Pair of Vintage Old School Fru
> >
Được gái yêu với yêu gái ở chỗ làm

Được gái yêu với yêu gái ở chỗ làm


Đăng: Huy's Sirô
Lượt xem:

Được gái yêu với yêu gái ở chỗ làm

tay rồi á sao thế.

-Không thích với không hợp thì chia tay, lý do hôm nay anh nhắn tin cho em là như thế

-Ơ đâu phải, mà chia tay rồi thì chúng mình yêu nhau đi. Anh cũng yêu em Linh ơiiii )

-Kệ anh chứ, em đi tâm đây !!!

-Tắm rửa sạch sẽ đậy lồng bàn vào tí nữa anh qua :3 mà mai lai anh về nhớ.

-Biết thế.

Sau khi nhắn tin xong em cảm thấy vui vui chác 1 phần là do được nói chuyện với em nó và 1 phần khác là em nó đã chia tay với người yêu, em nghĩ rằng cơ hội đã đến với em rồi nên phải triển thôi tận dụng ngày mai tấn công em nó luôn. Thế là sáng hôm sau em lại nhờ bố lai mình đến chỗ làm, vẫn đi ăn sáng cùng em nó và em giả tiền ăn sáng cho em nó xong lúc về đến chỗ làm Linh lại đưa tiền giả cho em. Em kêu không lấy bảo hôm nay em trả thì em nó kêu ” anh cứ cầm lấy, tiền làm 1 ngày được bao nhiêu mà bao em. Anh không lấy lần sau đừng rủ em đi nữa “. Thế là đành phải câm thôi nghĩ bụng sao em nó biết nghĩ quá vậy, em nó mà là người yêu mình chắc tốt phải biết!!!
Cái máy tính của thu ngân chỗ làm em tải LOL về đánh thế là em nó nhìn thấy kêu em cũng đánh LoL à, Linh bảo nó cũng đánh LoL chuyên Xin Zhao đi rừng. Nghe thấy gái chơi game đánh loL bọn con trai cứ thế là nhao nhao ra hỏi rồi chém gió về game LoL, em thì vẫn cứ tập trung chơi xong rồi mới ra nói chuyện. Lúc đứng dậy ngó đầu sang bên bi-a để nói, thấy em nó đang ngồi em liền thò tay xuống sờ má rồi xoa xoa rồi cầm 1 tay của Linh và Linh cũng năm tay em rồi ngẩng mặt lên nhìn:
-Mắt em to thế, mà cái áo này cổ hơi rộng anh nhìn thây hết khe rồi này. ( em không cố ý nhìn đâu nhưng cái khe nó lù lù trước mắt không nhìn thì chắc gay quá, mà khe lại to và sâu nữa chứ )

-Dâm dê, chỉ thế là nhanh. Nói rồi Linh bỏ tay em ra rồi kéo cao cổ áo lên

Bách nhân viên bên cafe em nói: nhìn ít thôi để cho em nó còn lớn.

-Lớn như thế là được rồi lớn nữa thì tay nào bóp vừa.

Nói xong cả bọn cười ầm hết cả lên Linh nhìn em rồi cười cười bảo ” Anh tài lắm, chỉ thế là nhanh. Chiều anh đi bộ về nhá “. Em vội xoa dịu tinh hình luôn rồi lại sờ má béo má em nó tiếp, đến lúc hết ca thì nhân viên ca chiều bi-a chưa đên đủ thế là em lại sang ngồi đợi em nó. Trong lúc đoi Linh cứ trêu em thế là em kéo tay nó ngồi lên đùi mình luôn khiến cả bọn ồ hết lên em nó vùng ra em đung dậy theo ôm eo em nó luôn cả bọn lại kêu em được lắm tài lắm dám tán gái bi-a. Em cũng cười cười rồi ca chiều cũng đến em với Linh cùng Bách về cùng đường. Ngồi lai Linh trên chiếc xe của em nó, em cứ thế kéo tay bắt nó phải ôm rồi Linh cũng để tay hờ ở eo mình thích mê luôn. Vừa đi 3 đứa vừa nói chuyện em cứ kêu sắp được làm ông chủ bitis rồi Linh kêu k bao giờ còn Bách thì bảo mày tài lắm. Rồi rủ Linh hôm nào tối rảnh đi ra quán đánh team LoL, Linh đồng ý rồi em nắm lấy tay em nó rồi thả ra đẻ tay lên đùi Linh cứ thé về đến nhà………..
Chap 28 :

Sau khi biết Linh chơi LOL thì mọi người lao vào hỏi han nói chuyện này nọ và em thì trêu em nó, đến lúc về thì em lên xe Linh rồi cùng Bách đi cùng đường về và em rủ em nó tối rảnh đi đánh LOL với em và Bách sau 1 hồi từ chối này nọ thì em nó cũng đồng ý ( Bách nhân viên bên cafe về ), tối hôm đó ăn cơm xong em lấy con xe máy của bố em đúng 20h là có mặt trước nhà em nó rút điện thoại ra gọi thì em nó kêu đang tắm thế là cứ tắt xe đợi rồi đợi. Tầm 10 phút sau thì em nó đi từ trong nhà ra mang trên mình 1 cái quần khá là bó để lộ đôi chân dài và cái mông cong, em nó phối với cái áo khá là mát mẻ khoe gần như tròn bộ đôi gò bông đảo em cứ thế mà lướt đi đến trước mặt em nở 1 nụ cười rồi nói :
-Ơ em tưởng anh đi đạp điện chứ.

-ĐI chơi lai gái đi xe máy phóng cho tít đi đạp điện làm gì.

-Anh không bảo trước để em mặc váy với quần ngắn, tưởng anh đi đạp điện nên mặc như này đi cho thoải mái.

-Thì giờ lên trên thay đi anh đợi tiếp hì hì.

-Thôi muộn rồi đi đi lên thay làm gì nữa.

-Thì thay đi với anh cho nó đẹp.

-Ra quán điện tử chơi cần gì đẹp lắm chuyện, mang mũ cho em không.

-Không, nhanh lên Bách gọi điện rồi đấy.

Thế rồi em nó vào lấy mũ bảo hiểm rồi lên xe em luôn, mình đá số rồi cứ thế bon bon đi ra quán. Vừa đi vừa nói chuyện và trêu em nó tiện thể cò cưa tán em nó luôn các kiểu con đà điểu.
-Ơ sao lại không ôm anh thế.

-Trời nóng thế mà đòi ôm, mà anh là gì của em mà sao cứ bắt em ôm hoài thế/

-Là người yêu tương cmn lai và sắp tới sẽ là ông chủ bitis của cửa hàng nhà em.

-Anh lấy ai mà đòi làm ông chủ bitis nhà em, anh định tán chị em hả.

-Anh yêu và cưới em ấy chứ chị em làm gì. ANh thích em mà.

-Thôi điiii, lại bốc phét. Anh nói như thế với bao nhiêu người rồi.

-Nhiều người rồi nhớ đéo gì được, nhưng hiện tại là anh thích em. Mà em chia tay người yêu thật rồi hả.

-Thật, em nói bao nhiêu lần rồi sao anh không tin.

-Thì em xinh như thế, dáng đẹp như vậy tự dưng chia tay chắc thằng đấy nó ngu quá. Mà em ăn cơm chưa, đi tập gym về mệt không.

-Em chia tay nó mà chứ nó dám chia tay em. Em chưa ăn, mà em kể cho anh nghe hôm nay ở phòng tập em được mấy anh ở đấy rủ với bao đi ăn bánh tráng với các thứ linh tinh về no quá không ăn được cơm đang tắm thì anh gọi đó.

-Thích nhỉ, gái đẹp có khác toàn được rủ đi ăn sướng. Mà Linh ơi cho anh hỏi cái này nhớ cấm cười, cười tao đấm phát chết luôn đấy.

-Em đẹp em có quyền haha. Anh hỏi đi.

-Em cảm thấy anh như thế nào, em có thích anh không. THời gian làm cùng em, anh cảm thấy anh đã thích em rồi và dần dần đang chuyển sang thành yêu.

-Anh dâm dê ai thèm ôm haha, anh thích anh thì kệ anh chứ liên quan đến em đâu.

-Con này cứng, anh nói thật đấy. Anh đang rất thích em, anh sẽ tán và yêu em đó chuẩn bị tinh thần để anh hành đi.

-Anh cứ việc tán thôi, còn em không yêu anh đâu haha.

Thế rồi em lại trêu em nó rồi từ từ bỏ tay trái ra cho ra đằng sau sờ tay em nó rồi kéo lại gần để lên eo mình, rồi cứ thế ra đến quán game nơi mà Bách đang ngồi. Dựng xe xuống rồi 2 đứa vào quán ngồi cạnh máy nhau rồi bật máy đăng nhập vào game tạo phòng 3 đứa đánh, trong lúc đợi vào game thì em nó có gọi điện thoại nhờ ship 1 hộp đồ ăn đến hỏi ra thì em nó kêu đói nên gọi thế rồi 2 đứa bọn em vừa ngồi vừa ăn cùng nhau trong ánh mắt gato và giọng nó đá đểu của Bách.
Chơi đến tầm 10h hơn thì đứng dậy thanh toán ra về, em đứng lên thanh toán 2 máy của mình và em nó. Thanh toán xong em nó đưa cho em 10k và bảo giả em tiền máy, em bảo có mấy nghìn để em trả em nó không chịu nghe rồi bảo anh suốt ngày tranh giả hộ em làm gì em không thích thế blah………blah…… đại khái là Linh viện đủ các lý do nên em cũng bí nhưng cuối cùng vẫn bảo em nó ” hôm nay anh trả tiền chơi cho em thì mai em bao anh ăn sáng thế là ok chưa ” em nó gật gù rồi đồng ý thằng chủ quán điện tử thì cứ cười em. Em cảm thấy tính cách của Linh khá là thú vị thẳng thắng trong vấn đề tiền nong không thích nợ ai cái gì bao giờ rất đáng để thử yêu. Em lai Linh còn Bách đi xe song song với em, cả 3 cứ thế nói chuyện rồi nói về trận đánh LOL vừa rồi xem thằng nào gank team thằng nào đánh ngu rồi Bách rẽ về đường khác bỏ mặc em với Linh đi thẳng tiếp về nhà Linh. Lúc đó em lai Linh về gần đến nhà rồi em nó rồi nhưng em không dừng lại mà cứ thế phóng thẳng đi qua em nó cứ thế túm áo em rồi kêu :
-Ê, đi quá nhà em rồi kìa.

-Biết rồi, đi lượn phố tí vẫn sớm mà.

-Gần 10 rưỡi rồi mẹ em tí nữa lại gọi điện giờm lai em về đi rồi hôm khác còn đi.

-Đi lượn tí rồi anh lai về có gì anh xin phép mẹ em luôn không phải lo.

Rồi cứ thể em đi qua nàh Linh để mặc em nó cứ ngồi sau túm lấy áo em rồi nói này nọ, em cũng kệ rồi bơ lác sang chuyện khác nói với Linh. Rồi tay Linh từ chỗ để ở eo em chuyển qua ôm em luôn, áp đôi vòng 1 90 vào lưng em cảm giác sướng thôi rồi. Và c

Trang: « 119202122
Tags:

Được gái yêu với yêu gái ở chỗ làm

,

Được gái yêu với yêu gái ở chỗ làm

, Được gái yêu với yêu gái ở chỗ làm, Được gái yêu với yêu gái ở chỗ làm
Có ích thì xin 1 like nha :)
[ LIKE - DISLIKE ]
vote
/ - phiếu
Cùng Chuyên Mục
Bạn đang xem

Bạn có thể Chia Sẻ bài viết này lên FaceBook
U-ON
Bộ đếm
VỀ TRANG CHỦ
TruyenVOZ.Hexat.Com
Tags: http://truyenvoz.hexat.com/xem
SEO : Bạn đến từ : ....................... .