Old school Easter eggs.
> >
My Stars

My Stars


Đăng: Huy's Sirô
Lượt xem:

My Stars

ng cầm lên một đĩa mỳ mới cho Yo Seob nữa nhé.”

_ “Hả?” – Đến giờ chàng mỹ nam ấy mới nhận thấy điều không ổn ở đây, kinh ngạc ngước lên nhìn.

Lần quay thứ 2.

Lần này, Yo Seob vừa đóng cảnh ăn, vừa lo lắng chú ý đến chiếc cốc trên bàn, rất sợ nó lại bị ai đó vô ý đánh đổ thêm lần nữa. Bây giờ mới buổi chiều mà cậu đã ăn 2 đĩa mỳ, có nghĩa lát nữa cũng khỏi cần ăn tối.

Cứ thế, chàng trai ấy nhét hết mọi thứ có thể vào miệng theo bản năng mà không cảm thấy chút hương vị gì, trí não vẫn luôn trong trạng thái căng thẳng cực độ.

May thay, lần này mọi việc có vẻ suôn sẻ hơn, cái cốc trà luôn là tiêu điểm chú ý của mọi người cũng bình yên vô sự trên bàn từ đầu tới cuối. Anna cũng đóng vẻ ngại ngùng trước dáng ăn thô lỗ của Yo Seob rất đạt, không thể chê trách điều gì.

_ “Anh à.” – Ngước nhìn xung quanh, nhận thấy những ánh nhìn chứa rất nhiều cảm xúc khác nhau của những người xung quanh đối với đối tượng xem mắt của mình, cô gái cuối cùng không thể nhịn nổi phải mở miệng nhắc nhở ai đó. – “Anh…”

Không gian lặng thinh.

Mọi người nín thở đón chờ câu sau của Anna, cảm giác được cái gì gọi là một giây dài tựa như một thế kỷ. Tuy nhiên, cho tới tận khi suýt chết ngạt, bọn họ vẫn không thể nghe thấy thêm được bất kì một âm thanh nào phát ra từ miệng người con gái ấy.

Cô gái ấy hoang mang ngước lên, ánh mắt trong suốt đầy bối rối, không cần nói thì mọi người cũng có thể đoán ra được lý do vì sao.

_ “Cắt!” – Tiếng đạo diễn hô lên, tựa như một con dao sắc bén đâm thẳng vào tim Yo Seob. – “Anna! Em làm sao thế?”

Biểu cảm diễn đạt rất tốt, nhưng đến khi nói lời thoại thì lại không nhớ được là sao? Anh đạo diễn bắt đầu có những linh cảm không tốt về buổi quay ngày hôm nay.

_ “Em không biết nữa.” – Cô gái đáng yêu lúc này tựa như chim sợ cành cong, vừa nói vừa co rúm người lại vì sợ nghe mắng, đôi mắt ươn ướt tỏ vẻ cô rất hối lỗi, hoàn toàn không cố ý làm phiền mọi người. – “Có lẽ do hồi hộp quá nên bỗng dưng trong đầu em trống rỗng, quên sạch mọi thứ.”

Sự thực chứng minh, con người ta vốn rất dễ mềm lòng bởi những gì đáng yêu. Mọi người dù rất mệt mỏi nhưng vẫn không nỡ trách Anna, chỉ nhẹ nhàng dặn dò cô lưu ý hơn.

_ “Được rồi! Em đọc kĩ lại kịch bản một lần nữa nhé.” – Chị biên tập viên thở dài, cầm lấy cuốn kịch bản đưa cho Anna, trong lòng không ngừng nói với bản thân, bắt một ca sĩ đi đóng phim thì như vậy là chuyện thường. Sau đó, bà chị nhìn về phía Yo Seob trong thương hại, nhẹ nhàng nói một câu có lực sát thương cực lớn. – “Thay đĩa mỳ khác đi.”

_ “Ôi trời!” – Nhìn đĩa mỳ gần hết trước mặt, rồi lại ngước sang đĩa mới nóng hổi đang được bê lên, Yo Seob chán nản gục đầu xuống bàn, cảm thấy dạ dày mình bắt đầu chết lặng.

Lần thứ ba.

_ “Anh à.” – Sau khi được đọc lại kịch bản và tập diễn bên ngoài một vài lần, Anna lúc này có vẻ tự tin hơn nhiều, nói năng cũng trôi chảy từ đầu tới cuối. – “Anh có thật là người mà em đi xem mắt hôm nay không đấy? Anh xem từ đầu tới cuối anh đã làm những gì? Anh đến để ăn à?”

_ “Cắt!” – Dường như không thể chịu nổi thêm một giây nào nữa, đạo diễn đành phải hô lên, yêu cầu dừng quay ngay lập tức. Còn đối với chàng trai tội nghiệp đang cố gắng nhắm mắt nhắm mũi nhét mỳ vào miệng kia thì âm thanh ấy không khác gì tiếng lưỡi hái của tử thần vung lên, chặt đứt sinh mạng của một con người – “Anna. Em nói mà không có một chút cảm xúc nào như thế là sao? Em đang diễn chứ không phải đọc kịch bản lên đâu đấy.”

Lần này, Anna quả thật đã nhớ hết lời thoại, nhưng bộ mặt bình thản, giọng nói mềm mại không có chút lực sát thương chẳng giống với một người đang nổi giận chút nào. Đây có chút nào giống thái độ của một cô gái bị đối tượng xem mắt bỏ qua trong buổi hẹn hò đầu tiên chứ?

_ “Không được ư?” – Anna hơi cúi đầu, hối hận như vừa làm ra một chuyện tày trời, dáng vể cô độc tựa một thiên thần lạc lối. – “Đây là lần đầu tiên em đóng phim nên không biết phải diễn thế nào cho đúng cả.”

Khoảnh khắc đó, tất cả mọi người dường như quên mất mình đang định nói gì, thậm chí còn tự hỏi có phải mình hơi quá đáng hay không. Người ta là lần đầu diễn xuất, làm sao có thể đóng một lần được luôn cơ chứ? Thế nên có sai sót như vậy cũng là bình thường, có thể thông cảm.

_ “Thôi được rồi! Em ra ngoài tập với chị một lát trước khi quay tiếp vậy.” – Chị biên tập viên cũng bó tay, chỉ có thể thở dài một hơi bất đắc dĩ. Cuối cùng cũng chỉ đành mất thêm chút thời gian để giúp Anna biết cách diễn thế nào cho chính xác mà thôi.

Ngước về phía Yo Seob, chàng mỹ nam đang dùng đôi mắt đáng yêu của mình nhắn nhủ lời cầu xin, chị chỉ có thể vừa nói vừa quay đi để không phải thấy vẻ mặt thất vọng của ai đó.

_ “Thay đìa mỳ khác đi nhé.”

Yo Seob à, dù thế nào thì cảnh quay vẫn phải tiếp tục, nên em phải cố gắng thôi.

_ “Không phải chứ?” – Ngồi ngẩn ra nhìn đĩa mỳ đã vơi đi quá nửa, cậu không biết phải biểu cảm gì trong hoàn cảnh này nữa.

Đây là đĩa mỳ thứ 3 rồi đấy. Chẳng nhẽ hôm nay cậu sẽ phải ăn một lần rồi no đến hết ngày mai hay sao? Yo Seob bi phẫn, nhưng lại không thể làm gì để thay đổi sự thật trước mắt.

Nhưng cho dù như vậy thì mọi chuyện vẫn không đến mức là cậu ức đến hộc máu, cho tới trước khi nhìn thấy được ánh mắt giảo hoạt của Anna ngước về phía mình.

Rõ ràng vài giây trước còn trong dáng vẻ đáng thương, lát sau khi không ai thấy thì đã trở thành đầy vẻ khinh thường, cùng với cái cười khẩy làm chàng mỹ nam gần như phát điên.

_ “Cái.con.nhỏ.đó.” – Yo Seob nghiến răng nghiến lợi nói từng từ, ánh mắt hung ác như thể muốn xông lên ăn tươi nuốt sống cô gái trước mặt. Ngay chính bản thân chàng trai ấy cũng không nghĩ tới lần đầu tiên mình nói thô tục lại là trường hợp như thế này.

Anna, chúng ta kết thù lớn rồi.

Lần thứ 4.

_ “Anh à!” – Giận dữ ngước lên, Anna không chịu nổi phải lên tiếng trước dáng vẻ ăn uống không nhìn người khác của chàng trai trước mặt. Nhưng chỉ một giây sau, khi vừa nhìn thấy khuôn mặt của ai đó, cô không nhịn được phì cười.

Vị nữ thần tượng cười rất hồn nhiên, rất ngây thơ nhưng vào trong mắt của người nào đó thì chính là đang giết người không dao. Hơn nữa, bản thân Yo Seob bị người khác bắt nạt còn phải nuốt hết vào trong bụng, không thể phản kháng.

_ “Em xin lỗi! Nhưng mà buồn cười quá, em không nhịn được.” – Anna ôm bụng cười, đến mức nước mắt cũng chảy cả ra. Nhưng lần này mọi chuyện cùng không hoàn toàn là do cô, mà là vì ai đó hăng hãi ăn đến mức không để ý gì khác mới gây ra họa. – “Trên mặt anh Yo Seob có dính gì kìa.”

Đúng vậy. Lần này nguyên nhân là do cậu chứ không phải cô nhé. Chỉ một câu nói, Anna lại đã chối bỏ sạch sẽ mọi tội lỗi của bản thân.

_ “Trời ơi! Ai giết tôi đi cho xong.” – Yo Seob đặt mạnh chiếc dĩa xuống mặt bàn, ôm đầu muốn gào thét lên. Không chỉ riêng cậu, mà cho dù là ai rơi vào cảnh này cũng không nhịn nổi xúc động muốn giết người.

Tuy nhiên, dù chàng trai ấy có tỏ ra đau khổ đến thế nào thì đĩa mỳ thứ 5 vẫn được bưng lên.

* * *

Cứ như vậy cho đến một tiếng sau, cảnh quay đó mới miễn cưỡng được thông qua. Yo Seob từ lúc bắt đầu vui vẻ, mặt mày hồng hào bao nhiêu thì bây giờ trong trạng thái thê thảm bấy nhiêu.

Chàng mỹ nam hiện đang ngồi trên bàn, khuôn mặt vàng như nến, đôi mắt chằng chịt những đường tơ máu vì ép buộc bản thân nuốt đồ ăn xuống quá mức.

_ “Em không sao chứ?” – Vừa thấy thông báo Yo Seob được giải thoát khỏi cảnh quay ác mộng này, quản lý Kang cuống cu

Trang: « 1227228229
Tags:

My Stars

,

My Stars

, My Stars, My Stars
Có ích thì xin 1 like nha :)
[ LIKE - DISLIKE ]
vote
/ - phiếu
Cùng Chuyên Mục
Bạn đang xem

Bạn có thể Chia Sẻ bài viết này lên FaceBook
U-ON
Bộ đếm
VỀ TRANG CHỦ
TruyenVOZ.Hexat.Com
Tags: http://truyenvoz.hexat.com/xem
SEO : Bạn đến từ : ....................... .