XtGem Forum catalog
> >
Được gái yêu với yêu gái ở chỗ làm

Được gái yêu với yêu gái ở chỗ làm


Đăng: Huy's Sirô
Lượt xem:

Được gái yêu với yêu gái ở chỗ làm

lon ton chạy về phía đám bạn của mình, còn mấy thằng bạn em nó thấy Hà hôn em cứ hò reo với la.

Em cũng lo nhưng thôi thì tự nhủ với bản thân tin tưởng ở Hà, để em nó đi chơi cho vui minh với em nó còn nhiều thời gian mà… Vào lại trong chỗ làm thì mọi người chuẩn bị xong hết rồi thấy em vào có 1 mình ai cũng hỏi Hà đâu rồi, bảo em nó đi chơi với đám bạn cấp 3 thì ai
cũng kêu là Hà bỏ em đi với trai ( ừ thì sự thật nó đi với toàn trai mà ). Hơi buồn buồn nhưng thôi cũng kệ nhập hội với anh em chỗ làm đi đón giao thừa. Đầu tiên mọi người đi ra bờ hồ ăn uống rượu mực lai rai cũng như để chờ đến giờ đi đón giao thừa là vừa. Đang nhậu nhẹt vui vẻ là thế thì bỗng có điện thoại rút ra thì đó là của Hà vội vàng nghe :
-Alo, sao thế em.

-Anh đang làm gì thế.

-Thì đang rượu mực bờ hồ với mọi người, ra đây ngồi cạnh với anh đi cưng.

-Thôi em đang ngòi uống nước với bọn bạn rồi, anh mà gọi sớm cho em chắc em đi cùng rồi. Mà uống ít thôi đấy, uống nhiều say rồi làm bậy cho ăn đòn.

-Anh chỉ làm bậy vơia em thôi, Mà em đang ở Nhà hát lớn hả, tí nữa mọi người cũng qua đó xem pháo hoa đó có gì anh gọi rồi đi cùng anh đón giao thừa luôn nhá.

-Thế ạ, ô tê thôi té đi tí nữa có gì gọi em.

Cụp máy xong thì lại bị mọi người chỗ làm xúm vào trêu với đá xoáy, em liền đánh trống lảng đi bằng cách nhấc ly rượu lên rồi kêu mọi người cùng zô chào tạm biết năm cũ. Sau khi lai rai mực với rượu xong thì mọi người khởi hành lên chỗ Nhà hát lớn tìm chỗ để đứng đón giao thừa, lên đến nơi thì bắt gặp mấy thằng bạn thân đang đi cùng nhau thế là bị bọn nó lôi kéo đi cùng thế là phải tách quẫy chỗ làm đi cùng bọn nó bỗng chợt nhớ đến Hà liền rút điện thoại ra gọi cho em. Và sau một hồi tìm kiếm cũng tìm được em rồi dắt tay em đi đến chỗ bọn bạn :
-Ơ, ai đây mày. Thằng bạn em hỏi

-Gấu tao đấy.

-Có mà gấu chó. Một thằng khác thêm vào.

-Thì sao còn hơn bọn không có gấu

-Bọn anh chưa muốn có thôi chứ gấu lúc nào tìm mà chả có.

Đại khái là em vói mấy thằng bạn lời qua tiếng lại một lúc thì mới thôi, Hà bảo em rằng nó qua đi với bọn bạn cấp 3 chứ đi với bọn em không biết nói gì mà cũng chán. Em kêu thì 2 đứa tách riêng đi cùng nhau nhưng Hà lại không đồng ý, rồi bỗng từ cái sự việc nho nhỏ đó em với Hà cãi nhau :
-Hai đứa đi tách riêng đi cùng nhau không được sao mà em cứ thích đi cùng đám bạn cấp 3 thế ah.

-Không phải không thích mà em có hẹn với bọn nó rồi.

-Trước đấy thì em cũng đã hẹn với anh rồi đấy.

-Thì em xin phép anh đi cùng bạn em rồi đây thây, với lại em thích đi cùng bạn em hơn nói chuyện cho thoải mái.

-Bộ thích thằng nào trong bọn đấy rồi nên thích
đi cùng hả.

-Thích đéo gì, anh đi với bạn anh đi không thì đi với chỗ làm ý còn em đi với bạn, sau giao thừa em sẽ đi cùng anh. Em nó noi xong thj ngoe nguẩy cái mông quay đi nhưng em đã nắm được tay Hà kéo em nó lại.

-Em là người yêu anh mà như thế à.

-Như thế là như nào, với lại em chưa nhận lời làm người yêu anh đâu nhớ.

-Chưa nhận lời mà cư xử với nhau như người yêu thế hả. Thế thì đi đi, anh không giữ nữa.

-Thì sao, định giao thừa cho anh bất ngờ nhưng thôi giờ thì khỏi chẳng yêu đương cc gì nữa. Em ghét nhất là bị người yêu quản thúc, thôi đéo nói nữa bực mình. Dứt câu em nó lấy điện thoại ra gọi rồi đi, chắc là gọi hỏi chỗ bọn bạn đang đứng để ra.

Rồi thì em cùng với bọn bạn đứng đón xem giao thừa, xem pháo hoa xong mọi người chỗ làm gọi em về chỗ làm tập trung đi lượn ra ngoài biển chơi. Đang chán chán nên được rủ đi thì em đồng ý thôi, đến nơi tập trung mọi người lại hỏi Hà đâu sao k đi cùng nhau rồi thi tưởng em tách nhóm đi đón giao thừa mảnh với Hà. Em đành kể lại chuyện vừa rôid cho mọi người nghe, nghe xong ai cũng kêu em sai khi áp đặt Hà quá rồi bảo em gọi điện cho Hà em k chịu thì điện thoại reo lên la Hà gọi:
-Gì thế.

-Anh đang ở đâu thế, kêu sau giao thừa đi chùa với em mà.

-Ờ thì đang ở chỗ làm này, mọi người rủ ra ĐS lượn này đi không.

-Có, có thế đợi em qua rồi đi.

Thế la em cụp máy khoảng 15 phút sau em xuất hiện va trình bày lý do đến muộn là do tắc đường( ừ thì cũng đúng thôi, sau khi xem pháo hoa xong năm nào cũng tắc đường mà ). Thế là mọi người khởi hành đi ra ngoài biển ĐS, em thì chỉ có đạp điện nên Hà bảo em lấy xe máy em nó lai rồi đi. Đang đi lượn vui là thế thì có 2 đứa bị bố mẹ gọi điện keu về còn 1 đứa khác bị đau bụng, mọi người vì 1 người nên tất cả đều quay xe lại về hết. Vừa vào được trong phố thì nghe thấy bảo cảnh sát đang bắt xe với kiểu tra giấy tờ ( lúc đi thì không ai đội MBH cả nên giờ nghe thấy thế đứa nào cũng thốn, sợ bị bât xe nên tản ra đi mất ).
-Anh cẩn thận công an bắt đấy, bảo cầm MBH đi rồi k nghe. Em vừa phóng 2 đứa vừa nói với nhau

-Thì anh biết đâu, để ý xem còn chỗ nào bán k mua tạm đội đi.

-Sáng mùng 1 làm gì có ai bán mà mua, em không biết đâu xe em mà bị giữ thì anh phải lấy ra cho em.

-Đã thế thì tím chỗ ẩn nấp đợi mọi người về lại chỗ làm rồi gọi cầm mũ ra cho mình thôi.

-Để em gọi cho anh Duy xem như nào.

Hà gọi cho mấy người nhưng chưa ai về cả, cẳn bản toàn đi lối tắt để tránh cơ động với lại có 2 đứa đang chạy cơ động nên chẳng con hi vọng gì. Lúc đó em liền tấp cmn vào cái nhà nghỉ rồi bảo Hà:
-Thôi nghỉ, đang chạy mà bị tóm thì chết toi ăn tết mất ngon. Vào đây đợi đến tầm 3,4h sáng rồi về luc đấy cơ động cũng giải tán rồi.

-Này này, ý anh là sao. Định làm gì nói luôn.

-Vào ngủ tí chứ đi cả buổi mệt ê mông với đau chân lắm rồi. Ah anh hiểu rồi, sợ chứ gì. Yên tâm chỉ nghỉ thôi không làm gì cả.

-Ờ, em cũng mệt thôi thì vào. Em có cầm kéo đấy, anh mà làm gì là em cắt.

Thế là sáng mùng 1 tết lúc đó gần 2h sáng em với Hà vào trong cái nhà nghỉ đó nghỉ ngơi, công nhận tết có khác vào full phòng. Em thuê được 1 phòng cuối cùng thì 2 đứa vào, em vào nhà tắm bật nước nóng lên rồi tắm qua cái rồi ra, và rồi chuyện gì đến cũng đến. 1 nam 1 nữ trong nhà nghỉ thì các thím biết chuyện gì xảy ra rồi đấy Lúc tắm xong em mặc có mỗi cái quần sịp rồi bước ra ngoài thấy Hà vẫn ngồi đó thì em tiến lại ngồi cạnh rồi hỏi em về tối hôm nay và em hôn Hà dìu Hà nằm xuong giường rồi bắt đầu cái tay hoạt đông rồi cởi áo rồi quần rồi…………. em không kể tiếp đâu kẻo bị mod ban !!

Em với Hà làm 2 shot rồi mới ngủ, sáng 6h tỉnh dậy rồi lại làm phát cuối rồi 2 đứa mới về. Lúc về Hà có bảo sau giao thừa định cho em bấy ngờ đó là đồng ý làm bạn gái em nhưng chưa kịp nói thì đã như này rồi………

Chap 7:

Rạng sáng mùng 1 tết hôm đó em do không có Mũ Bảo Hiểm để đi về với lại sợ cơ động bắt nên em với bé Hà đã tạt vào 1 nơi để trú ẩn và chuyện gì xảy ra thì các thím cũng biết rồi ý 2 đứa bọn em ngủ qua đêm luôn ở nhà nghỉ rồi tận sáng mới về lại chỗ làm để em lấy xe rồi 2 đứa về nhà. Sáng mùng 1 tết, vừa bước chân về đến nhà thì bị ba má em la với chửi vì cái tội em đi qua đêm không về nhà đã thế lại còn không thèm gọi điện hay nghe máy nữa khiến bố mẹ em lo. Biết mình sai nên em đành câm nín rồi lặng lẽ lên trên phòng của mình rồi nhảy lên giường nằm dở cái điện thoại ra xem thì công nhận có gần chục cuộc gọi nhỡ của mẹ ( chắc là lúc làm việc với Hà hăng say quá nên có điện thoại em không biết ), và rồi lại nhắn tin với Hà nói chuyện vì lúc đấy em cũng chưa buồn ngủ lắm:
-Đang làm gì thé heo béo.

-Đang nằm trên giường, sao hả anh.

-Tầm trưa hoặc chiều rảnh k anh qua đón đi chơi.

-Chắc không đâu, em còn sang nhà ông bà với mấy đứa bạn hôm qua rủ đi về nhà nó ăn uống nữa chắc không rảnh

-Suốt ngày đi với bạn, chán thế lúc nào r

Trang: « 13456722 »
Tags:

Được gái yêu với yêu gái ở chỗ làm

,

Được gái yêu với yêu gái ở chỗ làm

, Được gái yêu với yêu gái ở chỗ làm, Được gái yêu với yêu gái ở chỗ làm
Có ích thì xin 1 like nha :)
[ LIKE - DISLIKE ]
vote
/ - phiếu
Cùng Chuyên Mục
Bạn đang xem

Bạn có thể Chia Sẻ bài viết này lên FaceBook
U-ON
Bộ đếm
VỀ TRANG CHỦ
TruyenVOZ.Hexat.Com
Tags: http://truyenvoz.hexat.com/xem
SEO : Bạn đến từ : ....................... .