Polly po-cket
> >
Tổng hợp truyện cười bựa của… phần 2

Tổng hợp truyện cười bựa của… phần 2


Đăng: Huy's Sirô
Lượt xem:

Tổng hợp truyện cười bựa của… phần 2

phun ra đằng mồm. Rất nguy hiểm!

Bên cạnh các biện pháp tránh thai truyền thống và phổ biến như mọi người đã biết thì trung tâm của anh hai tôi vừa cập nhật được hai phương thức tránh thai rất mới của thế giới đó là robot tránh thai (dùng cho nữ) và nước uống tránh thai (dùng cho nam).

Robot tránh thai là một robot nhỏ bằng bao diêm, có bề ngoài giống hình Siêu nhân Gao. Robot này sẽ được thả vào tử cung và nó sẽ quanh quẩn, lang thang ở trong đó. Khi trứng đi vào tử cung thì lập tức Siêu nhân Gao sẽ há mồm đớp luôn. Cách này đạt hiệu quả tránh thai khá cao, tuy nhiên chỉ sử dụng được với những phụ nữ có trứng to và rụng đều. Bởi nếu lâu quá trứng không rụng, hoặc rụng nhưng trứng bé quá thì siêu nhân Gao không có gì ăn, hoặc ăn không đủ no, siêu nhân Gao sẽ quậy phá. Đã có nhiều trường hợp siêu nhân Gao đói quá nên mò đến tận chỗ buồng trứng, xơi hết trứng, khiến chị em sau này có muốn đẻ cũng không được. Cá biệt có một số chị em đêm đang ngủ tự nhiên giật mình vì nghe tiếng kêu rè rè và thấy nhột nhột ở phía bụng dưới, rồi cảm giác như con gì đó đang cọ cọ vào đùi mình. Hóa ra là siêu nhân Gao đói quá nên chui ngược ra ngoài đòi ăn.

Còn nước uống tránh thai (cho nam giới) thì có hình giống như chai siro thuốc ho của trẻ em. Người nam giới chỉ cần uống hết chai thuốc ấy trước mỗi lần giao hợp khoảng 30 phút thì khả năng có thai là bằng không. Bởi thuốc này hoạt động giống như một loại thuốc làm liệt dương tạm thời. Tức là sau khi uống, dương vật của người đàn ông sẽ ỉu xìu và không tài nào cương lên được dù vợ có làm đủ mọi cách. Hiệu quả của thuốc sẽ kéo dài liên tục trong 48 giờ. Sau khi thuốc hết tác dụng, nếu vợ chồng vẫn muốn giao hợp thì người nam giới lại uống thuốc tiếp (nhớ là uống trước 30 phút nhé!).

Khác với anh cả và anh hai, anh ba của tôi lại quyết định mở phòng khám để cung cấp dịch vụ nạo phá thai. Bởi anh ba tôi nhận thấy rằng nếu số lượng khách vào nhà nghỉ của anh cả là 10 người thì lượng khách ghé trung tâm của anh hai chỉ có khoảng 3 người, nghĩa là 7 người còn lại không dùng biện pháp tránh thai, mà không dùng thì chắc chắn sẽ có những người có thai, mà có thai thì không phải ai cũng sẵn sàng và đủ điều kiện sinh con, mà không thể sinh con thì họ bắt buộc phải chọn cách phá thai. Thế nên phòng khám và nạo phá thai của anh ba tôi cũng rất đông khách.

Nói về việc phá thai thì tôi thực sự không muốn nói nhiều, bởi nó là việc bất đắc dĩ, là bước đường cùng, chứ thật lòng không ai muốn thế. Phá thai có hai hình thức: một là uống thuốc để thai tự trôi ra, hai là dùng bơm và thìa để hút, nạo.

Bạn nghe “uống thuốc để thai tự trôi ra” thì thấy nó nhẹ nhàng lắm hả? Không hề! Bởi đó thực chất là một ca đẻ non, thuốc sẽ làm tử cung co bóp mạnh, khiến bạn có những cơn đau quặn cào như đau đẻ, và kéo dài trong vòng liên tục 2 tiếng đồng hồ. Máu sẽ ra rất nhiều, thậm chí vài ngày sau máu vẫn ra. Nếu chọn phá thai bằng cách này, bạn phải có người thân túc trực bên cạnh 24/24, bởi việc mất máu có thể khiến bạn ngất xỉu và gục xuống bất kì lúc nào.

Nếu chọn cách nạo và hút, bạn cần phải có sức khỏe tốt để chịu đựng và cầm cự, bởi quá trình nạo dẫu chỉ kéo dài từ 5 đến 10 phút, nhưng cảm giác đau đớn (dù đã được gây tê) mà phương pháp này mang lại còn khủng khiếp gấp đôi, thậm chí gấp 3 lần đau đẻ. Đó sẽ là 5-10 phút bạn bị đầy xuống địa ngục. Giả sử bạn bị ngã xe và bị xước một vết sâu ở đùi. Vết thương đó bị nhiễm trùng, lên mủ, lúc bạn dùng nước muối rửa vết thương, chỉ cần chạm nhẹ vào chỗ thịt bị thương đó thôi thì cảm giác đau buốt đã vào đến tận tim tủy rồi. Nếu bạn cầm cái thìa sắt mà nạo vào chỗ đó thì cảm giác sẽ thế nào? Bạn tưởng tượng tiếp đi nhé! Và tất nhiên, dùng cách nạo hút này máu vẫn ra rất nhiều, rất nhiều! Trường hợp bệnh nhân ngất xỉu khi bác sĩ đang nạo thai xảy ra như cơm bữa.

Bạn đừng thấy có nhiều cơ sở quảng cáo là áp dụng phương pháp phá thai mới không gây đau đớn mà ham nhé! Bọn nó toàn quảng cáo láo, nó bơm đẫy thuốc gây tê vào người bạn, khiến bạn gần như tê liệt thì đương nhiên là không đau rồi. Nhưng hậu quả của việc dùng thuốc tê quá liều thì thật khôn lường. Bạn có nguy cơ rất cao bị bệnh giòn xương, tức chỉ cần bước hụt chân một cái thì ống đồng của bạn có thể gẫy đôi, đồng thời xuất hiện triệu chứng liệt tức thời, nghĩa là sẽ có lúc bạn cảm giác như bạn không thể điều khiển được chân tay mình. Nếu cảm giác liệt tức thời này xảy ra lúc bạn đang ngủ thì không sao, nhưng nếu nó xuất hiện lúc bạn đang lái xe máy hoặc đang đi bơi thì sẽ thế nào?

Anh hai tôi rất quý anh cả, vì nhờ anh cả mà anh hai mới có khách. Anh ba cũng rất quý anh cả, vì cũng nhờ anh cả mà anh ba đông khách. Nhưng anh ba lại rất ghét anh hai, vì nếu anh hai đông khách tức là anh ba sẽ vắng khách. Với tôi, anh ba rất đáng ghét, vì anh ba là kẻ đố kỵ.

Khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ, họ cũng rất quý anh cả tôi, bởi mỗi lần gặp anh cả là họ hớn hở, háo hức lắm. Nhưng hình như họ ngại anh hai tôi thì phải, bởi mỗi lần đến gặp anh hai họ thường ngại ngùng, dè dặt, rụt rè. Còn anh ba tôi thì khỏi nói, họ sợ anh ba tôi lắm! Mỗi lần phải tới gặp anh ba là mặt họ tái xanh, lộ vẻ hoang mang, âu lo và mệt mỏi.

Tôi không dám và cũng không có tư cách khuyên các bạn rằng đừng đến gặp anh cả tôi, mà dù có khuyên thì tôi biết là cũng chẳng ăn thua. Tôi chỉ mong sao trước khi đi gặp anh cả tôi, các bạn trẻ hãy ghé qua thăm anh hai tôi một chút. Để làm gì à? Để sau đó các bạn khỏi phải gặp anh ba tôi. Vì anh ba tôi là kẻ rất đáng ghét, rất xấu, và rất đáng sợ!

CON DỞ

Không ai biết tên thật của con bé là gì, mọi người chỉ gọi nó là con dở, bởi lúc nào nó cũng ngẩn ngẩn ngơ ngơ, tự nhiên cười hềnh hệch, rồi lại bất thình lình khóc tu tu. Gặp chó mèo thì nó sà xuống vuốt ve, chứ gặp người, dù là lớn hay bé, già hay trẻ, thì nó cũng chẳng bao giờ thèm chào hỏi một câu. Thậm chí người ta có chủ động hỏi nó thì nó cũng hầu như không trả lời. Rồi lúc nó trả lời thì hầu như không ai hiểu ý nó muốn nói cái gì. Tóm lại nó là con dở!

Con dở ở với mẹ nó trong cái lán lụp xụp phía vườn sau của dãy nhà tập thể. Một số người dân trong khu cũng đã kiến nghị là đuổi hai mẹ con nhà ấy đi, vì cái lều của mẹ con nhà đó bẩn thỉu, nhếch nhác làm mất mỹ quan của khu. Nhưng cũng có người lại bảo là không nên, vì mẹ con nhà đó tuy nghèo khổ nhưng rất hiền lành, chả ăn cắp ăn trộm của ai cái gì, để họ ở đó cũng chẳng hại đến ai, giờ đuổi họ đi thì tội lắm! Không biết tổ dân phố quyết định thế nào, nhưng hiện tại thì cái lán lụp xụp vẫn cứ liêu xiêu đứng đó.

Mẹ con dở làm nghề đồng nát, đi từ sáng sớm đến tối mịt mới về. Con dở thì tất nhiên là chẳng làm gì, suốt ngày nó lang thang quanh quẩn nhặt nhạnh, xin ăn, đợi mẹ về mua cho ổ bánh mì, suất cơm hộp – đấy là hôm kiếm được thôi, còn phải hôm mưa gió không được gì thì có khi chỉ củ khoai, bắp ngô, miếng sắn.

Con dở có vấn đề về thần kinh, nhưng thể xác của nó thì không, vẫn phát triển bình thường, thậm chí phát triển mạnh, bởi nó đương tuổi dậy thì – đây có lẽ lại là một cái dở nữa. Giá như cơ thể nó cứ gầy đét, đen đủi, xấu xí như trước thì đã chẳng nên chuyện, đằng này, độ vài tháng trở lại đây, người nó cứ phổng lên, da trắng hồng mơn mởn, ngực nhú căng tròn. Ánh mắt của mấy thằng choai choai trong khu nhìn nó đã rất khác, không còn cái vẻ khinh miệt, coi thường, mà thay vào đó là sự tò mò, thích thú, và đương nhiên là cả thèm thuồng.

Ấy thế nhưng con dở dường như không ý thức được sự hấp dẫn của mình, không nhận thấy những ánh mắt hau háu, những cái liếm môi khô khốc của những thằng đàn ông

Trang: « 12348 »
Tags:

Tổng hợp truyện cười bựa của… phần 2

,

Tổng hợp truyện cười bựa của… phần 2

, Tổng hợp truyện cười bựa của… phần 2, Tổng hợp truyện cười bựa của… phần 2
Có ích thì xin 1 like nha :)
[ LIKE - DISLIKE ]
vote
/ - phiếu
Cùng Chuyên Mục
Bạn đang xem

Bạn có thể Chia Sẻ bài viết này lên FaceBook
U-ON
Bộ đếm
VỀ TRANG CHỦ
TruyenVOZ.Hexat.Com
Tags: http://truyenvoz.hexat.com/xem
SEO : Bạn đến từ : ....................... .