XtGem Forum catalog
> >
Yêu nhau 4 năm và cái sừng 20cm

Yêu nhau 4 năm và cái sừng 20cm


Đăng: Huy's Sirô
Lượt xem:

Yêu nhau 4 năm và cái sừng 20cm

Kể sơ qua về e và gái chút, e sn 94 cao 1m76 hơn xíu và nặng 59kg, còn gái sn 95 cao 1m64 nhớ k nhầm thì gái nặng khoảng 46kg thì phải . Còn giờ e xin vào vấn đề chính luôn, như cái title e đã viết đấy thì là sáng nay do lười chả buồn nấu ăn nên quyết định ra quán mì quảng ở 126 Hàm Nghi. Thì có đi qua nơi e với gái hay tâm sự (chỗ này gần nhà gái) thì e có thấy chiếc AB màu trắng với biển số quen thuộc dựng cạnh với chiếc ex 2013, e dừng lại nhìn xung quanh xem thì e thấy gái đang dựa đầu vào vai thằng X (e đ’ biết tên nó nhưng thằng này e nhớ tháng trước có trồng cây si trước nhà gái, vì e hay chở gái đi học nên hay thấy nó ) còn thằng X thì đang cúi xuống hôn gái, lúc đo chân tay e bủn rủn hết luôn vì trước giờ đi chơi với gái thì gái hay ngại hôn nhau ngoài đường lắm, thế mà em không muốn gây chuyện ở đây nên e quay về nhà và quên mie nó ăn sáng . E chán bỏ học hôm nay luôn, sau đó khoảng 9h hơn thì e quyết định sang nhà gái hỏi, tới nơi e chào bố mẹ gái rồi hỏi có gái ở nhà không thì mẹ gái nói gái đang nằm ở trên phòng gái, xin phép bố mẹ gái lên chút rồi e lên không thèm gõ cửa đi vào phòng luôn, gái đang nằm xem phim gì đấy e cũng đ’ biết vì e đến không phải để xem gái đang xem phim gì, gái nghe động quay lại thấy e thì hớn hở như ch… thấy chủ rôi nhảy lên ôm người e, e cũng ôm lại 1 lúc sau đó thả gái ra rổi hỏi luôn:
E-sáng nay e có đi đâu không ?- cười nhẹ với gái một cái.
G-dạ có ạ, sáng sớm e đã đi chợ thay mẹ nè hiiii-nghe xong câu này e thấy gái cực giả tạo luôn
E-thế à?-nhếch mép cười cái sau đó quay lưng về luôn.
Gái thì chạy theo hỏi e bị sao thế, mặt gái chắc sắp khóc luôn rồi, cơ mà e lại thấy gái giả tạo tđn nào ấy e cũng kệ đéo care rồi lên xe về luôn, về tới nhà thì gái có gọi với nt, e khó chịu quá cũng tắt nguồn luôn lên giường mở lap lên nghe nhạc với aloalo kể thì có chị Su cũng tư vấn tận tình rồi hơn 1h thì ra net ngồi chơi với mấy thím trên aloalo đến gần 7h thì e về, đang dắt cái xe vào thì gái chạy ở đâu ra ôm e từ đằng sau rồi hỏi:
G-sáng nay a bị làm sao thế? tự nhiên bỏ về là sao? e gọi với nt tại sao a lại tắt nguồn đi hả? tại sao ?- gái hét to :bome: ra
E-a chả làm sao cả. e làm gì thì e tự biết lấy. ok?-rồi gái tát e 1 cái xong e cũng kệ nên đi vào phòng khóa trái luôn (e chúa ghét đánh con gái nên k đánh lại ). Đứng dựa lưng vào cửa nhìn lên trần nhà để lấy lại bình tĩnh dù cho ngoài kia gái chạy theo tới tận phòng ngủ e mà gõ rầm rầm với hét nói e mở cửa ra e cũng mặc kệ . Khoảng 15p hét chán chê rồi gái cũng đi về, 1 lúc sau e mới ra khỏi phòng để khóa cổng với đóng cửa chính sau đó lại lên ôm lap lên aloalo tiếp, ngồi một lúc e mới gõ lên đây nhờ các thím tư vấn. Giờ e phải làm sao ? e thấy tinh thần mình xuống dốc thê thảm lắm
Review sáng 25/9:
Tối qua tới giờ e đ’ ngủ được 5h sáng mệt mỏi dậy xách cái bản tọa vào vscn xong thì thay đồ rồi ra ăn sáng thì thằng bạn gọi hôm nay được nghỉ, đ’ biết ngày gì mà nghỉ luôn, thôi cũng kệ ăn xong lên phòng nằm. Gọi cho gái hẹn lại 9h30, cũng dạ dạ chắc đ’ biết làm gì mà mình làm vậy đây mà tua luôn vì lúc đó cũng chả có gì đặc biệt cả. Đến 9h thì e thì dắt xe rồi phóng đi, tầm đó ai đi ngoài đường gặp thanh niên mặc quần jean đen+áo thun CK đen+giày conveser cao cổ đen đi xe ex đỏ thì đích thị là e đó ạ (à khẩu trang cũng đen nốt, style của e màu đen thôi) đến quán caffe thì vào ngôi ngay cạnh cái cửa sổ để nhìn ra ngoài cho thoải mái thì nó cũng đến, nhìn đồng hồ thì mới 9h25, vào đứng ngó nghiêng một hồi cũng thấy e rồi gái vào ngồi đối diện, mặt nhìn tội tội, im lặng hồi lâu thì e lên tiếng:
E-Gỏi nó đến luôn đi-thật sự thì lúc đó e đ’ biểu cảm gì luôn
G-(Ngạc nhiên) Gọi ai cơ ạ?
E-Thì cái thằng hôm qua ngồi ôm hôn với e ở XXX đấy
G-Anh……-lúc này thì hoảng loạn cmnr 2 cái tay cứ đan tít vào nhau vì mỗi lần sợ sệt điều gì đó thì gái hay vậy lắm.
E-Lẹ lên đi-vẫn k biểu hiện gì.
G-Dạ…-rồi gái ra ngoài gọi cho thg X đứng ngoài đó đợi luôn, lâu lâu cũng liếc vào nhìn e, e cũng đ’ care. 10p sau thì thằng đó tới, nó còn khoác vai gái đi vào nữa, đm nó còn nhìn đểu e nữa chứ e cũng chả nói gì, 2 đứa nó ngồi cạnh nhau trước mặt e, im lặng hồi lâu nữa thì e hỏi:
E-Quen lâu chưa?-nhìn gái xong hếch cái mặt qua nhìn thg X
G-Dạ, 2 tuần…-thật ra cái đoạn này thì gái ấp cmn úng rồi.
E-Những 2 tuần cơ à?-nghe xong e cũng nhếch mép cười nhìn gái
Gái im chẳng nói gì, e nhìn ra ngoài đường rồi hỏi:
E-Thế giờ e muốn sao?
G-Em…
E-Trả lời đi
G-Em…cũng không biết ạ…
E-Vậy e còn yêu a không ?-lúc này e nhìn thẳng mắt gái.
G-Dạ…còn…
E-Còn thằng này thì sao?-e chỉ thẳng tay vào mặt thg đó
G-Em…cũng yêu a ấy…-nói câu này xong chắc cũng gần 1 phút
E-Vậy e chọn ai ?
G-E…không biết…
E-Vậy ct đi, với a e không phải thứ để giành giật nên, nếu e cảm thấy khó quyết định, thì a xin rút lui để e không phải khó xử…vậy nhé-đến đây thì mặt e giữ được nỗi buồn nữa, rồi e đứng lên tính về. Đi được vài bước thì e quay lại:
E-À còn thằng kia, đứng dậy t nói cái này
Nó-(đứng dậy tiến về chỗ e, cái mặt câng đéo chịu được) sao? có chuyện gì chú…-chưa để nó nói xong thì e đấm thẳng mặt nó rồi đạp thẳng vảo ngực nó đè xuống, chân vẫn để trên ngực nó (chắc thốn lắm, tại cái giày của e để cũng dày với cứng) rồi nhìn nó nói:
E-M cướp được thì cố mà làm cho N (tên gái) vui vẻ lên, cơ mà t nghĩ thằng ăn hại như m thì làm được cái mẹ gì ngoài bám váy bố mẹ nhỉ?-rồi e đứng lên đi về thì nó đứng dậy đạp vào lưng e, nóng máu quá e quay lại đấm 2 phát vào mặt nó rồi nó ôm chặt e, e rút tay lên thụi cùi chỏ vào họng nó, thằng nhỏ ôm nằm vật vờ dưới đất chắc đau lắm, e cũng hoảng lắm sợ nó chết thì :bome: gái thấy thì cũng chạy ra định tát e thì e túm được tay rồi gái hét:
G-A làm cái trò gì vậy hả? lỡ a ấy bị làm sao thì a chịu nổi trách nhiệm không hả? e k ngờ a lại là đồ du côn như thế…-gái vừa nói vừa khóc.
E-Hôm qua, a thấy có lỗi vì đối xử với e như thế nên e tát a a không né, còn hôm nay sẽ không có lần thứ 2 đâu e nhé-rồi e đi về, ra khỏi quán nhìn trời, tâm trạng nặng nề rồi e lên xe đi về. Đến nhà thì e lên aloalo rồi ngồi riview lên đây. Tks các bác đã theo dõi và tư vấn dùm e, chắc cũng chỉ đến đây là kết thúc rồi
Review 28/9:
Đậu phộng, hôm nay bị nó úp, ức chế vờ cờ lờ , là như thế này:
Chiều nay, ông thầy gọi lên để xem lại bài kiểm tra với nhờ em tí việc, làm xong là lúc 3h hơn, đang đi về tới cái đoạn cua ở gần Hàm Nghi thì có 6 thằng chạy ngang qua nó đạp té xe (chỗ này ít người qua), đang lồm cồm bò dậy thì có thằng nắm tóc e dậy định đấm vào mặt e thì 3 thằng bạn e nó lào đạp thằng đó ra (3 đứa nó là bạn thân của e, e có 4 đứa thân học ở đây, đều học võ với e cả) thì mấy thằng kia thấy cũng lao vào, bọn e cũng đánh lại, cũng may thằng M (bạn e) nó thường xuyên mang 2 cái côn bấm bỏ trong balo nên cũng bớt sợ, đánh đấm một hồi thì e mới nhận ra cái thằng mặc áo khoác đỏ bịt khẩu trang là thg ml X (nó k đội mũ, hôm gặp gái e nhớ thg này nhuộm tóc nâu với cạo 2 bên mai) thì e nói bọn nó tập trung mà đánh thằng đó, nó thấy xong gọi bọn kia đứng lại gần rồi chỉ mặt e:
nó-m nhớ mặt t đấy con ạ. lần sau m đéo may mắn như hôm nay đâu
e im đéo nói gì chỉ cười thân thiện với nó cái rồi bọn nó ôm nhau về, bọn bạn e thì đuổi theo tính đập tiếp thì e nói thôi kêu đỡ e dậy với chở vào bệnh viện khâu cái lưng lại (nãy nó đạp xe e thì lưng chà xuống đất trúng mảnh kim loại). Mẹ nó, khâu 6 mũi, thốn đéo tả được, e về nằm game tí thì nhớ ra rồi lên đây review cho các thím, giờ e nên làm gì nó đây, đánh nó tiếp thì mấy thím nói e trẻ trâu quá bọn nó

Trang: 12
Tags:

Yêu nhau 4 năm và cái sừng 20cm

,

Yêu nhau 4 năm và cái sừng 20cm

, Yêu nhau 4 năm và cái sừng 20cm, Yêu nhau 4 năm và cái sừng 20cm
Có ích thì xin 1 like nha :)
[ LIKE - DISLIKE ]
vote
/ - phiếu
Cùng Chuyên Mục
Bạn đang xem

Bạn có thể Chia Sẻ bài viết này lên FaceBook
U-ON
Bộ đếm
VỀ TRANG CHỦ
TruyenVOZ.Hexat.Com
Tags: http://truyenvoz.hexat.com/xem
SEO : Bạn đến từ : ....................... .