XtGem Forum catalog
> >
Được gái yêu với yêu gái ở chỗ làm

Được gái yêu với yêu gái ở chỗ làm


Đăng: Huy's Sirô
Lượt xem:

Được gái yêu với yêu gái ở chỗ làm

rồi để vuột mất. Anh đến với người sau này cũng chỉ là tìm hình bóng để khỏa lấp đi hình dáng em trong tim anh, anh vẫn còn yêu em nhưng không thể quay lại thật lòng anh chỉ muốn nói ” Xin lỗi em ” vì mọi việc đã xảy ra. Em đẹp lắm, đẹp cả khuôn mặt lẫn thân hình hãy tìm người khác hơn anh đi

Vì cũng khá mệt rồi và cũng chỉ muốn nói chuyện với Hà nên cũng nhắn tin cho Linh nhanh chóng rồi thôi : Uhm, thế thôi. EM ngủ đi Chúc em ngủ ngon và trong mơ nhớ mơ đến anh nhớ, yêu em !!

Hà : Anh vẫn còn yêu em mà lại đi yêu người khác để xóa bỏ em là đang tự dối lòng mình đấy, sao anh không nghĩ cho em thêm 1 cơ hội nữa để chúng mình có thể trở về như lúc xưa. Anh đáng ghét lắm, không hiểu sao em vẫn còn yêu anh mà không thể quên để đến với người khác nhỉ. Đồ đáng ghét.

Linh : Anh xấu bỏ xừ mơ làm gì để gặp ác mộng Ngủ sớm đi, em cũng

yêu anh ”< em có tên hẳn hoi nhá.

-Uhm thì, Linh vếu em ơi )

-Đù, không nói với anh nữa.

-Không nói với anh thì em nói với ai.

-Nói với ai kệ em liên quan hỏi nhiều.

- hì, ê Linh mai lai anh về nhớ.

-Mai á, sao em lại phải lai anh.

-Thì sạc xe anh bị hỏng mà xe anh hôm nay lai em về xong cũng hết điện nên chiều mai về lai anh nhớ ( Cái này là em bốc phét để dụ em nó lai mình về )

-Kệ anh =)) em không lai đâu.

-=,= đi mà lai anh đi, mai thằng ABC nó làm tối nên anh không nhờ nó lai về được nên mới nhờ em ấy chứ.

-Nhà anh ở đâu thế.

Em cũng bảo địa chỉ nhà em này nọ, Linh em nó kêu xa không muốn lai nhưng rồi em nó bảo do hôm nay em lai nó về nên ngày mai nó sẽ lai em về. Rồi cũng chém gió thêm một tẹo rồi chúc nhau ngủ ngon, và sáng hôm sau em nhờ bố em lai em đến chỗ làm. Khi hết ca làm thì em lên xe của Linh rồi đi về và lúc này đây chuyện hay của em với Linh mới bắt đầu
Chap 26:

Sau cái hôm lai Linh ( vếu ) về nhà thì tầm tối hôm đấy em bỗng nảy ra ý tưởng là nhờ em nó ngày mai đi nhờ xe em nó về, sau 1 hồi trêu nhau rồi nhờ vả thì em nó cũng đồng ý lai mình về. Theo lời em nó nói thì :
” Hôm nay anh lai em về rồi thì ngày mai em sẽ lai anh coi như là trả nợ anh để anh không phải đòi hỏi em bắt em trả nợ “

Nói chuyện cùng với em nó thêm 1 lúc thì em cũng vào đánh trận LOL, đang đánh thì mấy thằng bạn lại gọi cho mình kêu đi chơi lượn lờ ngắm gái. Nghe đến đi lượn và ngắm gái là em ok luôn, bỏ cả game ở đấy mặc quần áo rồi lấy con xe đạp điện phóng ra đường đi cùng bọn bạn ra quán trà chanh vừa uống nước vừa đánh lốc khá là vui. Lúc tối về em có mua 2 hộp trà chanh rồi cầm về qua nhà em đứng trước cửa nhà ở mặt đường rồi em gọi cho Linh như muốn cho em nó bất ngờ vậy:
-Alo, vếu tắm chưa em.

-Anh rảnh thế, em tắm rồi đang chuẩn bị đi ngủ sao anh.

-Tối đến anh thường rảnh, em rảnh không hú hí với anh tí cho đỡ bớt rảnh.

-Thôi đi nha, em không rảnh đâu. Anh cứ mở mồm ra là lúc nào cũng thấy dâm dê rồi.

-Không dâm không phải đàn ông, xuống dưới nhà mở cửa ra đi. Anh đang ở ngoài cửa nhà em này.

-Anh đùa em đấy à haha. Em không ra đâu đừng lừa em.

-ĐM tao đùa mày làm loz gì, ra mở cửa anh mua cho mày trà chanh này xuống nhanh.

-THật á, đợi em tí em xuống đây.

Thê rồi tầm 2 phút sau em nghe thấy tiếng kéo cửa sắt liền quay ra nhìn thì thấy em nó đang mở he hé cửa ló đầu nhìn ra ngoài. Mình gọi em nó thì em nó ra đến chỗ mình rồi mình lấy cái túi trà chanh chìa ra đưa cho em nó.
-Này cầm lấy và uống đi. Anh về đây.

-Anh vừa đi chơi về à, mà mua ở quán nào thế.

-Uhm vừa đi uống với mấy thằng bạn ở quan zobo ấy mà.

-Đúng quán em thích uống luôn, thank you anh.

-Cám ơn xuống thế à, hôn anh đi cưng.

-Còn lâu nha không được đâu, mà sao anh kêu xe anh hết điện mà vẫn đi được thế.

-Thì cố đi giờ chắc về là phải đạp này, chiều mai nhớ lai anh về đấy. Vào nhà đi anh về đây có gì tí nữa nhắn tin.

-OK, bye anh.

Tạm biệt nhau xong rồi em phóng về nhà tắm rửa cho sạch bụi đường bám trên người xong rồi leo lên giường nằm và lại lôi điện thoại ra onl face và nhắn tin cho em Linh. Lần nhắn tin đó với Linh 2 đứa nói chuyện cũng khá lâu và em cũng hiểu thêm về em nó.

Theo như những gì Linh kể cho em nghe thì em nó còn có 1 bà chị nữa sn 90, năm em nó học lớp 3 thì bố mẹ chia ta nhau rồi mẹ nó cũng lấy chồng mới và gây dựng sự nghiệp với dượng em nó là có 3 nhà mặt đường gồm 2 cửa hàng bitis và 1 cửa hàng bán quần áo. Em nó có săm 1 hình săm đàn chim bay ở bên trai bả vai hồi học lớp 12, Linh cũng bảo sắp tới khoảng tháng 9 em nó sẽ vào trong miền Nam học hàng không làm tiếp viên hoặc không sau này học xong mẹ em nó sẽ xin cho vào làm dịch vụ ở sân bay em cũng không nhớ rõ nữa. Em nghe xong thì cũng kiểu động viên bảo đại khái như là
” Em thiếu thốn tình yêu của bó từ bé chắc buồn lắm nhỉ, Em cứ làm điều mà em thích thôi tuổi trẻ không làm sau này hối cmn hận, Anh cảm thấy thương em….đồng cảm quý em hơn muốn bù đắp cho em blah blah……. “

Em nó cũng bảo em khùng điên này nọ rồi thì cũng nhắn tin thêm một lúc nữa rồi cũng chúc nhau đi ngủ và không quên dặn em nó chiều lai về. Sáng hôm sau em dậy đi làm thì nhờ bố em lai đi và chiều hôm đấy em lấy xe Linh lai em nó để về nhà có đi cùng với mấy người cùng chỗ làm. Mấy người đi cùng cứ tưởng hai đứa bọn em yêu nhau nhưng sự thực đâu phải thế, em đang cua em nó mà. Trên đường về nhà mình, em vẫn nói chuyện và trêu em nó rồi thì em cho tờ đặt lên đùi em nó sờ em nó gạt ra kêu em dâm. Thế rồi em được đà lấn tới cho tay sờ sát vào gần mông em nó luôn cảm giác sướng thì thôi rồi như kiểu được lên đỉnh ấy Em nó cứ thế ngồi sau đấm thùm thụp vào lưng mình đau ơi đau những cũng bõ công sờ gần mông.
Và rồi tối hôm đấy mới nhắn tin ( có số em nó lâu rồi những chả dùng đến căn bản toàn inbox face rồi, mãi đến hôm đấy mới vác ra nhắn tin cho Linh ) chúc em nó ngủ ngon, thì em nó kêu ngạc nhiên này nọ rồi nhắn tin thêm 1 lúc nữa mới chịu đi ngủ. Rồi theo như kiểu thói quen thế rồi 1 tuần liền em cứ thế nhắn tin cho em nó chúc ngủ ngon và em nó không có hồi âm trở lại đâm ra em cũng chán chả thèm nhẵn nữa mãi 4,5 ngày sau em rảnh không có việc gì làm thì lại nhắn tin cho Linh thì em nó bảo em nó mới chia tay người yêu……………………………….
Chap 27 :

Sau khi em được Linh kể về gia đình và mong muốn của em nó là vào Nam học hàng không thì em cũng động viên em nó rồi kêu em nó cố gắng mà đạt được mong muốn của mình rồi chúc em nó ngủ ngon. Mấy ngày sau đó mình vẫn inbox face nc với em nó rồi nhắn tin chúc ngủ ngon ( nhắn tin thì em nó không rep lại ), gần 1 tuần đó tối nào cũng nhắn tin chúc em nó ngủ ngon mà không thấy rep lại cảm gi

giác như là bị bơ lác. Chán éo thèm nhắn tin nữa lại lao đầu vào chơi game nhưng cũng chỉ được dăm ba bữa thì cũng chán không có việc gì làm đâm ra rảnh thê là nhắn tin chúc em nó ngủ ngon tiếp :
-Ngủ ngon nha em, mơ đến anh rồi gặp ác mộng nhá haha =))

-Mấy hôm trước sao không chúc em vậy, bộ máy hết tiền hả.

Mấy lần trước chúc ngủ ngon không thấy rep mà hôm nay em nó lại rep hơi lạ lùng và cũng thích thích liền nhắn lại luôn:
-Hôm nay anh nhớ em nên mới chúc, chứ anh FA máy lúc nào cũng đầy tiền làm gì sợ hết.

-Thế mọi hôm không nhớ đêna em chứ gì =))

-Hôm nào anh chẳng nhớ đến em, chẳng qua hôm nay nhớ quá nên nhắn cho đỡ nhớ thôi :3

-Thôi đi anh đừng làm em mất ngủ nữa, em đi tắm cái đây.

-Anh tăm với anh sẽ kì cọ cho em :3 mà sao tắm muộn thế, cẩn thận k trúng gió đấy !!!!

-Em vừa đi chơi về xong giờ tắm lại cho sạch rồi đi ngủ mai còn đi làm.

-ĐI chơi nhà nghỉ XH chưa gì :3 à mai lai anh về nhớ.

-Em chia tay rồi XH gì =)) xe anh đâu sao lại kêu em lai về.

-Thì anh thích thế có được không, xe bạn anh hỏng nên mai nó mượn xe anh đi học. Mà chia

Trang: « 11819202122 »
Tags:

Được gái yêu với yêu gái ở chỗ làm

,

Được gái yêu với yêu gái ở chỗ làm

, Được gái yêu với yêu gái ở chỗ làm, Được gái yêu với yêu gái ở chỗ làm
Có ích thì xin 1 like nha :)
[ LIKE - DISLIKE ]
vote
/ - phiếu
Cùng Chuyên Mục
Bạn đang xem

Bạn có thể Chia Sẻ bài viết này lên FaceBook
U-ON
Bộ đếm
VỀ TRANG CHỦ
TruyenVOZ.Hexat.Com
Tags: http://truyenvoz.hexat.com/xem
SEO : Bạn đến từ : ....................... .