Ring ring
> >
Cưới Cô Nàng Keo Kiệt

Cưới Cô Nàng Keo Kiệt


Đăng: Huy's Sirô
Lượt xem:

Cưới Cô Nàng Keo Kiệt

cô càng chặt hơn, cúi đầu ngậm mút lấy môi cô.

“Ưmh. . . . .không. . . .” Diêu Hiểu Thư ở trong lòng anh giẫy giụa, nhưng cô đâu phải là đối thủ của Quan Hà Châu? Không bao lâu liền bị anh vây hãm, mặc cho anh làm thịt.

Bàn tay ở trên eo cô từ từ dời xuống, từ vạt áo chui vào, bàn tay chạm tới khối mềm mại trước ngực cô thì dừng lại, trời ạ, đây quả thật là chế tạo riêng cho anh, Quan Hà Châu vuốt ve vật thể mềm mại kia, tâm xuất hiện từng trận rung động, mặc kệ là lúc nào, anh vĩnh viễn đều không cự tuyệt được sự hấp dẫn như vậy.

“Hiểu Thư, nguyện ý không?” Quan Hà Châu không thể không bội phục mình, cũng đến lúc này, anh còn giả bộ người tốt, đáng chết, anh tuyệt không muốn hỏi ý kiến cô, muốn trực tiếp đẩy ngã cô.

Diêu Hiểu Thư không biết nên trả lời sao, đỏ mặt, ngơ ngác nhìn anh, cô biết lúc này mình nên cự tuyệt, nhưng miệng của cô như bị treo nặng ngàn cân, không căng ra được.

“Anh biết rồi.” Trong mắt Quan Hà Châu tất cả đều là ý cười, lại lần nữa hôn môi của cô, ôm lấy cô đi tới phòng của mình, “Không cho hối hận, em cũng không có cơ hội cự tuyệt!”

“A!” Diêu Hiểu Thư bị anh ôm lấy kinh sợ kêu to, cánh tay không tự chủ được ôm chặt cổ anh, “Thả em xuống.”

Quan Hà Châu thả cô xuống giường lớn, sau đó đè lên phía trên, mắt nhìn chằm chằm cô, “Chậm quá rồi, anh sẽ không tha cho em.”

Diêu Hiểu Thư cảm thấy toàn thân mình như bị lửa thiêu đốt, bị anh nhìn chăm chú như vậy, mặt cô liền đỏ hồng, xấu hổ không thôi, a, anh sao lại lấy ánh mắt mập mờ như vậy nhìn cô? Làm cô không biết nên nhìn đi đâu bây giờ.

Anh nhanh chóng che lại cái miệng nhỏ nhắn đang muốn nói chuyện của cô, mãnh liệt mút tư vị ngọt ngào, đầu lưỡi dây dưa phấn lưỡi, càng không ngừng hấp thu ngọt ngào mất hồn, cô thật là cực kỳ ngọt, trên đời này không có cô gái nào có thể mang cho anh cảm giác như vậy.

“Hiểu Thư, Hiểu Thư của anh. . . .” Môi của anh chạm vào mặt cô, sau đó là chóp mũi, cuối cùng là môi anh đào, không bỏ qua một chút nào, tất cả đều đối xử công bằng với nhau, đều được anh yêu thương một lần.

Bàn tay to lớn của anh ở trên người cô không ngừng dao động thăm dò, ngón tay chậm rãi cởi nút áo, quần áo trên người cô từng cái một bị anh quăng xuống giường, khi cô toàn thân trần truồng nằm ở trên giường thì trong mắt anh toàn là lửa dục.

Đôi tay của Diêu Hiểu Thư ngượng ngùng che ở trước ngực, trong lòng lo lắng nhìn anh, lần trước chuyện này xảy ra khi cô đã uống say, cô căn bản không có ấn tượng, nhưng lúc này cô rất tỉnh táo, cô là người trưởng thành, dù ngu ngốc cũng biết bọn họ sẽ xảy ra chuyện gì.

Sâu trong nội tâm của cô lại mong sẽ xảy ra chuyện đó? Bằng không, rõ ràng cô có thể kêu ngừng lại, nhưng lại không ngăn cản.

Trời ạ, thì ra đây là tiếng lòng của cô sao? Hay là nói, lần đầu tiên của cô là cho anh, cho nên thân thể không cự tuyệt được anh?

“Xấu hổ?” Tiếng nói trầm thấp của Quan Hà Châu vang lên, anh cười ra tiếng, tròng mắt loé lên ánh sáng khác thường nhìn cô, “Chúng ta là người yêu, chuyện như vậy không phải rất bình thường sao?”

Diêu Hiểu Thư đỏ mặt, ấp úng nói, “Chúng ta. . . . .là tạm thời.”

“Không sai, là tạm thời.” Nhưng rất nhanh sẽ là vĩnh viễn, hơn nữa còn là vợ yêu vĩnh viễn của anh.

Trong lòng Quan Hà Châu nói ra câu nói này, cười tủm tỉm nhìn cô, bàn tay cầm lấy bộ ngực đầy đặn trắng như tuyết, nhẹ nhàng vuốt ve, ngón tay còn thỉnh thoảng nắm lấy đỉnh ngực hồng hào, toàn thân Diêu Hiểu Thư giống như là có điện chạy qua, từng trận run rẩy.

. . . . . . . . . . . .

Diêu Hiểu Thư vừa mở mắt, liền phát hiện mình đang nằm trên giường Quan Hà Châu, trong đầu thoáng qua hình ảnh kích tình tối qua, gương mặt trong nháy mắt đỏ ửng, nhưng mà, hình ảnh tối hôm qua, lần đầu tiên Quan Hà Châu tức giận với cô cũng hiện lên, bám mãi trong đầu cô đuổi đi không được.

Làm sao giờ? Tối hôm qua chỉ mới hỏi như vậy, anh liền giận như thế, nếu cô lại đề cập chuyện đó với anh, anh nhất định sẽ không để ý đến cô, chỉ cần nghĩ tới đây, trong lòng Diêu Hiểu Thư liền cảm thấy chua xót.

Không biết nên làm sao bây giờ, cô không muốn tác hợp Quan Hà Châu với Vu Ly Ly, hơn

nữa quan hệ của cô cùng Quan Hà Châu càng ngày càng phức tạp, vốn dĩ chỉ là người yêu tạm thời, nhưng tạm thời tới tạm thời lui, cũng tạm thời đến trên giường rồi, hơn nữa không chỉ một lần!

Nếu nói lần đầu tiên là ngoài ý muốn do say rượu, vậy tối hôm qua phải giải thích như thế nào, trời ơi, thật là rối một nùi mà! Chuyện lộn xộn luôn kéo tới cùng một lúc là sao? Thật là làm người ta phiền!

“Còn chưa rời giường sao?” Giọng nói trầm ấm của Quan Hà Châu từ ngoài cửa vang lên, mơ hồ còn mang theo ý cười.

“Nha!” Diêu Hiểu Thư còn đang đắm chìm trong suy nghĩ của mình, bị anh nhạo báng như vậy, lập tức tỉnh táo lại, vội vàng kéo mềm, “Anh. . . .sao không đi làm?”

“Em hi vọng anh đi làm sao?” Quan Hà Châu rất là không vui, quan hệ của bọn họ không còn đơn thuần như trước rồi, nhưng cô đến bây giờ còn không chịu đối mặt với thực tế, luôn trốn tránh làm tình cảm của bọn họ vẫn còn mập mờ.

“Em. . . . .” Diêu Hiểu Thư vừa nhìn thấy sắc mặt anh biến đổi, liền chột dạ chui vào trong mềm trốn đi.

“Diêu Hiểu Thư, chẳng lẽ cho đến bây giờ, em còn muốn đẩy anh cho chị em tốt của em?” Quan Hà Châu cắn răng hỏi vấn đề này, ánh mắt sắc bén nhìn chằm chằm vào cô.

“Em. . . .không có nói như vậy.” Diêu Hiểu Thư vội vàng giải thích, cánh tay dùng sức giơ múa, “Anh nhất định phải đồng ý, em sẽ không ép buộc.”

“Em nghĩ thông suốt rồi sao?” Giọng nói Quan Hà Châu chậm lại, ánh mắt nhìn thẳng vào cô.

“Chẳng phải anh không muốn sao?” Diêu Hiểu Thư tức giận liếc anh, “Anh mau đi ra ngoài!”

Chương 14

Cô vội vàng thúc giục anh mau đi ra ngoài, bây giờ mà gặp người khác thật là ngại, hơn nữa người đó lại là người đàn ông cùng cô có quan hệ thân mật.

Quan Hà Châu biết hiện tại không nên ép buộc cô, nếu không sẽ phản hiệu quả, chuyện xảy ra tối hôm qua cũng đủ để cô nghĩ kĩ, nếu cô còn có ý định đẩy anh cho người khác, cũng đừng trách anh không cho cô thời gian thích ứng với thân phận của mình.

“Anh đi làm, em từ từ suy nghĩ đi.” Quan Hà Châu không ép buộc cô nữa, xoay người rời đi.

Diêu Hiểu Thư nhìn anh rời đi, liền thở phào nhẹ nhõm, đôi mắt đen của anh sắc bén như vậy, nhìn chăm chú làm cô không dám thở mạnh, hình như trong mắt của anh còn xuất hiện tình ý, là cô nhìn lầm sao?

Trong lúc nhất thời cô không dám khẳng định như vậy, trước kia luôn đặt Quan Hà Châu ở vị trí thanh mai trúc mã kiêm anh em tốt của mình, nhưng bây giờ một lần lại một lần mất khống chế cùng anh quan hệ thân mật, làm cô không thể không bắt đầu nhìn thẳng vào tình cảm của bọn họ.

Nhưng điều quan trọng trước mắt là, làm thế nào nói với Vu Ly Ly.

“Làm sao đây?” Diêu Hiểu Thư lẩm bẩm, nhớ tới vẻ mặt kiên định của bạn tốt, cả người liền run lên.

Ai, lần này khó khăn đây, với tính tình của Vy Ly Ly nhất định sẽ làm ồn không ngừng, Diêu Hiểu Thư mặc dù thiếu đầu óc, tính tình đơn thuần thẳng thắn, nhưng không có nghĩa là cô không hiểu chị em tốt của mình, Vy Ly Ly là người mạnh mẽ như vậy, nhất định không tiếp nhận kết quả như thế, phiền quá. . . .

Gương mặt Quan Hà Châu lạnh lùng đi vào công ti Vệ An, tất cả mọi người liền cảm nhận được tâm tình anh hôm nay rất xấu, nhưng cùng lúc trong lòng mọi người đều xuất hiện một nghi vấn, người từ trước đến giờ vui buồn không để lộ ra, hôm nay tại sao lại có tâm tình không tốt?

“Cậu có chuyện gì sao?” Vệ An Tin xông vào phòng làm việc của Quan Hà Châu, vừa thấy mặt liền hỏi nguyên nhân làm tâm tình anh hôm nay khác thường,

Trang: « 118192021
Tags:

Cưới Cô Nàng Keo Kiệt

,

Cưới Cô Nàng Keo Kiệt

, Cưới Cô Nàng Keo Kiệt, Cưới Cô Nàng Keo Kiệt
Có ích thì xin 1 like nha :)
[ LIKE - DISLIKE ]
vote
/ - phiếu
Cùng Chuyên Mục
Bạn đang xem

Bạn có thể Chia Sẻ bài viết này lên FaceBook
U-ON
Bộ đếm
VỀ TRANG CHỦ
TruyenVOZ.Hexat.Com
Tags: http://truyenvoz.hexat.com/xem
SEO : Bạn đến từ : ....................... .