XtGem Forum catalog
> >
Được gái yêu với yêu gái ở chỗ làm

Được gái yêu với yêu gái ở chỗ làm


Đăng: Huy's Sirô
Lượt xem:

Được gái yêu với yêu gái ở chỗ làm

y).

-@@~ hả sao mà chia tay thế hôm nay vừa tặng hoa yêu đương xong mà….

-Vâng hì nhưng em và anh ấy chia tay rồi

-Ờ sao thế.

-Thì em cảm thấy sợ, anh ấy toàn hôn em mạnh bạo quá khiến em sợ nên em nói chia tay với anh ấy.

-@@~ đệt có thế mà cũng chia tay vãi em ) em mà yêu anh thì anh còn mạnh bạo hơn Thịnh nhiều )

-Nếu là anh thì khác.

-ờ………….

Em cũng chả để ý đến câu nói cuối cùng đó của Hiền vẫn cứ tập trung vào làm nốt công việc cuối ca rồi đi về nhà ngủ. Hai ngày sau đó có 1 nhân viên bi-a mới vào làm ông này sinh năm 92 tên là Hiền và cũng lại tán và yêu cái Hiền. Em thì vẫn cứ vô tư cư xử khá thoải mái trêu đùa bẹo má cái Hiền, nhiều lúc giả vờ còn hôn trêu đùa nó ngay trước mặt ông Hiền kia nữa. Rồi 2 đứa Hiền đó yêu nhau được khoảng gần tháng thì có 1 điều khiến xảy ra khiến em khá là bất ngờ và em cũng cảm thấy thốn khi mà Hiền nói điều đó với em.

Đó vẫn là một buổi tối như thường ngày vẫn ngồi ở quầy thanh toán cho khách và onl face thì Hiền lại inbox cho em:
-Anh đlgt.

-Anh đang nhớ em này, sao kung ( em chỉ trả lời bông đùa trêu thôi chứ cũng chả có ý gì cả )

-Em muốn nói với anh cái này nhưng mà thôi chắc em không nói đâu.

-Hả là sao @@ kêu nói xong không nói vãi……..

-Thì thôi anh cứ coi như là em chưa nói gì vậy hj.

-Nói xong rồi kêu người ta coi như chưa nói gì anh không bị mù nhá, có gì nói đi bộ em thích kích thích trí tò mò của người khác lắm hả

-Em nói nhưng anh không được cười hay trêu em nhá.

-Ok anh hứa anh mà cười anh sẽ ăn rau dền !

Và rồi Hiền nó rep lại cho em, khiến em khi đọc xong những dòng tin nhắn đó cảm thấy có một sự thốn khá bất ngờ và buồn cười không thể tả được. Sự bất ngờ đấy pha lẫn với sự buồn cười cộng một sự nghi ngờ không tin những dòng tin nhắn đó là thật.
-Em cảm thấy có lỗi với anh Hiền 0, em cảm thấy có lỗi khi lừa dối tình cảm của anh Hiền khi mà em yêu anh ấy không có chút tình cảm nào. Hồi anh mới vào làm hay trêu rồi chọc em, em thấy anh hay hay vui tính. Rồi lúc em chia tay với anh Thịnh xong thì em cảm thấy là em yêu anh mất rồi nhưng em ngại bầy tỏ tình cảm nên em đã yêu anh Hiền để quên đi cảm giác đó. Nhưng anh cứ thế trêu em khiến em thích anh hơn nên bây giờ em mới cảm thấy có lỗi với anh hHền khi mà em lừa dối tình cảm của anh ấy suốt thời gian qua emnhớđạikháithìlànhưthếnhưngchuẩnchắcphảiđến90
Tối nay chỗ em đang mưa khá to nên không đi chơi đâu được với lại em cũng đang buồn buồn chán chán căn bản là đứa con gái mà em đang thích với tán, nó cứ kiểu một ngày thi thoảng nó ban cho em chút yêu thương rồi nó lại gần gũi với một thằng nhân viên khác bá cổ trước mặt em như kiểu chọc tức em ý ( nhưng đến lúc em cầm tay sờ má ôm eo nó thì chẳng phản ứng gì chỉ nhìn em cười cười nên em mới thấy khó chịu éo hiểu sao nữa ). Nên thôi đành lên đây type tiếp truyện cho các thím như để giải khuây vậy khỏi nghĩ ngợi lung tung nữa mệt đầu

Không câu giờ nữa em vào mạch chính của câu chuyện em đang kể đây.
Đọc xong những dòng tin nhắn mà Hiền inbox cho em, em cũng không có rung động hay thích thú gì mấy chỉ là một sự rất bình thường mà thôi và em rep với những gì mà em suy nghĩ vào lúc đó.
-Anh nghĩ em nên hài lòng với những gì mà em đang có đi. Giả sử nếu anh yêu em thì anh cũng không thích con gái make up nhiều, mà em lại make up cũng nhiều nên anh không thích rồi.

-Hì em biết mà nhưng mà nếu em không make up nữa và thay đổi một số thứ thì sao anh có thích em không.

-Uhm nếu em không trang điểm nữa thì em sẽ xinh hơn đó biết đâu anh lại yêu em ( lúc đấy em cũng chả quan tâm lắm cứ rep gọi là cho có thôi chứ thực ra cũng theo kiểu đòng đưa )

-Hì thôi anh ngủ ngon nhá em đi ngủ đây.

Và em không ngờ rằng vào buổi chiều hôm sau khi đi làm Hiền nó đến chỗ quầy thu ngân nơi em đang ngồi và theo phản xạ hay trêu gái nhìn thấy em nó thì em cho tay lên sờ má thì em sờ không thấy một tí phấn nào cả hỏi ra thì em nó mới bảo hôm nay em nó không trang điểm hay đánh 1 tí son phấn nào cả. Và rồi lúc đó em bỗng buột mồm nói như kiểu phản xạ tự nhiên ý:
-Nhìn em hôm nay không trang điểm trông xinh lắm, xinh hơn thường ngày đó.

Hiền nó chỉ cười rồi chào em đi về, đến buổi tối khi tan ca làm lúc về đến nhà em onl face mở ra thì thấy có tin nhắn mở ra xem thì Hiền nhắn cho em :
-Em và anh Hiền chia tay nhau rồi, em với anh bây giờ có thể yêu nhau được không.

Em hơi bất ngờ không hiểu sao nó lại nói điều đó với mình, không rep lại thay vào đó là một sự im lặng tỏ ra như kiểu là em đã ngủ rồi vậy. Rồi chiều hôm sau đến chỗ làm thì râm ran câu chuyện chia tay của 2 đứa tên Hiền đó, nói chuyện hỏi han này nọ rồi em thấy ông Hiền rất chi là cay cú khi bị đá ông ấy nói xấu đủ kiểu nhưng cũng chẳng sao khi đang như thế có gì xả hết ra được thì thoải mái thôi. Rồi em cho ông Hiền đọc tin nhắn của cái Hiền gửi cho em vào hôm qua, khi ông Hiền đọc xong thì vẻ cay cú hiện lên càng rõ nét hơn. Và ông Hiền đã kêu em thử nhắn tin đồng ý làm người yêu nó xem Hiền nó trả lời như nào. Lúc đầu em không chịu nhưng do ông ấy kêu nói nhiều thuyết phục quá nên em đã đồng ý nhưng với điều kiện ông ấy không được nhắn tin hay nói gì với cái Hiền vì tôi không muốn bị dây dưa dính líu với cả cùng chỗ làm còn gặp mặt nhau sau này khó nói chuyện. Và em đã nhắn tin cho Hiền theo đúng yêu cầu của ông Hiền:
-Em chia tay với ông Hiền rồi thì anh có thể yêu em được không?

-Em yêu anh nên mới chia tay anh Hiền mà.

-Uhm thế chúng mình yêu nhau nhé, làm bạn gái anh nhé !

-ok

Em cũng khá bất ngờ với tin nhắn đó của cái Hiền, công việc của em xong rồi thì em cho ông Hiền đọc tin nhắn. Khi đọc xong ông Hiền đã nhắn tin và chửi Hiền là lẳng lơ này nọ và rồi Hiền lại nhắn tin ngược lại cho em:
-Nếu anh không yêu em thì không cần phải làm như thế đâu. Em nói yêu anh là sự thật mà anh lại làm thế với em. Nếu anh không yêu em thì cũng không cần phải làm thế đâu blah blah……

Em cũng không biết phải trả lời và giải thích ra sao nữa vì rõ ràng trong chuyện này em là người sai nên đành câm nín thôi . Rồi ngày hôm sau thì em lại được biết Hiền và ông hHền lại quay lại yêu nhau ừ thì thế cũng tốt khi còn ở cùng chỗ làm như này còn gặp mặt nhau thì nói chuyện cũng không bị khó xử nữa nhưng rồi thì cặp đôi Hiền đó cũng yêu nhau được khoảng một tháng nữa thì cái Hiền nghỉ thì ông Hiền và nó cũng chia tay nhau. Về công việc của em thì vẫn vậy đi làm ra bill thanh toán trêu người và ngắm gái thôi, thời gian làm ở đây quá nhiều thứ xảy ra khiến em không còn thời gian nghĩ và nhớ đến cái Thuỳ đứa mà em yêu đơn phương suốt bao lâu qua. Hình ảnh cái Thuỳ trong tâm trí em cũng dần dần mờ nhạt và em cảm thấy hình như tình yêu em dành cho cái Thuỳ cũng phai nhạt dần thì phải ……………

Và rồi thì đến giữa tháng 12 tháng cuối năm 2013 đó đứa em gái họ của em có hỏi xin cho bạn nó một chân vào chỗ em làm, ừ thì cũng đồng ý thôi em vô tư mà. Lúc đầu thì em định xin cho đứa bạn của con em vào làm bên Bi-a vì căn bản bên Bi a đang thiếu người nhưng rồi lại thôi vì bên Bi a làm khá là phức tạp, có bà chị ca sáng làm bên đó bị khách say rượu vỗ mông đôi ba lần rồi nên em cũng không dám giới thiệu cho con bé đó chẳng may lúc làm bị làm sao em lại bị mang tiếng này nọ ứ thích. Rồi thì em giới thiệu con bé đó làm ở bên cafe, ngày nó đến cùng con em họ em ra mắt xin việ em nhìn cảm nhận lần đầu tiên thấy mặt con bé khá là xinh bầu bĩnh thân hình mũm mĩm khá dễ thương và xinh theo con mắt của em. Em thì cũng bình thường thôi nhưng bọn nhân viên bên Bi a cứ lao nhao hết cả lên vì có gái mới vào để ngắm và tán rồi hỏi em xin số nó này nọ nhưng em không cho vì căn bản em định ngâm dấm con bé này căn bản trông xinh xinh vòng 1 to to nên em thích

Trang: « 123422 »
Tags:

Được gái yêu với yêu gái ở chỗ làm

,

Được gái yêu với yêu gái ở chỗ làm

, Được gái yêu với yêu gái ở chỗ làm, Được gái yêu với yêu gái ở chỗ làm
Có ích thì xin 1 like nha :)
[ LIKE - DISLIKE ]
vote
/ - phiếu
Cùng Chuyên Mục
Bạn đang xem

Bạn có thể Chia Sẻ bài viết này lên FaceBook
U-ON
Bộ đếm
VỀ TRANG CHỦ
TruyenVOZ.Hexat.Com
Tags: http://truyenvoz.hexat.com/xem
SEO : Bạn đến từ : ....................... .