XtGem Forum catalog
> >
Được gái yêu với yêu gái ở chỗ làm

Được gái yêu với yêu gái ở chỗ làm


Đăng: Huy's Sirô
Lượt xem:

Được gái yêu với yêu gái ở chỗ làm

>

Rồi thì đứa bạn của em con em em cũng được nhận vào làm, bé này tên Hà sinh năm 95 nhìn kỹ thì thấy nó cười thật đẹp nụ cười tỏa nắng đó của nó đủ làm cho những thằng con trai như em cảm thấy thích và siêu lòng . Những ngày làm đầu tiên của Hà, em cũng có chỉ dạy và nói qua những thứ cần thiết mặc dù em biết rằng Hà đã được chỉ cho rồi nhưng đối với một đứa con gái xinh như Hà thì em vẫn muốn chỉ lại một lần nữa như là để lấy le trong mắt em nó vậy. Thường thường con gái mà xinh gái một tí là rất khó gần để trêu hoặc là nói chuyện nhưng trái lại Hà nó khá là vui tính cởi mở và thân cmn thiện. Mới vào làm mà em nó đã đi trêu tôi rồi nên tôi cũng trêu lại Hà em nó bằng cách bấu má vì má mũm mĩm nhìn rất đáng yêu như Doremon ý chính lúc này đây em đã cảm thấy rung động và thấy thích thích Hà em nó rồi thì phải

Chào các thím, hôm nay em làm tối nên khá rảnh vào type tiếp câu chuyện của mình cũng như tâm sự cùng với các thím đây

Như chap trước em kể thì em cảm thấy em đã rung động trước bé Hà bạn của con em họ em. Hà vào làm được tầm 5 buổi ( hình như là thế em không nhớ nữa ) thì ông Hiền bên bi-a đã có được số em nó, em cũng không biết sao có nữa rồi em có hỏi bé Hà thì nó bảo nó cũng không biết, ông Hiền ông ý có số thì chắn chắc là để nhắn tin tán Hà rồi lúc đầu em thấy bình thường thôi nhưng sau được khoảng 2 ngày thì em cảm thấy khó chịu với bực bội trong người mà éo hiểu sao nữa chắc là em cũng có tình cảm với bé Hà một chút ít nên khi thấy một người khác tán người con gái mà mình thích thì sẽ như vậy Và rồi em nghĩ rằng sẽ phải tấn công và tán Hà trước, trong tình yêu mà chỉ chậm một bước thì sẽ mất người đó mãi mãi giống như hồi cấp 3 chỉ vì rụt rè sợ bị từ chối nên không tỏ tình với cái Thùy nên giờ phải nhìn người mình yêu hạnh phúc trong vòng tay thằng khác cảm giác buồn lắm Em tấn công tán Hà theo kiểu nửa vời không rõ ràng.

Sau hôm Noel ở chỗ làm em có tiệc buffet và phải bưng bê làm việc khá là nhiều đồ đáng ra em là thu ngân nên không phải làm gì đâu nhưng lúc đó thấy Hà em nó bưng bê nhiều đồ nên cũng vác ass ra phụ giúp bỏ mặc cả cái quầy thu ngân. Lúc xong việc thì mọi người nhân viên đều ra ngoài sân đứng nói chuyện trong đó có cả em, em đứng cạnh Hà nói chuyện trêu em nó, em nhìn Hà 1 lúc không lâu lắm rồi như là tăng xông máu lên não vậy. Trong người em tự dưng nó rạo rực phấn khích mà không biết phải diễn tả ra sao, em đã dùng đôi bàn tay của mình cầm má Hà quay sang đối diện mặt em rồi định hôn em nó cái nhưng không thành đã thế bị em nó kêu “ anh định làm gì thế, không được đâu sói à “ hơi hơi dơ dơ nhưng vẫn cười , nhưng rồi lúc sau thì em đã ôm Hà từ đằng sau chym chạm vô mông em ý lúc đầu Hà cũng phản ứng dùng tay nó gỡ tay em ra nhưng được 1 lúc thì nó buông tay ra cứ để em như thê rồi hai đứa cười nói vui vẻ . Có đôi lần em ngộ nhận với chính bản thân mình là Hà cũng thích em rồi mới để em làm như vậy nhưng khi nghĩ lại em thấy em đéo có điểm gì nổi bật để khiến Hà có thể thích em được, nếu phải chăng là em đang yêu em nó nên tôi đã tự ngộ nhận mà thôi

Và rôì vào buổi tối hôm sau khi đang làm bỗng dưng em phởn phởn muôn nói rõ và bầy tỏ tình cảm của mình với Hà em, em đứng dậy cầm tay và kéo Hà đi ra ngoài cửa đứng ở ngoài trời khi mà gió thổi khá là lạnh ( lúc đấy là tháng 12 nên trời khá lạnh ) em đã nói với em nó :
-Anh hỏi thật em nhớ em phải trả lời thật cho anh. Mặt em lúc đó rất nghiêm túc.

-Vâng, anh hỏi đi. Mặt em nó vẫn kiểu cười cười vui vui.

-Em hứa phải trả lời thật nhớ.

-Thật mà anh nói đi. Lúc này thì mặt em nó không còn cười đùa như lúc đầu nữa mà như kiểu nghiêm túc để nghe em nói vậy.

-Em có thấy lạnh không ! Khi mà em nói xong câu đó em nó chợt cười to lên và
kêu tôi rảnh này nọ tự dưng lôi ra hỏi câu đó blah blah…… Nhưng đó không phải là câu hỏi mà em muốn hỏi em, thực ra câu mà tôi muốn hỏi em là :
-” Em có người yêu chưa, anh làm người yêu của em được không vì anh thấy thích em và yêu em mất rồi. ” Thế mà không hiểu sao khi lôi em ra ngoài rồi vào chính phút giây đó em lại hỏi em nó một câu hỏi khá là ngớ ngẩn như vậy, đến chính bản thân em cũng cảm thấy mình thật ngu. Hai đứa lại vội đi vào bên trong để tránh cái lạnh ở ngoài trời, và em không nghĩ rằng Hà lại gọi ông Hiền ra hỏi điều tương tự như vừa rồi em làm với em nó, rồi Hà và Hiền hai đứa ngồi lại nói chuyện với nhau em nhìn mà thấy bực bội trong người nhưng chủ yếu là cảm giác buồn khi mà tôi sợ sẽ mất em nó khi mà nếu như Hà nhận lời yêu Hiền ( lúc đấy Hiền vẫn cò cưa tán Hà, Hà hình như cũng kiểu đồng ý rồi hay sao ý ). Và rồi điều em sợ đó cũng xảy ra 2 ngày sau em được biết Hà đã nhận lời yêu Hiền cảm xúc đó trong em lúc đó thật buồn và thật trống trải, phải chăng trước đó em mạnh bạo hơn thì có lẽ tôi đã có được em rồi !!!!!!!

Nhưng rồi khi Hà với ông Hiền yêu nhau em vẫn gần gũi bên Hà trêu đùa sờ má nắm tay nhiều lúc là ôm em nó cảm xúc và rung động tình yêu dành cho Hà có lẽ là lại nhiều thêm trong em. Em đã nghĩ rằng chẳng lẽ em lại đi phá game để dành lấy người con gái mà mình yêu từ người khác ư. Như là cảm thấy sự gần gũi của em và Hà suốt bên nhau khiến ông Hiền đâm ra lo lắng và có nhiều buổi tối ông Hiền đã inbox cho em :
-Hà bây giờ là của tao rồi mày đừng có mà gần gũi nó quá kẻo không hay đâu. Nếu mày thích thì tao nhường cái Hà cho mày đấy balh blah. Uhm thì tôi cũng chả thèm rep vì em cảm thấy mình cũng khá là gần gũi khi mà hoa đã có chủ rồi như vậy.

Nhưng khi nghĩ lại lời nói của ông Hiền thì em thấy khá là bức xúc, để mà nhường người con gái mà mình yêu cho người khác thì cũng không xứng để có được người con gái đó nhất là khi con người không phải là đồ vật có thể nhường hay cho bất kì ai đặc biệt là trong tình cảm nhất là với Hà người con gái mà em đang thích và đang yêu đó nữa. Rồi thì Hà và ông Hiền có chia tay nhau nhưng rồi 2,3 ngày sau lại quay lại em thì vẫn cứ gần gũi bên cạnh em nó ôm nắm tay và có lần em đã hôn môi em nó sau khi em hôn em nó xong thì hai đứa chỉ ngồi cạnh nhau lặng im không nói gì ( coffe chỗ em nó có 2 khu A và B, Hà làm tối và ở bên khu A em và thằng Thịnh làm bên khu B nó cũng biết làm thu ngân nên em toàn để nó làm hộ em để em sang bên khu A ngồi chơi nói chuyện với Hà ). Và rồi 2 hôm sau Hà nó bảo em rằng nó với ông Hiền đã chia tay rồi, em cũng bất ngờ nhưng trong lòng lại thấy vui sướng kỳ lạ ( tôi cảm thấy mình như là một kẻ thứ 3 phá game nhưng thôi cũng kệ ). Rồi em có tỏ tình với Hà lần thứ nhất tỏ tình thì bị Hà từ chối, hôm đó tôi và em nó ngồi cạnh nhau ( ngồi ở chỗ làm nhá ) tay em vòng qua ôm eo em nó rồi em quay mặt em nó về phía mình:
-Hà ơi, anh yêu em.

-………………….

-Sao thế em không tin à hay bất ngờ.

-Chém gió cứt chó bay vào mồm đấy.

-Anh nói yêu em là thật mà. Chém gió gì. Làm bạn trai anh nhớ…… nhầm làm bạn gái anh nhớ.

-Haha, anh tỏ tình với em hay là với thằng nào đấy

-Anh nói nhầm mà, làm bạn gái anh nhớ. Lúc đấy tay em đang nắm tay Hà rất chặt.

-Em không biết nhưng em không muốn.

-Sao thế,

-Anh nhìn em với ông Hiền chưa, làm cũng chỗ rồi yêu nhau giờ chia tay em với ông ấy có nói chuyện với nhìn nhau đâu. Với lại em yêu không được lâu bền nên sợ làm người khác tổn thương.

-Yên tâm yêu anh đi em mà không bền lâu là anh đánh cho sưng bụng )

-Thôi, em không muốn cứ như thế này là được rồi. Đưa vai đây em tựa ngủ cái.

Em cũng không biết nói gì nữa cứ để em nó tựa vào vai em ngủ còn em cứ ngồi đó xem tivi. Và lần thứ 2 em tỏ tình là cách lần tỏ tình thứ nhất 10 ngày, lần này thì Hà không nói kiểu từ chối nữa mà chỉ nói “ Cứ như thế này đi anh để tình cảm nhiều thêm rồi em sẽ yêu anh, ok nha.

Trang: « 1234522 »
Tags:

Được gái yêu với yêu gái ở chỗ làm

,

Được gái yêu với yêu gái ở chỗ làm

, Được gái yêu với yêu gái ở chỗ làm, Được gái yêu với yêu gái ở chỗ làm
Có ích thì xin 1 like nha :)
[ LIKE - DISLIKE ]
vote
/ - phiếu
Cùng Chuyên Mục
Bạn đang xem

Bạn có thể Chia Sẻ bài viết này lên FaceBook
U-ON
Bộ đếm
VỀ TRANG CHỦ
TruyenVOZ.Hexat.Com
Tags: http://truyenvoz.hexat.com/xem
SEO : Bạn đến từ : ....................... .