Tags: http://truyenvoz.hexat.com/xem
SEO : Bạn đến từ : ....................... .