Polly po-cket
> >
Thiếu Nữ Dệt Mộng

Thiếu Nữ Dệt Mộng


Đăng: Huy's Sirô
Lượt xem:

Thiếu Nữ Dệt Mộng

ng cần đi làm sao?”

Từ sau khi Vũ Chiêu Ngọc tỏ tình với cô, hai người cả ngày cùng lên núi xuống biển, đi khắp danh lam thắng cảnh của Bắc Đài Loan. Buổi tối anh lại dẫn cô đến chợ đêm Bắc Bộ ăn vặt, cảm giác như trở về những năm đại học.

Phương Vũ Tĩnh nhớ lại mình chưa hoàn thành việc học, chỉ vì cha nên cô phải xin nghỉ.

Bởi vì cô trầm mặc, làm cho người ta cảm giác kỳ quái không thích, cô thích đọc, không thích tham gia cùng những tam cô lục bà thêm mắm dặm muối. Vì vậy, bạn bè của cô không nhiều. Hơn nữa lại lười gặp gỡ bạn bè, từ trước tới giờ ở trường học cô luôn đơn độc.

Nay, cùng anh ở chung một chỗ, cô phát hiện mình đã bỏ lỡ năm tháng cười vui, còn có gia đình. . . . . .

“Lại đây ăn bánh đi!” Anh đưa đồ ăn vặt cho cô, thấy cô chậm chạp không nhận, “Thế nào? Anh không đi làm rất nghiêm trọng sao?” Công ty đã có anh hai và Chiêu Huấn quản lí, anh liền tiêu dao.

Cô lắc đầu, “Em muốn trở về.” Mặc dù là muốn về nhà, nhưng cô biết tuyệt đối cha sẽ không tha thứ.

Vũ Chiêu Ngọc nhìn lông mày đen khẽ chau mày, “Vậy cũng được!” Mặc dù đã từ trong tài liệu báo cáo biết được nguyên nhân cô rời nhà, nhưng mà, anh còn muốn đợi cô rộng mở cánh cửa lòng, nói cho anh biết nguyên nhân.

*******

Trở lại biệt thự Tân Hải, dọc theo đường đi, không khí ngưng tụ giữa họ, ai cũng không muốn mở miệng trước.

Vào trong nhà, Vũ Chiêu Ngọc cố gắng đánh vỡ cục diện bế tắc, “Ách. . . . . . Em có muốn tắm trước?”

Phương Vũ Tĩnh lắc đầu, “Em muốn yên lặng một chút.” Ngồi trong phòng khách, trong tay chính là điện thoại.

“Vậy anh đi tắm trước.” Xem ra muốn cô cởi bỏ khúc mắc phải tốn nhiều công phu. Càng thân cận người càng làm người sợ. Cũng không phải là cô không thương người nhà của mình, chỉ do từ trước đến giờ cô có thói quen độc lập tự chủ, đến nỗi không biết phải biểu đạt nội tâm như thế nào, hơn nữa từ trước đến nay cô chưa từng có hành động bất hiếu gì, vi phạm đạo đức cùng lễ giáo gia đình là vô cùng nghiêm trọng, giống như là khiêu chiến cha mẹ, cũng là phủ nhận phương thức giáo huấn của cha mẹ, nếu muốn hóa giải khúc mắc hai bên phải cần dũng khí cùng nghị lực rất lớn.

Ai!

Nghĩ tới đây Vũ Chiêu Ngọc không khỏi cảm thán, đi ra phòng tắm. Khi xuống phòng khách, anh thấy cô cầm điện thoại lên rồi lại để xuống, chần chừ không gọi.

“Muốn gọi thì gọi đi! Nói cho cha mẹ biết em bình an, họ sẽ yên tâm.”

Lòng cô căng thẳng, tay run rẩy kinh hoảng, để điện thoại xuống.”Anh. . . . . . Anh nói cái gì?”

“Chẳng lẽ chứng mất trí nhớ của em vẫn chưa khỏi hẳn, số điện thoại của gia đình cũng quên?” Anh tiến lại, cầm điện thoại đưa cho cô.

Phương Vũ Tĩnh cúi đầu, ngón tay xoắn vặn vẹo vạt áo.”Cần anh thay em bấm số điện thoại sao?”

“Không cần!” Cô sợ hãi, hoảng hốt giành lại điện thoại, “Không cần!” Cắn môi dưới, nước mắt trong hốc mắt tràn ra, cô điềm đạm đáng yêu nhìn anh, “Làm ơn!”

“Vậy em tính cả đời sẽ trốn tránh sao?” Cúp điện thoại, Vũ Chiêu Ngọc ngồi bên cạnh cô, ôm cô lên đùi, trìu mến lau nước mắt cho cô.

Phương Vũ Tĩnh lắc đầu, “Đừng ép em, em không biết. Em thật sự không biết.”

“Vậy chúng ta phải làm sao bây giờ? Anh không hi vọng mình phải dẫn em bỏ trốn.”

Phương Vũ Tĩnh cắn cánh môi, tâm tư rối loạn, cắn nát môi cũng hồn nhiên không đau.

Thấy cô như vậy anh không khỏi đau lòng, “Vậy ừng suy nghĩ, chuyện này sau này lại nói, trời sập xuống cũng sẽ có anh chống, trước đi tắm rửa đi.” Anh vỗ mông cô.

Hành động cợt nhã của anh thuận lợi dời đi lực chú ý của cô, cô nhảy xuống đùi anh, che mông, “Làm sao anh có thể. . . . . .” Bên tai bắt đầu nóng lên.

“Ngay cả miệng cũng hôn, sờ một cái có đáng gì?” Anh tà tà cười, nhẹ nhàng véo cái má trắng nõn nà của cô.

“Anh. . . . . . Anh đáng ghét, chết đi.” Cô liếc anh một cái, vừa tức lại vừa quẫn chạy về phía lầu hai.

Bên trong nhà vang lên tiếng cười lớn không chút kiêng kỵ của anh, mặt cô đỏ hơn, đầu cũng không dám quay lại, trái tim phanh phanh nhảy loạn, sớm trầm luân trong tiếng cười phóng đãng không kềm chế của anh.

Đến đêm, anh vẫn tuân thủ tác phong quân tử như cũ mà đi ngủ thư phòng, còn cô lại lăn lộn khó ngủ cả đêm.

Sáng sớm, cô bị tiếng hét như sấm dậy rống to đánh thức, xoa xoa đôi mắt còn buồn ngủ. Chưa bước xuống lầu cô đã bị ngăn lại.

“Không có chuyện gì, em lên lầu đi.” Vũ Chiêu Ngọc dụ dỗ muốn cô lên lầu.

Cô nổi lòng hiếu kỳ, “Là ai hả?”

Đứng ở cầu thang nhìn xuống phòng khách, một cô gái xinh đẹp đang gặm quả táo, tùy tiện gác chân, nhìn tờ báo.

“Hi! Đã lâu không gặp.” Đáy mắt Mai Như U thoáng qua tia giảo hoạt.

“Là dì U!.”

“Vũ Tĩnh, em lên lầu đi, anh và cô ta có chuyện cần nói.” Từ Vũ Tĩnh, anh biết được người cuối cùng cô gặp trong bệnh viện là Mai Như U. Thế nên anh lập tức biết việc cô rời đi cùng vị Ma Nữ này tuyệt không thoát khỏi liên quan, cho nên, tuyệt đối không thể để cô đến gần. Quá nguy hiểm!

Anh đẩy cô lên lầu xong, xoay người cảnh giác.”Cô tới làm gì?”

“Này! Đây là thái độ nói chuyện với dì U sao?” Mai Mhư U chậm rãi miết miết tờ báo, từ từ xoay người, ánh mắt gian tà không ngừng liếc lên lầu hai.

Anh cảnh giác di động thân thể ngăn trở tầm mắt tà ác của cô, “Đối với tiểu ma nữ quỷ kế đa đoan không cần quá khách khí.” Ở đáy lòng nhắc nhở mình minh. . . . . . Lập tức gọi người thay khóa đổi đi. Chỉ là đối với giới xã hội đen, coi như đổi nhiều đi nữa, cô vẫn có thể đi lại như chỗ không người, nghĩ tới đây, anh không khỏi cắn răng nghiến lợi oán hận nói: “Tốt nhất là có chuyện quan trọng.”

Cô đứng lên, vứt bỏ lõi táo, nheo mắt cười.”Ai nha nha! Uổng phí dì U thay cậu xử lý tình địch, cậu không cảm kích cũng không sao, sai lại bất kính với dì U như vậy chứ!!.”

Đối với biểu tình đáng thương vụng về của cô, Vũ Chiêu Ngọc đã không còn bị lừa nữa, cười lạnh nhạt, “Với số tuổi của cô mà muốn làm dì tôi? Đừng nói đùa chứ!! Làm em gái cũng không đáng!”

“Được, một ngày nào đó ta nhất định sẽ làm cậu cam tâm, tình nguyện gọi một tiếng dì U.” Cô cũng không tin mình xử không được tên này.

“Hàaa…! Chờ mặt trời mọc hướng tây đi!” Anh cười lớn một tiếng, chuyển đề tài, “Đừng nói sang chuyện khác, hãy nói mục đích đến đây đi.”

Mai Như U tiến lên, tươi cười rạng rỡ mà nói: “Nghe nói cháu trai của ta Kim Ốc Tàng Kiều, là trưởng bối đặc biệt tới nhìn một cái.”

“Không cần!”

“Này! Thật không khách khí chút nào, nếu không phải nhờ ta cản mẹ nuôi và anh nuôi, cậu và Vũ Tĩnh có thể được như vậy không?”

“Cái gì! Bọn họ đều biết rồi hả ?” Vũ Chiêu Ngọc mở lớn miệng, khó trách anh hai và Chiêu Huấn lại đột nhiên chạy đến.”Đáng chết! Là người nào nhàm chán. . . . . .”

“Ta nói.” Mai Như U cười ngọt như mật.

“Cô? !” Anh rống to.

“Cậu đừng rống nữa nha, lỗ tai ta cũng mau điếc rồi.” Mai Như U ngoáy ngoáy lỗ tai, tự động đi vào phòng bếp tìm đồ ăn uống.

“Mai Như U. Cô nói rõ cho tôi? !” Anh cùng cô vào phòng bếp. Anh hai và Chiêu Huấn không phải người hay lắm miệng, huống chi nếu anh thật sự kết hôn, vậy cuộc sống của bọn họ cũng sẽ không tốt hơn.”Cô biết khi nào?” Khó trách ngày đó bọn họ nói lời kỳ quái thế kia. Có lẽ. . . . . . Không! Chính xác mà nói tuyệt đối là Mai Như U giở trò quỷ.

Cô mở tủ lạnh, lấy lon coca

Trang: « 1232425
Tags:

Thiếu Nữ Dệt Mộng

,

Thiếu Nữ Dệt Mộng

, Thiếu Nữ Dệt Mộng, Thiếu Nữ Dệt Mộng
Có ích thì xin 1 like nha :)
[ LIKE - DISLIKE ]
vote
/ - phiếu
Cùng Chuyên Mục
Bạn đang xem

Bạn có thể Chia Sẻ bài viết này lên FaceBook
U-ON
Bộ đếm
VỀ TRANG CHỦ
TruyenVOZ.Hexat.Com
Tags: http://truyenvoz.hexat.com/xem
SEO : Bạn đến từ : ....................... .